ไอคลิปส์ดอทเน็ท ( iClips.net ) เตรียมถ่ายทอดการแสดงสดของวงดนตรีชื่อดัง Sound Tribe Sector 9

ข่าวต่างประเทศ Friday September 7, 2007 10:50 —Asianet Press Release

เซนต์หลุยส์--7 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียน็ท/อินโฟเควสท์
แฟนเพลงสามารถชมการถ่ายทอดการแสดงสดของวงดนตรีชื่อก้องโลกจากอัฒจันทร์เร้ดร็อคส์ได้ ในวันศุกร์และเสาร์ที่ 7-8 กันยายนนี้
ไอคลิปส์ เน็ทเวิร์ก (iClips Network) ผู้ให้บริการด้านคอนเทนท์ระดับโลกประกาศว่า ทางเว็บไซต์จะถ่ายทอดการแสดงสดของวงดนตรี STS9 (Sound Tribe Sector 9 เป็นวงดนตรีที่มีเครื่องดนตรี 5 ชิ้น) จากอัฒจันทร์เร้ดร็อคส์ (Red Rocks Amphitheater)อันโด่งดังในเมืองมอร์ริสัน รัฐโคโลราโด ผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ http://www.iclips.net
คอนเสิร์ทดังกล่าวจะเริ่มแสดงเวลา 19.00 น. MST ในวันศุกร์ที่ 7 กันยายน และเวลา 19.00 น. MST ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน นอกจากแฟนเพลงจะสามารถชมการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ได้แล้ว ยังสามารถชมคอนเสิร์ท การแสดง ภาพยนตร์ คลิปวิดีโอ และเนื้อหาอื่นๆ ได้อีกด้วย
ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา วง STS9 ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการดนตรีมาโดยตลอด เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีการวางจำหน่ายดีวีดีการแสดงสดของวงในชื่อ "Live As Time Changes" ซึ่งเป็นการรวบรวมภาพการแสดงสดและอัลบัมเพลงอีก 2 ชุด ได้แก่ Artifact และ Artifact: Perspectives นอกจากนั้นวง STS9 ยังกล่าวถึงการไปทัวร์คอนเสิร์ทที่ญี่ปุ่นว่า "ใครจะไปคิดว่าคอนเสิร์ท 4 รอบจะมีความหมายกับเรามากขนาดนี้ แฟนเพลงญี่ปุ่นทั้งเก่าและใหม่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดีด้วยความจริงใจ และชื่นชอบดนตรีของเราอย่างไม่มีเงื่อนไข เราซาบซึ้งจนพูดไม่ถูกเลย ขอบคุณแฟนเพลงญี่ปุ่นที่ทำให้เราไม่ลืมว่า เรารักการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีมากแค่ไหน"
วง STS9 ได้รับรางวัลจากสื่อมามากมายนับไม่ถ้วน โดยนิตยสาร XLR8R เคยประกาศว่า "กลุ่มศิลปินและนักดนตรีวงนี้เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่น่าสนใจและล้ำสมัยที่สุดในประเทศ" วง STS9 ทำให้ดนตรีแบบอิเล็กโทรนิกกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ผู้ที่อยู่ในวงการดนตรีและแฟนเพลงจากทั่วโลกต่างให้ความสนใจกับพวกเขา เหมือนกับครั้งที่วง Chemical Brothers และ Prodigy เคยทำได้ในยุคทศวรรษที่ 90 นิตยสาร Pitch Weekly กล่าวว่า "อย่ารอจนถึงสิ้นปีเพื่อให้นักวิจารณ์มาบอกคุณว่า Artifact อัลบัมล่าสุดของ STS9 มีเพลงฮิตติดหูเหมือนกับเพลงฮิตยอดนิยมตลอดกาลอย่างเพลงของวง Floyd ไปจนถึงเพลงของ Radiohead " นอกจากนั้นนิตยสาร DRUM! Magazine ยังกล่าวถึงการแสดงสดของวงว่า "ถ้าไปดูการแสดงสดของวง STS9 อย่าลืมเอาผ้าพันแผลไปด้วย เพราะคุณอาจเต้นอย่างเมามันจนลงไปกองกับพื้น"
ทั้งนี้เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ชั้นนำของโลกที่ให้บริการภาพวิดีโอและเนื้อหาต่างๆ อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา
แหล่งข่าว: ไอคลิปส์ เน็ทเวิร์ก
ติดต่อ: เนท พาเรนติ จาก ไอคลิปส์ เน็ทเวิร์ก
โทร: +1-314-725-5398
มือถือ: +1-314-540-3878
อีเมล์: nate@iclips.net
เว็บไซต์: http://www.iclips.net
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ