สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 16, 2007 14:53 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--16 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เกม เอ็กซโป
โอ๊คแลนด์: ผู้จัดงานนิวซีแลนด์ เกมมิ่ง เอ็กซ์โป (New Zealand Gaming Expo) มีความยินดีที่จะยืนยันว่า เซอร์ ริชาร์ด แฮดลี คุณ ร็อด แม็คก็อค และ คุณ อัลแลน พีส เป็นพรีเซ็นเตอร์ระหว่างโครงการการประชุมแสดงการค้าที่ศูนย์การประชุมสกายซิตี้ โอ๊คแลนด์ ระหว่างวันที่ 4-5 พ.ศ. 2551
www.NZGamingExpo.com
www.agmma.com
รองเท้าเลบรอน เจมส์
เซี่ยงไฮ้: มาร์ค ปาร์คเกอร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ไนกี้ อิงค์ (Nike,Inc.) และเลบรอน เจมส์ นักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อก้องในลีกเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ร่วมกันเปิดตัวรองเท้ารุ่น Zoom LeBron James V China Edition ที่เมืองเซี่ยงไฮ้
http://asianetnews.net/ViewImage.asp?ID=80503
นวัตกรรมด้านเอาท์ซอร์ส
มุมไบ: ช่วงสัปดาห์นี้ เบ็น โทรว์บริดจ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ ซีอีโอ ของบริษัท อัลส์บริดจ์ อิงค์ (Alsbridge Inc.) เดินทางเยือนอินเดียเพื่อพบปะกับบรรดาผู้บริหารบริษัทเอาท์ซอร์ส เพื่อหารือว่าทางบริษัทเห็นว่าประเด็นใดเป็นวิกฤติต่อนวัตกรรมบ้าง
www.alsbridge.com
รองเท้าเลบรอน เจมส์
เซี่ยงไฮ้: เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เลบรอน เจมส์ เข้าร่วมงานประชาสัมพันธ์สินค้ากับ มาร์ค ปาร์คเกอร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ ซีอีโอ ของบริษัท ไนกี้ อิงค์ (Nike,Inc.) เพื่อเปิดตัวรองเท้ารุ่น Zoom LeBron James V China Edition ซึ่งออกวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกทั่วประเทศจีน ขณะที่แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุดของ เลบรอน ก็เปิดตัวในสัปดาห์นี้ที่ประเทศจีนเช่นกัน
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071015/AQM163
http://photoarchive.ap.org
www.nikebiz.com
ต่อสู้กับความยากจน
นิวยอร์ก: วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2550 เวลา 09.00 น. (16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ประชาชนหลายล้านคนจากทั่วโลก จะร่วมกันเรียกร้องครั้งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อต่อสู้กับความยากจนและความไม่เท่าเทียมกัน รวมทั้งสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาแห่งสหัสวรรษ
www.standagainstpoverty.org
http://standagainstpoverty.org/press/conference
www.whiteband.org
www.endpoverty2015.org
สมาร์ต มูฟ
เดนเวอร์: สมาร์ต มูฟ อิงค์ (Smart Move,Inc.) ผู้จัดการโลจิสติกส์สินทรัพย์ตั้งอยู่ที่เมืองเดนเวอร์ ประกาศว่า บริษัท ราพิด ไอดี อิงค์ (Rapid ID.Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ และเป็นบริษัทติดตามสินทรัพย์และสถานที่ได้เทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้ว ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท ทรังค์โบว์ เทคโนโลยี (Trunkbow Technologies) จากประเทศจีนในด้านการตลาดโซลูชั่นเทคโนโลยี ราพิด ไอดีในตลาดประเทศจีน
www.gosmartmove.com
www.rapidid.com
สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล
วิลตัน, คอนเน็คติกัต: สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ป (OTC Bulletin Board: STHK) ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนอย่างเต็มรูปแบบที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ และเป็นบริษัทด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ รายงานประจำไตรมาสของบริษัทที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) เมื่อวันที่ 14 กันยายน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงรายได้ในส่วนของผู้ถือหุ้นที่เพิ่มขึ้นถึง 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมถึงเงินสดในมือประมาณ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และจากการขายระบบพลาสมา คอนเวอร์เตอร์ ประมาณ 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.startech.net
www.prnewswire.com/comp/113537.html
เอทีรัส-ไอบีเอ็ม
ดัลลาส: เอทีรัส (ATERAS) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นการทำงานแบบอัตโนมัติ 100% สำหรับระบบการทำงานแบบดั้งเดิมและระบบที่ทันสมัย ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงฉบับใหม่กับไอบีเอ็ม โกลบอล เซอร์วิส(IBM Global Services)เพื่อแปลงแอพพลิเคชั่น CA-IDMS บางประเภทไปเป็น COBOL CICS DB2
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060511/DATH001LOGO
www.ateras.com
http://photoarchive.ap.org
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 25 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี
มิลพิทัส: ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี จำกัด (Phoenix Technologies Ltd) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Phoenix FailSafe สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา ด้วยการทำงานของ FailSafe ทำให้อุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกับ ฟีนิกซ์ พีซี โออีเอ็ม สามารถนำมาฝังลงในระบบสั่งการและควบคุมที่ล้ำอนาคตภายในเฟิร์มแวร์ อันเป็นหัวใจของเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการติดตาม ควบคุม และกู้คืนข้อมูลที่สูญหายหรือถูกขโมยไปในคอมพิวเตอร์พกพา
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070410/SFTU048LOGO
www.phoenix.com
http://photoarchive.ap.org
แอร์โรว์ เอเชีย
ฮ่องกง: แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายสินค้าในตลาดเอเชีย-แปซิฟิกร่วมกับบริษัทลองซัง (Longsung) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของลองเชียร์ (Longcheer) ผู้นำด้านอุปกรณ์ไร้สาย OEM
www.arrowasia.com
ความเจ็บป่วยในสตรี
ซีแอตเทิล: สมาคมเพื่อการศึกษาเรื่องความเจ็บปวดสากล (IASP) ประกาศให้ปีพ.ศ.2551 เป็นปีสากลแห่งการต่อต้านความเจ็บปวดในสตรี (2008 the Global Year Against Pain in Women) เพื่อให้ทุกฝ่ายหันมาให้ความสนใจต่อผลกระทบจากความเจ็บป่วยเรื้อรังที่เกิดขึ้นในผู้หญิง และเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการดูแลรักษาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
www.iasp-pain.org.
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์
ปักกิ่ง: บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) ประกาศว่า บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000 ด้านการบริการลูกค้า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2550
www.iso.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

แท็ก เอเชียเน็ท   gmm  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ