สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 9, 2007 17:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การอภิปรายเรื่องการค้า
ลอนดอน: ผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรมชั้นนำจะร่วมกันอภิปรายถึงการเปลี่ยนแปลงทางการค้า และการปรับใช้การค้าอย่างเป็นขั้นตอนในตลาดเอเชีย-แปซิฟิก ระหว่างการประชุมตลาดอนุพันธ์เอเชียของสมาคมอุตสาหกรรมการซื้อขายล่วงหน้า (FIA) ครั้งที่ 3 ที่ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคมศกนี้
www.portware.com
พันธมิตรของเซิร์ฟ
ย็อกเน่ แอม และเซี่ยงไฮ้: เซิร์ฟ คอมมิวนิเคชั่น โซลูชั่นส์ (Surf Communication Solutions) ผู้พัฒนาบอร์ดประมวลผลแบบมัลติมีเดียชั้นนำที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านการโทรคมนาคม ประกาศว่า บริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท เทควิว เทคโนโลยี จำกัด (Tekview Technologies Co.Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทไฮเทค ที่นำเสนอโซลูชั่นโทรคมนาคมสู่ตลาดจีน
www.surf-com.com
www.surf-com.cn
www.tekview.com
เทรดดิ้ง เชื่อมโยง
ชิคาโก, สิงคโปร์ และ ซิดนีย์: บริษัท เทรดดิ้ง เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (TT) ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า ทีทีได้ขยายการเข้าถึงตลาดไปยังตลาดแลกเปลี่ยนซื้อขายล่วงหน้าซิดนีย์ของตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย ด้วยการเชื่อมโยงผ่านศูนย์กลาง TTNET ในสิงคโปร์
www.tradingtechnologies.com
www.asx.com.au
การประมูลบริษัทแปรรูปสับปะรด
เมาอี: ประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมการทำสับปะรดกระป๋องฮาวายอันยาวนานกว่า 100 ปี กำลังจะปิดฉากลง หลังการเปิดประมูลขายโรงงานผลิตสับปะรดกระป๋อง เมาอี ไพน์แอปเปิล แคนเนอรี่ (Maui Pineapple Cannery) ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้
www.rabin.com
ตลาดยานยนต์จีน
เซาธ์ฟิลด์: ข้อมูลของบริษัท อาร์.แอล. โพล์ก แอนด์ โค (R. L. Polk &Co.: Polk) แสดงว่า ตลาดยานยนต์สำหรับผู้โดยสารเติบโต 26% ช่วงครึ่งแรกของปี 2550
www.polk.com
การประชุมการบริหารน้ำ
ลาสเวกัส: การประชุมและนิทรรศการนวัตกรรมน้ำ WaterSmart Innovations Conference and Exposition ซึ่งจัดโดยองค์การน้ำเซาเธิร์น เนวาด้า ระหว่างวันที่ 8-10 ตุลาคม 2551 ที่เมืองลาสเวกัส คาดว่าจะเป็นการประชุมการใช้น้ำในเขตเมืองและการอนุรักษ์อย่างมีประสิทธิภาพครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีจัดขึ้นในโลก
www.snwa.com
www.WaterSmartInnovations.com
อนาดิจิกส์ประกาศ
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ในตลาดการสื่อสารพื้นฐาน และการสื่อสารไร้สายบรอดแบนด์ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วประกาศว่า ดร.บามี บาสทานี ประธานและซีอีโอของอนาดิจิกส์ อิงค์จะกล่าวปราศรัยในที่ประชุม Annual Gilder/Forbes Telecosm Conference ครั้งที่ 11 ในวันพุธที่ 17 ต.ค.2550
http://www.anadigics.com
เคเม็ทมอบรางวัล
กรีนวิลล์, เคเม็ท คอร์ปอเรชั่น(KEMET Corporation)(NYSE: KEM)ประกาศในวันจันทร์ว่า บริษัทได้มอบรางวัล FY2007 Asia Distributor of the Year Award ให้กับทีทีไอ เอเชีย(TTI Asia)
http://www.kemet.com
คลินซิสย้ายสำนักงาน
เบิร์กลีย์ ไฮท์: คลินซิส คลินิคอล รีเสิร์ช อิงค์ (Clinsys Clinical Research, Inc) หน่วยงานด้านการวิจัยทางการแพทย์ที่มุ่งเน้นด้านการรักษาโรคประกาศย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัทไปอยู่ในแหล่งที่เอื้อต่อการขยายตัวของบริษัท พร้อมทั้งวางแผนที่จะขยายสำนักงานเพิ่มขึ้นในอนาคต
http://www.clinsyscro.com
ไวด์มีเดียรับรอง
ซาน รามอน: ไวมีเดีย อัลลิแอนซ์ (WiMedia Alliance) ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ซิลิคอนตัวแรกของบริษัทได้รับรองแพลตฟอร์มคลื่นวิทยุแบบอัลตร้า ไวด์แบนด์ (UWB)
http://www.wimedia.org
นาฟเทคจัดงาน
ชิคาโก้: นาฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านข้อมูลแผนที่ระบบดิจิตอลสำหรับโซลูชั่นระบบบอกทิศทางยานพาหนะบนพื้นฐานของสถานที่ตั้ง (LBS) ประกาศว่า ออโต้เดสก์ (Autodesk) และโนเกีย (Nokia) เป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน NAVTEQ Global LBS Challenge ประจำปีครั้งที่ 5
http://www.navteq.com
http://www.lbschallenge.com
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีเปิดตัว MIC2225 ซึ่งเป็นอุปกรณ์ไอซีควบคุมช่องจ่ายพลังงานสองแบบขนาดเล็กที่สุด ซึ่งแสดงผลการทำงานทั้งสองด้านที่เปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุด
http://www.micrel.com
แฟชั่นวีคที่กรุงปารีส
ปารีส: ห้องเสื้อหลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ภายใต้การนำของมาร์ค จาค็อบส์ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ได้ปิดงานแฟชั่น วีค ณ กรุงปารีส ด้วยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2008 ภายใต้โถง "คูร์ คาร์เร" (Cour Carree) ของพิพิธภัณฑ์ลูฟร์อันทรงเกียรติ
http://www.vuitton.com/
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ