จอห์นสัน คอนโทรล เปิดตัวแบรนด์ใหม่เพื่อสนับสนุนความมุ่งมั่นด้านการให้ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความยั่งยืน

ข่าวต่างประเทศ Monday October 1, 2007 10:11 —Asianet Press Release

มิลวอกี--1 Oct--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คุณสตีเฟน เอ. โรลล์ผู้บริหารสูงสุดคนใหม่ กล่าวว่า แพลตฟอร์มการสื่อสารและเอกลักษณ์ใหม่ของบริษัท ควรสะท้อนแนวโน้มกลยุทธ์ปัจจุบัน
บริษัทจอห์นสัน คอนโทรล (NYSE:JCI) ผู้นำโลกในหลายๆ อุตสาหกรรม ที่ช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมอัจฉริยะ วันนี้เปิดตัวแพลตฟอร์มการสื่อสารแบรนด์ และเอกลักษณ์ใหม่ของบริษัท บริษัท เป็นผู้นำตลาดโลกด้านประสบการณ์ยานยนต์ สมรรถภาพในตัวอาคาร และการแก้ปัญหาพลังงาน กำลังเปิดตัวโลโก้ สโลแกน และแคมเปญโฆษณาใหม่ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการสื่อสารเรื่องวิสัยทัศน์ และปรับภาพพจน์ของบริษัทและการตลาดให้เป็นไปตามแนวโน้มปัจจุบันของบริษัท
(Logo: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070930/AQSU001LOGO )
"เราจะเป็นบริษัทที่มีหลากหลายอุตสาหกรรม เน้นการสร้างความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความยั่งยืนด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการบริการ สำหรับที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และการเดินทางต่อไป" คุณสตีฟ โรลล์ ผู้รับตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดอย่างเป็นทางการวันนี้ กล่าว "ด้วยความมุ่งมั่นเรื่องการสนองความต้องการของลูกค้า เทคโนโลยี และความเป็นสากล บริษัทจอห์นสัน คอนโทรลอุทิศตนเพื่อสร้างความสำเร็จให้ลูกค้า เรามีโอกาสดีสำหรับการเติบโตได้ทั่วโลก ที่สำคัญ เราจะสร้างความเป็นผู้นำในตลาดใหม่ๆ ให้มากขึ้น โดยผ่านการสนับสนุนจากลูกค้า ทั้งในภูมิภาคและทั่วโลก"
ตามความเห็นของคุณสตีฟ โรลล์ กลยุทธ์นี้เน้นย้ำการพัฒนาวิสัยทัศน์ใหม่ของบริษัทจอห์นสัน คอนโทรล - "โลกที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และยั่งยืนกว่า" ซึ่งสะท้อนถึงความสามารถอันหลากหลายของบริษัทให้มากขึ้น "วิสัยทัศน์นี้ย้ำความจุดสนใจเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า สร้างคุณค่าเพิ่มให้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภค" คุณสตีฟ โรลล์อธิบาย "ธุรกิจแต่ละประเภทของเรามีบทบาทสำคัญในการสร้างความสะดวกสบายให้กับชีวิตผู้คนในสถานที่ต่างๆ ที่พวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ ไม่ว่าจะผ่านความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในรถยนต์ หรือระบบประหยัดพลังงานและความปลอดภัยในอาคารที่ก้าวหน้า หรือระบบแบตเตอรี่รถยนต์ที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม บริษัทจอห์นสัน คอนโทรลส์มีความสามารถพิเศษที่จะสนองความต้องการของลูกค้าได้ด้วยสิ่งที่เราเรียกว่า สิ่งแวดล้อมอัจฉริยะ - การแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ที่ท้องตลาดต้องการ"
คุณเดนิส คูท์ส (Denise Zutz) รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ ประสานงานและสื่อสารกับผู้ลงทุนเปิดเผยว่าการริเริ่มแบรนด์พัฒนามาเป็นวิธีการสือสารความคิดเรื่องสิ่งแวดล้อมอัจฉริยะ ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิธีเดิม "ลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่เราต้องการรับใช่ในอนาคต ทุกคนรู้ว่าสิ่งไหนสำคัญกับพวกเขา" เธอกล่าว "พวกเขาต้องการทำธุรกิจกับบริษัทที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้ได้ และมีวิธีแก้ปัญหาล่วงหน้า ด้วยเหตุนี้สโลแกนใหม่ "ยินดีต้อนรับความคิดสร้างสรรค์" ของเราจึงมี 2 ความหมาย ความหมายแรก เราเข้าใจว่าผู้คนต้องการนวัตกรรมในสินค้าและการบริการ ความหมายที่สองคือ เราเป็นบริษัที่มองหาผู้ที่มีความคิดดีๆ "
ข้อความเชื้อเชิญเกี่ยวกับการรับพนักงานไม่ใช่เหตุบังเอิญ คุณสตีฟ โรลล์กล่าว "เพื่อความต่อเนื่องในการสนองตอบความต้องการของลูกค้า เราต้องเติบโตอย่างมีประสิทธิผล โดยเฉพาะในตลาดใหม่ๆ" เขาให้ข้อคิด "การเป็นบริษัทผู้จ้างดีเด่น ทำให้เราสามารถเลือกสรรหาพนักงานที่เหมาะสมใสการช่วยลูกค้าสร้างธุรกิจในสถานที่ต่างๆ ได้" บริษัทเชื่อว่าการสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ จะทำให้บริษัทอยู่ในตำแหน่งที่สามารถแข่งขันหาผู้ที่มีพรสวรรค์ที่สุดในทุกตลาดภูมิศาสตร์ มาช่วยสร้างความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องให้จอห์นสัน คอนโทรล
บริษัทกำลังเปิดตัวสโลแกนและอัตลักษณ์ใหม่ที่ชื่อว่า "โลกเปิด (open globe)" ใน 125 ประเทศ ผ่านออฟฟิศและโรงงานประมาณ 1,300 แห่งทั่วโลก ในฤดูใบไม้ผลิปีพ.ศ. 2551 บริษัทจอห์นสัน คอนโทรลส์จะเริ่มแคมเปญโฆษณาเพื่อประกาศให้ตลาดรู้ถึงความสามารถพิเศษของเรา
ตอนนี้โลโก้ของ จอห์นสัน คอนโทรล มีติดอยู่แค่บนเครื่องจักรอัตโนมัติและผลิตภัณฑ์ควบคุมอาคารของบริษัทเท่านั้น จากที่คุณเดนิส คูท์สกล่าว ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของการริเริ่ม บริษัทจะอนุมัติให้ผลิตภัณฑ์ที่รู้จักกันดี - HomeLink, York, Optima, Varta, Heliar and LTH -- ติดชื่อและโลโก้ของจอห์นสัน คอนโทรลส เพื่อเสริมการเชื่อมต่อของผลิตภัณฑ์กับแบรนด์ของบริษัทให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น HomeLink ทำให้ลูกค้าสามารถเปิดปิดประตูโรงรถ ประตูทางเข้า/ออก และเครื่องมือเครื่องใช้ในบ้าน จากในตัวรถได้ ยอร์ค (York) เป็นสายผลิตภัณฑ์และการบริการเครื่องปรับอากาศ ทำความอุ่น และความเย็นในบ้านและอาคารพาณิชย์ ออฟติมา (Optima) เป็นแบรนด์แบตเตอรี่ที่ใช้เทคโนโลยีแท่งขด absorbent glass mat (AGM) พิเศษ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน Varta, Heliar และ LTH คือแบรนด์แบตเตอรี่รถยนต์ที่มีชื่อเสียงในภูมิภาค
จอห์นสัน คอนโทรล (NYSE: JCI) เป็นผู้นำโลกในการนำความเป็นอัจฉริยะมาสู่ที่พักอาศัย ที่ทำงาน และการเดินทาง โดยการผสมผสานเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และการบริการ เราสร้างสภาพแวดล้อม ที่ให้คำจำกัดความใหม่ของความสัมพันธ์ระหว่างสิ่งแวดล้อมกับผู้คน ทีมงาน 140,000 คนสร้างโลกที่สะดวกสบาย ปลอดภัยและยั่งยืนกว่า ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการของเรา ให้กับรถมากกว่า 200 ล้านคัน บ้าน 12 ล้านหลัง และอาคารพาณิชย์มากกว่า 1 ล้านแห่ง ความยึดมั่นเรื่องความยั่งยืนของเรา ขับเคลื่อนความเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม การเป็นบริษัทดีเด่นในที่ทำงานและในชุมชน และผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าของเรา หากต้องการข้อมูลเพิ่ม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://www.johnsoncontrols.com
ติดต่อ โมนิก้า เลวี (Monica Levy)
โทร 414-524-2695
ทอม เบรนิแกน (Tom Branigan)
โทร 414-224-0212
ทั้งคู่จากจอห์นสัน คอนโทรล
ภาพ: นิวคอมส์:
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070930/AQSU001LOGO
เอพี อาร์ไคร์ฟ:
http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้เดส:
photodesk@prnewswire.com
Company News On-Call:
http://www.prnewswire.com/comp/473547.html
เว็บไซต์: http://www.johnsoncontrols.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก อุตสาหกรรม   JC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ