กรุ๊ป อาร์ซีไอ แต่งตั้ง เคนดัลล์ โอเออิ เป็นผู้นำด้านการบริการของบริษัท เพื่อขยายการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 10, 2007 17:26 —Asianet Press Release

พาร์ซิปปานี, นิวเจอร์ซีย์--10 ต.ค.--ซินหัว - พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
กรุ๊ป อาร์ซีไอ (Group RCI) ผู้นำระดับโลกด้านสถานที่พักผ่อน ประกาศแต่งตั้ง เคนดัลล์ โอเออิ เป็นประธานและกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของกรุ๊ป อาร์ซีไอ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีผลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2550 เป็นต้นไป
นายเคนดัลล์จะขึ้นตรงกับ เคนเน็ธ เมย์ ประธานและซีอีโอของบริษัท โดยเคนดัลล์จะเป็นผู้นำประจำภูมิภาคเอเชียในการดูแลธุรกิจที่มีอยู่เดิมและหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ผ่านบริการ ผลิตภัณฑ์ ตลาด และภาคธุรกิจใหม่ๆ เขามีหน้าที่รับผิดชอบในการนำทีมพนักงาน 440 คน จาก 9 ประเทศ เพื่อดูแลกิจการรีสอร์ทกว่า 350 แห่งในเครือ
"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เคนดัลล์ตอบรับตำแหน่งนี้ เขาจะช่วยให้บริษัทของเราเติบโตอย่างแข็งแกร่งไปทั่วเอเชีย" เคนเน็ธ เอ็น เมย์ ประธานและซีอีโอของบริษัทกล่าว "เขามีประสบการณ์มากว่า 30 ปี ในฐานะผู้นำธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งยังมีประวัติการณ์ทำงานอย่างโชกโชนกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้ประกอบกิจการโรงแรมทั่วอุตสาหกรรมการบริการ ในขณะที่ทางบริษัทก็ดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกมานานกว่า 10 ปี เราตั้งเป้าว่าจะขยายกิจการไปทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชียแปซิฟิกซึ่งจะมีสัดส่วนนักท่องเที่ยวกว่า 25% จากนักท่องเที่ยวทั่วโลกภายในปี พ.ศ. 2563* ด้วยความสามารถอันไร้ที่ติ รวมทั้งความสามารถในการเป็นผู้นำในเอเชียแปซิฟิคของเคนดัลล์ และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของเรา จะช่วยให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน"
ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งดังกล่าว นายเคนดัลล์เคยดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัท เจนเนอรัล โฮเต็ล เมเนจเมนท์ จำกัด (General Hotel Management หรือ GHM), Ltd. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูทั่วโลก โดยมีหน้าที่ด้านการวางแผนด้านยุทธศาสตร์ บริหารโรงแรมและบริษัท ปัจจุบันนายเคนดัลล์ยังคงมีความสัมพันธ์กับบริษัทเก่าในฐานะกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหารบริษัท ตลอดชีวิตการทำงาน เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารในภาคการพัฒนาโรงแรม การค้า และการธนาคารเพื่อการลงทุนในเอเชียมาแล้วหลายตำแหน่ง รวมทั้งอีกหลายบริษัทในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ GHM, Scandinavian Bank, Summa International Finance Company และ Bank of America
นายเคนดัลล์จบการศึกษาปริญญาตรีเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และจบการศึกษา MBA ด้านการเงินระหว่างประเทศ จากวิทยาลัยธุรกิจฮาร์วาร์ด
*แหล่งข้อมูล: WTO Tourism 2020 Vision
เกี่ยวกับ กรุ๊ป อาร์ซีไอ
กรุ๊ป อาร์ซีไอ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Wyndham Worldwide (NYSE: WYN) เป็นผู้นำของโลกด้านสถานที่พักผ่อนที่มิใช่โรงแรมและสามารถเข้าพักได้เฉพาะบางช่วงเวลาเท่านั้น โดยบริษัทมีสถานที่พักผ่อนในเครือกว่า 60,000 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศ โดยกลุ่มบริษัท กรุ๊ป อาร์ซีไอ ประกอบด้วยธุรกิจในเครือมากมาย เช่น RCI(R) ซึ่งให้บริการด้านการพักผ่อนและท่องเที่ยวเดินทางสำหรับผู้ประกอบธุรกิจและลูกค้า และรีจิสทรี คอลเล็คชั่น Registry Collection(R) โครงการแลกเปลี่ยนที่พักสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนั้นยังมีธุรกิจให้บริการเช่าสถานที่ เช่น Endless Vacation Rentalssm, Landal Greenparks(R), Novasol(R) และแบรนด์อื่นๆ อีกกว่า 30 แบรนด์ โดยลูกค้าสามารถเลือกเช่าที่พักได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่อพาร์ทเมนท์ในตัวเมือง กระท่อมตามชนบท ไปจนถึงบ้านพักตากอากาศที่โดดเด่นไม่มีใครเหมือน และ NorthCourseSM Leisure Real Estate Solutions ซึ่งให้บริการครบวงจรทั้งการให้คำปรึกษา วิจัย ประเมินผล จำหน่ายและทำการตลาดสำหรับบริการต่างๆ ให้กับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนักลงทุนทั่วโลก โดยรวมแล้ว บริษัทเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบธุรกิจซึ่งมีส่วนในการพัฒนาอุตสาหกรรมสถานที่เพื่อการพักผ่อน ทั้งนี้ Wyndham Worldwide Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทอุตสาหกรรมการบริการที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีแบรนด์ดังมากมายในด้านแฟรนไชส์สถานที่พักผ่อน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการพักผ่อน สถานที่ให้เช่าพักผ่อน และการแลกเปลี่ยนด้านการท่องเที่ยว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grouprci.com หรือที่ http://www.wyndhamworldwide.com
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลและภาพข่าวกรุณาติดต่อ:
โจแอนนา อ๋อง
เออร์เบิร์น สกู๊ป คอนซัลแทนซี (Urban Scoop Consultancy)
โทร: +65-9687-7910
อีเมล์: joanna@u-scoop.com
แหล่งข่าว: กรุ๊ป อาร์ซีไอ
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ