สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday October 15, 2007 17:21 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
จุดเชื่อมต่อไว-ไฟ
เสิ่นเจิ้น และ เฮลซิงกิ: บริษัท ฟูลริเวอร์ ลิมิเต็ด (Fullriver Ltd.) ผู้ให้บริการจุดเชื่อมต่อเครือข่ายไว-ไฟทั้งในอาคารและกลางแจ้งของจีน ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท เมชคอม เทคโนโลยีส์ (Meshcom Techonologies) ผู้นำด้านการให้บริการซอฟท์แวร์ไร้สายประสิทธิภาพสูง
www.meshcom.com
www.wealnet.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศออกพันธบัตรเบนช์มาร์คระยะเวลา 5 ปีฉบับใหม่
www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN ฒุลค่ารวม 300 ล้านดอลลาร์สหรับ วันที่ 23 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
การสาธิตระบบปฏิบัติการเชื่อมต่อ
ริชาร์ดสัน,เท็กซัส และ ซันนี่เวล,แคลิฟอร์เนีย: บริษัท นาวินี เน็ทเวิร์ก (Navini Networks) และบริษัท ฟูจิตสึ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ อเมริกา อิงค์ (Fujitsu Microelectronics America,Inc.) ประกาศการสาธิตระบบปฏิบัติการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี Smart WiMAX เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อเทรนิคกระบวนการรับ-ส่งสัญญาณอัจฉริยะ (beamforming) กับการรับเข้าหลายรูปแบบ/การส่งออกหลายรูปแบบ ในเครือข่าย โมบาย ไวแม็กซ์ (802.16e)
www.navini.com
http://us.fujitsu.com/micro/WiMAX
แอร์บอร์น ซิสเต็มส์
เพนน์เซาเก้น,นิวเจอร์วีย์: บริษัท แอร์บอร์น ซิสเต็มส์ (Airborne Systems) ซึ่งรวบรวมแบรนด์พาราชูทชั้นนำของโลกมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดส่งเสารับส่งสัญญาณวิทยุ อุปกรณ์ช่วยเหลือและกู้ภัย รวมทั้งบริการวิศวกรรม ประกาศว่า ระบบดราก้อนฟลายของบริษัทได้รับเลือกให้เป็นระบบจัดส่งเสารับส่งสัญญาณวิทยุคุณภาพร่วม 10,000 lb สำหรับกองทัพสหรัฐ
www.airborne-sys.com
เซลเลสทิส ได้รับอนุมัติ
เมลเบิร์น และ ลอสแองเจลิส: คณะแพทย์ และผู้ควบคุมโรควัณโรค (TB) ทั่วประเทศสามารป้องกันการติดเชื้อวัณโรคได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เนื่องด้วยสำนักงานอาหารและยาสหรัฐ (FDA) อนุมัติ QuantiFERON-TB Gold In-Tube ของบริษัทไบโอเทคโนโลยี เซลเลสทิส (Cellestis)
www.cellestis.com
ข้อตกลงด้านการวิจัย
บังกะลอร์: ไมโครซอฟท์ รีเสิร์ช (Microsoft Research) ประกาศสนับสนุนข้อตกลงด้านการวิจัยและการให้ความร่วมมือกับสถาบันวิทยาศาสตร์อินเดียในเมืองบังกะลอร์ ประเทศอินเดีย เพื่อเร่งเดินหน้ากระบวนการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ในด้านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และวิศวกรรม
www.microsoft.com
www.microsoft.com/presspass
www.microsoft.com/presspass/contactpr.mspx
อินเดียจัดสัมนา
ฮ่องกง: แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด(Arrow Asia Pac Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) ประกาศว่าบริษัทจะเป็นเจ้าภาพร่วมกับลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro) ซัพพลายเออร์ด้านไมโครคอนโทรลเลอร์ด้านเทคโนโลยีที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ในการจัดสัมนาในประเทศอินเดียทั้งสามรอบ
www.arrowasia.com.hk/event_registration
www.arrowasia.com
www.luminarymicro.com
การคัดเลือกนางแบบทางเว็บไซต์
เวลลิงตัน: แฟรี่เทล(Fairytale) เป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับนางแบบหน้าใหม่ที่จะเข้ามาโลดแล่นในวงการผ่านทางการคัดเลือกนางแบบบนเว็บไซต์
www.starnow.com
ซีวีอาร์ดีลงทุน
ริโอ เดอ จาเนโร: บริษัท คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) ประกาศว่าบอร์ดบริหารได้อนุมัติงบประมาณการลงทุนมูลค่า 1.10 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2551 ซึ่งเป็นแผนการลงทุนประจำปีที่มากที่สุดเท่าที่ CVRD หรือบริษัทเหมืองทั่วโลกเคยมีมา
www.cvrd.com.br
แผนการยักยอกเงินถูกเปิดโปง
วอชิงตัน: กระทรวงยุติธรรมประกาศว่าผู้ต้องหาทั้ง 8 คนถูกจับกุมในคดีพัวพันการวางแผนยักยอกเงินจำนวน 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าของสหรัฐ (EX-IM Bank) นอกจากนี้ แผนการในหมายศาลยังระบุถึงจำนวนยอดขายและยอดส่งออกสินค้าสหรัฐไปยังฟิลิปปินส์ที่ถูกยักยอกไปด้วย
www.exim.gov
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ