ทีมผู้บริหารของนิวคลีตรอนเข้าซื้อหุ้นของบริษัทคืนจาก เดลฟ์ท อินสทรูเมนท์ส เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรองรับความต้องการของลูกค้าและชุมชนรังสีบำบัด

ข่าวต่างประเทศ Friday September 14, 2007 08:39 —Asianet Press Release

วีเนนดาล--14 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
บริษัทอิสระแห่งใหม่ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการรักษามะเร็งด้วยการฉายรังสี จะขึ้นเป็นผู้นำในวงการด้วยความโดดเด่นด้านพันธมิตร นวัตกรรม และการบูรณาการ
นิวคลีตรอน (Nucletron) ประกาศความสำเร็จของทีมผู้บริหารในการเข้าซื้อหุ้นของบริษัทคืนจากเดลฟ์ท อินสทรูเมนท์ส (Delft Instruments) ส่งผลให้มีการจัดตั้งบริษัทอิสระด้านรังสีรักษา นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2517 เป็นต้นมา นิวคลีตรอนได้ดำเนินการบริษัทหลายแห่งในแวดวงรังสีรักษาทั่วโลก การควบรวมบริษัททั้งหมดให้เป็นหนึ่งเดียวจะช่วยให้นิวคลีตรอนสามารถขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้ นอกจากนั้นการพัฒนาความร่วมมือ การวิจัยบุกเบิก และการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัย จะช่วยให้นิวคลีตรอนมีโซลูชั่นการรักษาโรคมะเร็งที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่งผลให้นิวคลีตรอนมีความโดดเด่นกว่าบริษัทใดในอุตสาหกรรม
"การที่นิวคลีตรอนสามารถตั้งตัวเป็นบริษัทอิสระได้ก็เพราะความสำเร็จตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาของบริษัท" เดวิด อิมพีเรียลลี ซีอีโอของนิวคลีตรอนกล่าว "นิวคลีตรอนมีนวัตกรรมด้านรังสีบำบัดอันทันสมัย และการขยายศักยภาพในการดำเนินงานจะช่วยให้บริษัทสามารถรักษาโรคมะเร็งได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย"
บริษัทเดิมซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของ เดลฟ์ท อินสทรูเมนท์สนั้น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 โดยกลุ่มบริษัทนิวคลีตรอน ซึ่งเป็นผู้นำของโลกด้านโซลูชั่นรังสีรักษาแบบระยะใกล้ (Brachytherapy) โดยมีการจำหน่ายอุปกรณ์ฉายรังสีในชื่อแบรนด์ Oldelft Simulix(TM) นอกจากนั้นในปี 2546 นิวคลีตรอนยังนำแผนการรักษาและโซลูชั่นการจัดการ Helax และ Theratronics ของบริษัท เอ็มดีเอส นอร์เดียน (MDS Nordion) มาใช้เพื่อสร้างระบบจัดการข้อมูล Oncentra(R), MasterPlan(TM) และ Oncentra(R)
"ความสามารถของนิวคลีตรอนในการปรับโครงสร้างของตนเอง การคาดการณ์ความต้องการในอนาคต การพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์อันทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและยั่งยืนกับลูกค้าและหุ้นส่วนได้" เจอโรน คัมเมอร์รัท หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการณ์ของนิวคลีตรอนกล่าว "โครงสร้างใหม่ของบริษัททำให้เรามีความยืดหยุ่นและความคล่องตัวในการพัฒนาโซลูชั่นระดับโลกเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและหุ้นส่วน โดยเฉพาะในด้านการดูแลรักษาผู้ป่วย"
นิวคลีตรอนนำรายได้กว่า 10% ของบริษัทไปลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคิดค้นวิธีรักษาใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยบรรเทาและรักษาอาการเจ็บป่วยของผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ความตั้งมั่นด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในองค์กรและผ่านการสร้างความร่วมมือกับสถาบันวิชาการหลายแห่ง ส่งผลให้บริษัทมีเครือข่ายข้อมูล IP base ที่แข็งแกร่งและโดดเด่นกว่าผู้อื่น
นิวคลีตรอนซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นให้กับสถาบันต่างๆ กว่า 3,000 แห่ง ใน 120 ประเทศทั่วโลก บริษัทสามารถทำยอดจำหน่ายทั่วโลกได้กว่า 120 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และมีผลกำไรอยู่ในระดับต้นๆ ของวงการอุตสาหกรรม โดยบริษัทมีสำนักงานใน 16 ประเทศทั่วโลก รวมถึงศูนย์การผลิต และศูนย์วิจัยและพัฒนาในเนเธอร์แลนด์, ศูนย์วิจัยและพัฒนาในเมืองอุปซาร่า ประเทศสวีเดน และเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ นอกจากนั้นยังมีการดำเนินงานและบริการด้านการขายและการตลาดทั้งในยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย และ อเมริกาเหนือ
คณะกรรมการอำนวยการของนิวคลีตรอนจะอยู่ภายใต้การบริหารของ ร็อบ เวสเทอร์ฮอฟ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ฟิลิปส์ เมดิคัล ซิสเต็มส์ (Philips Medical Systems) และ ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (Philips Electronics) ในเอเชียและสหรัฐอเมริกา โดยนายเวสเทอร์ฮอฟ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการอำนวยการของนิวคลีตรอน ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในหลายตำแหน่งในธุรกิจการแพทย์ทั่วโลก ผมมั่นใจว่าจะสามารถทำประโยชน์ให้กับบริษัทได้ ทั้งนี้ นิวคลีตรอนเป็นแบรนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลกด้านการรักษามะเร็ง นี่จึงเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการขยายส่วนแบ่งในตลาด ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับทีมผู้บริหารทีมใหม่ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับนิวคลีตรอน"
เกี่ยวกับ นิวคลีตรอน
นิวคลีตรอน เป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านรังสีรักษา บริษัทร่วมมือกับทีมแพทย์เพื่อสร้างโซลูชั่นอันทันสมัยซึ่งจะช่วยพัฒนาการดูแลรักษาผู้ป่วย นิวคลีตรอนตั้งมั่นในการนำเสนอทางเลือกเพื่อการบำบัดรักษาด้วยรังสีที่ดีที่สุดผ่านผลิตภัณฑ์ ซอฟท์แวร์ และบริการอันหลากหลาย ปรัชญาหลักของบริษัทคือ การสร้างความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พัฒนาขอบเขตความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและผู้จัดหาโซลูชั่น พนักงานของบริษัทต่างมีประสบการณ์ด้านการรักษามะเร็งและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการอันซับซ้อนของแพทย์ ทั้งนี้ บริษัทซึ่งเข้ามาลงทุนในนิวคลีตรอนประกอบด้วย แอลป์อินเวสท์ พาร์ทเนอร์ส (AlpInvest Partners), แอดเวนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Advent International) รวมถึงทีมผู้บริหารและพนักงานของนิวคลีตรอน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nucletron.com
แหล่งข่าว: นิวคลีตรอน
ติดต่อ: ในอเมริกาเหนือ
แดเนียล เดวิส จาก โรส คอมมูนิเคชั่นส์
โทร: +1-443-834-6725
อีเมล์: ddavis@rosecomm.com
หรือ
ในยุโรป
มาร์ก ฟอน บารัค จาก นิวคลีตรอน
โทร: +31 318 557 255
อีเมล์: mark.vanbraak@nl.nucletron.com
เว็บไซต์: http://www.nucletron.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ