สล็อกกี้เผยผลการประกวดหนุ่ม-สาวผู้มีบั้นท้ายสวยที่สุดในโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 1, 2007 17:36 —Asianet Press Release

มิวนิค เยอรมนี--1 พ.ย.--พีอาร์นิสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คริสตินา ดิมิโทรวา หญิงสาววัย 19 ปีชาวบัลกาเรียคือ "หญิงสาวผู้มีบั้นท้ายสวยที่สุดในโลก" และ อังเดร อังเดร ชายหนุ่มวัย 24 ปี ชาวโรมาเนีย คือ "ชายหนุ่มผู้มีบั้นท้ายสวยที่สุดในโลก"
เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม สล็อกกี้ (sloggi) หนึ่งใน แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำของโลก ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานการประกวดรอบสุดท้ายของนางแบบและนายแบบจากทั่วโลกในการประกวด 'Show me your sloggi' เพื่อค้นหาผู้ที่มีบั้นท้ายสวยที่สุดในโลก กรรมการผู้ตัดสินระดับวีไอพีได้คัดเลือกสองผู้ชนะจากจำนวนผู้เข้ารอบสุดท้าย 42 คนจาก 26 ประเทศ โดยคริสตินา ดิมิโทรวา หญิงสาวชาวบัลกาเรีย วัย 19 ปี และ อังเดร อังเดร ชายหนุ่มชาวโรมาเนีย วัย 24 ปี ได้รับการตัดสินโดยสล็อกกี้ให้เป็นผู้ครองตำแหน่ง 'ผู้มีบั้นท้ายสวยที่สุดในโลก' พร้อมด้วยสัญญาการเดินแบบในแคมเปญระดับนานาชาติครั้งต่อไปของสล็อกกี้ เงินรางวัล 10,000 ยูโร และการทำประกันคุ้มครองบั้นท้ายของผู้ชนะ
ก่อนที่จะทำการประกาศผล ผู้เข้ารอบสุดท้ายต้องแสดงให้คณะกรรมการได้เห็นถึงความสามารถในการเดินแบบบนแค็ตวอล์คที่ไม่ธรรมดา ซึ่งเป็นสายพานที่กำลังเคลื่อนที่
รายชื่อคณะกรรมการตัดสินของสล็อกกี้ มีดังนี้:
-- นางแบบชื่อดัง โซฟี แอนเดอร์ตัน
-- ซูซาน มอเชค แห่งโมเดลเอเย่นซี่ มิวนิค โมเดลส์ ซึ่งเป็นตัวแทนของ Elite
-- นักจิตวิทยา ดร. เดวิด
-- ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส คาร์สเตน เชลเลนเบิร์ก
-- นักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง มาร์วิน เอ สมิธ
-- โธมัส เฮอร์เรนเนอร์ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของสล็อกกี้
-- ช่างภาพ เจอาร์ ดูแรน
ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการประกวดรอบสุดท้าย ทางสล็อกกี้ได้เปิดให้มีการแข่งขันกันบนอินเทอร์เน็ตในระดับนานาชาติผ่านทางเว็บไซต์ http://www.sloggi.com โดยที่ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถโพสต์รูปของตนเองเข้าไป ทั้งนี้มีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์มากกว่า 5 ล้านคนซึ่งได้คลิกเข้าไปดูรูป และมีผู้ที่ลงทะเบียนในเว็บไซต์ 130,000 คนซึ่งได้ลงคะแนนเสียงให้กับผู้เข้าร่วมประกวดจำนวน 15,000 คน
โดยในการประกวด "Show me your sloggi" มีผู้สนใจเข้าร่วมประกวดจากประเทศต่างๆ มากมาย จากเยอรมนีจนถึงอิตาลี จากโปแลนด์จนถึงเอสโทเนีย จากญี่ปุ่นจนถึงแอฟริกาใต้ ต่างมาร่วมสนุกกันเพื่อค้นหาผู้ที่มีบั้นท้ายสวยที่สุดในโลก
Sloggi(R) - หนึ่งในแบรนด์สินค้าของไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล Triumph International เป็นบริษัทผู้ผลิตชุดชั้นในชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก โดยมีแบรนด์สินค้า Triumph(R), sloggi(R), Valisere(R) และ HOM(R)
ท่านสามารถชมรูปภาพได้โดยผ่านทาง EPA (European Pressphoto Agency) และสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่เว็บไซต์: http://www.presseportal.de/pm/56445/triumph_international_ag
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาอีเมล์ไปที่ คาริน ลูคาร์สช: press.de@triumph.com หรือ โทร +49-171-9751293
แหล่งข่าว: ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ติดต่อ: ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล
อีเมล์ press.de@triumph.com
โทร +49-171-9751293
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ