สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday November 2, 2007 16:34 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เยอรมนี โปรโมท
ฮันโนเวอร์: ด้วยเศรษฐกิจอินเดียมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงกว่า 8% ต่อปี และติดอันดับ 1 ใน 3 ประเทศที่มีเศรษฐกิจเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก นอกจากรัสเซียและจีน การเดินทางเยือนอินเดีย นางแองเจล่า แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีหญิงของเยอรมนี จึงเป็นการส่งสัญญาณถึงบริษัทในเยอรมนีในการขยายความร่วมมือในอนาคตกับตลาดอินเดีย
www.hannovermesse.de/presseservice
ทรานส์-โอเรียนท์ ยื่นรายงาน
แวนคูเวอร์: บริษัท ทรานส์-โอเรียนท์ ปิโตรเลียม ลิมิเต็ด (Trans-Orient Petroleum Ltd.) บริษัทสำรวจน้ำมันและก๊าซออสตราเลเซียน ประกาศว่า บริษัทยื่นเสนอรายงานการประเมินทางเทคนิคที่เป็นอิสระจัดทำโดยบริษัท สโปรเล่อ อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด (Sproule International Limited) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ประเมินคุณภาพซึ่งตั้งอยู่ที่คัลการี่ ร่วมกับคณะกรรมการหลักทรัพย์บริติช โคลัมเบีย
www.transorient.com
เทจารี่ รุกตลาดจีน
ดูไบ: บริษัท เทจารี่ (Tejari) ซึ่งเป็นผู้นำตลาดธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) ออนไลน์ชั้นนำในตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ ประกาศการขยายการดำเนินงานเต็มรูปแบบในประเทศจีนภายในปลายปีพ.ศ. 2550
www.tejari.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนของหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
นาฟเทคประกาศ
ชิคาโก้: นาฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านข้อมูลแผนที่ระบบดิจิตอลสำหรับโซลูชั่นระบบบอกทิศทางยานพาหนะบนพื้นฐานของสถานที่ตั้ง (LBS) ประกาศว่า งานแสดงนวัตกรรมด้าน LBS ไร้สายภายใต้ชื่อว่า "NAVTEQ Global LBS Challenge" ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยมีการลงทะเบียนเปิดงานในวันที่ 29 ตุลาคม 2550
http://www.navteq.com
http://www.LBSChallenge.com
สปิริตรายงานผลประกอบการที่เพิ่มขึ้น
วิชิต้า: สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc) รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ที่เพิ่มสูงขึ้นและรายงานข้อมูลล่าสุดของแนวทางด้านการเงินประจำปี 2550 และงบประมาณการเงินประจำปี 2551 โดยอ้างถึงความเคลื่อนไหวในธุรกิจด้านอวกาศเชิงพาณิชย์ทั่วโลกที่แข็งแกร่งและประสิทธิภาพด้านการดำเนินงานที่ดียิ่งขึ้น
ผลประกอบการของบริติช อเมริกัน โทบัคโค
ลอนดอน: บริติช อเมริกัน โทบัคโค (British American Tobacco) เปิดเผยถึงผลประกอบการของบริษัทที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 19% แตะที่ระดับ 2,304 ล้านปอนด์ หรือเพิ่มขึ้นมากกว่า 8% หากไม่นับรวมสินค้าพิเศษ
แคปซูเจลเปิดเผย
แคมบริดจ์: แคปซูเจล (Capsugel) จะนำเสนอระบบการทำงานที่พัฒนาจากระบบ Xcelodose ที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้ในการบรรจุผงยาขนาดเล็กมากลงในเม็ดแคปซูลและขวดฉีดยาขนาดเล็ก ที่งานประชุมสมาคมนักวิทยาศาสตร์ด้านเภสัชกรรม (AAPS) ประจำปีที่จัดขึ้นที่เมืองซานดิเอโก (ระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2550)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ