สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday October 8, 2007 14:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เคซีไอซี ตั้งเป้าหมาย
โซล: บริษัท เคซีไอซี จำกัดมหาชน (KCIC Plc) มีความยินดีจะประกาศให้ทราบถึงเจตจำนงในการเสนอราคาขายในตลาด AIM ของตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน รวมทั้งเสนอราคาหุ้นเพิ่มขึ้นเป็น 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.kcicplc.com
www.danielstewart.co.uk
อัลกานิม เพิ่มกำลังการผลิต 2 เท่า
ดูไบ: อัลกานิม อินดัสตรีส์ (Alghanim Industries) บริษัทเอกชนรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคอ่าวเปอร์เซีย เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ว่า บริษัทได้ขยายกำลังการผลิตขึ้นอีก 2 เท่าในหน่วยธุรกิจฉนวนมิเนอรัล วูล และการสร้างเหล็กกล้าก่อนวิศวกรรม (PEB)
www.alghanim.com
ปาร์ตี้น้ำหอม
ปารีส: บริษัท โคตี้ เพรสทีจ (Coty Prestige) บริษัทผู้ผลิตน้ำหอมชื่อดังได้จัดงานเปิดตัวน้ำหอมตัวใหม่ของโคลอี้ (Chloe) ครั้งยิ่งใหญ่ ณ โรงแรม Hotel de la Monnaie ในกรุงปารีส เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2550 โดยได้มีการเชื้อเชิญสื่อมวลชน แขกวีไอพี และผู้นำเทรนด์แฟชั่นจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน
www.coty.com
ผู้แทนการค้าสหรัฐ-ฮ่องกงเข้าประชุม
ซาน เบอร์นาร์ดิโน: ผู้แทนองค์กรการค้าของสหรัฐจากเขตซาน เบอร์นาร์ดิโน ในรัฐแคลิฟอร์เนีย จะเข้าพบกับเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานด้านธุรกิจและการค้าจากฮ่องกงในวันที่ 8-9 ตุลาคมนี้ เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ทางการค้าให้ดียิ่งขึ้น
http://www.OpportunityCA.us
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 637,561 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 18 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 17 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ