สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 8, 2007 17:06 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เพอร์ซิเพีย เอเซียน่า
โคลัมบัส, โอไฮโอ และ เชนไน: เพอร์ซิเพีย แอนด์ เอเซียน่า กรุ๊ป โฮเทลส์ (Percipia and Asiana Group Hotels) ประกาศว่า โรงแรมเอเซียน่าแห่งใหม่ในเมืองเชนไน นับเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศอินเดียที่มีการให้บริการโทรศัพท์ IP ในห้องพัก ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยให้แขกผู้มาเยือนสามารถใช้โทรศัพท์แบบจอสีสัมผัสเพื่อขอแจ้งใช้แล็ปท็อปหรือโทรศัพท์ไปยังฝ่ายต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมได้
www.percipia.com
www.asianahotels.com
www.maginet.net
ทาวเวอร์ ออโตโมทีฟ
โนวี, มิชิแกน: บริษัท ทาวเวอร์ ออโตโมทีฟ (Tower Automotive) ประกาศแต่งตั้งดร. กีล่า เมเลกี้ เข้าดำรงตำแหน่งที่เพิ่งขึ้นตั้งใหม่ในฐานะประธานฝ่ายปฏิบัติการต่างประเทศ ซึ่งมีผลบังคับใช้ทันที และ เมเลกี้ จะเป็นผู้นำธุรกิจของทาวเวอร์ ทั้งในทวีปยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย
www.towerautomotive.com
ผลการทดลองยา FENOFIBRATE
ซิดนีย์: วารสานแลนเซท ฉบับวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ได้เผยแพร่ผลการทดลองทางคลินิคของ Fenofibrate Intervention and Event Lowering in Diabetes 2007 ซึ่งได้มีการเผยแพร่และนำเสนอในวันเดียวกันในงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นระหว่างการประชุม AHA
www.thefieldtrial.org
วีซ่าหย่าศึกกับเอเม็กซ์
ซานฟรานซิสโก: บริษัท วีซ่า อิงค์ (Visa Inc.) ประกาศวันนี้ว่า การฟ้องร้องคดีกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ซึ่งยืดเยื้อมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2547 ได้มีการไกล่เกลี่ยกันแล้ว โดยจะมีการใช้เงินที่ให้การสนับสนุนโดยสมาชิกของวีซ่า ยูเอสเอ ไม่ใช่ วีซ่า อิงค์ ผ่านทางแผนการแสดงความรับผิดชอบของบริษัท ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ทำกับสถาบันการเงินต่างๆของสหรัฐอเมริกา เพื่อสนับสนุนเงินสำหรับนำไปใช้ในการฟ้องร้องดำเนินคดี รวมถึงในคดีนี้ด้วย
www.visa.com
บังโก บราเดสโก
เซาเปาโล: บราเดสโก (Bradesco) รายงานข้อมูลตัวเลขสำคัญๆ ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2550 โดยสามารถดูรายงานบทวิเคราะห์เศรษฐกิจและการเงินพร้อมกับรายงานผลประกอบการฉบับสมบูรณ์ได้ที่เว็บไซต์ของบราเดสโก
www.bradesco.com.br
www.bradesco.com/br/ir
การประชุมของเป็ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: บริษัท เป็ปซี่โค อิงค์ (PepsiCo,Inc.) ประกาศวันนี้ว่า อินทรา นูยี ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เป็ปซี่โค และคณะผู้บริหารอาวุโสจะเข้าร่วมการประชุมลูกค้าโลกและค้าปลีกมอร์แกน สแตนลีย์ ที่นิวยอร์ก ซิตี้ ในเวลาราว 12.15 น. (EDT) ของวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2550
www.pepsico.com
ดี อี ชาว
ลอนดอน: ดี อี ชาว กรุ๊ป (D.E. Shaw Group) ประกาศว่า คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของอินเดียได้ขึ้นทะเบียนให้ ดี อี ชาว แอนด์ โค ลิมิเต็ด เป็นนักลงทุนกลุ่มสถาบันต่างประเทศ (FII) ตามที่ได้พิจารณาโดยขั้นตอนอย่างเร่งรัด การจดทะเบียนเป็น FII จะช่วยให้ ดี อี ชาว สามารถขยายการดำเนินงานของบริษัทในอินเดีย เพื่อครอบคลุมการลงทุนโดยตรงในตลาดของอินเดีย
www.deshaw.com
ผลการวิเคราะห์ครั้งใหม่ในการศึกษา METEOR
ออร์แลนโด, ฟลอริด้า: ผลการวิเคราะห์ครั้งใหม่ของการทดลอง METEOR ซึ่งได้มีการนำเสนอในวันนี้ สะท้อนให้เห็นว่า ยา CRESTOR(TM) (rosuvastatin) ปริมาณ 40 มิลลิกรัม ช่วยชะลอกระบวนการเกิด ความหนาของผนังหลอดเลือดแดงแคโรติด (carotid artery intima-media thickness; CIMT) ในผู้ป่วยที่มีอัตราความเสี่ยงหลายระดับในการเป็นโรคหลอดเลือดแดงหัวใจ ขณะที่ยาอื่นทุกตัวกลับแสดงผลว่ามีอัตราการเกิดกระบวนการ CIMT สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ
www.astrazeneca.com
www.AstraZenecaPressOffice.com
ปาร์ตี้เกมมิ่ง คอร์เปอเรชั่น
ยิบรอลตาร์: ปาร์ตี้เกมมิ่ง (PartyGaming) ผู้นำด้านเกมส์ออนไลน์ชั้นนำของโลก ประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมกับอาร์ทีแอล อินเตอร์แอคทีฟ บริษัทในเครืออาร์ทีแอล เทเลวิชั่น ในเยอรมนี และส่วนหนึ่งของอาร์ทีแอลกรุ๊ป ผู้นำเครื่อข่ายบันเทิงและสื่อชั้นนำของยุโรป
มาร์เวล คิวดีโอ
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ (Marvell) ประกาศว่า เทคโนโลยีคิวดีโอของบริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Best of 2007 Video Processing Technology” จาก Secret of Homes Thearter and High Fidelity
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070905/AQW167LOGO
http://photoarchive.com
www.marvell.com
www.hometheaterhifi.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 17 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
ไกชาน สกายเท็ค
บอสตัน: บริษัท สกายเท็ค อิงค์ (SkyeTek, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีเครื่องอ่าน RFID แบบฝัง ประกาศว่า ไกชาน เทคโนโลยี ผู้ผลิตสินค้าที่ช่วยในการมองเห็น ได้นำเทคโนโลยีเครื่องอ่าน RFID แบบฝังของสกายเท็ค มาปรับใช้กับโซลูชั่นอัจฉริยะ และนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยในการมองเห็น
www.skyetek.com
โออีเอส มาร์เก็ต กรุ๊ป
ชิคาโก้, อิลลินอยส์ และพรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซี่ : โออีเอส มาร์เก็ต กรุ๊ป (OES MarketGroup) ประกาศว่า บริษัทได้เดินหน้าขยายฐานลูกค้าทั่วโลกกับอาร์ทีเอส เรียลไทม์ ซิสเต็ม กรุ๊ป ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระชั้นนำของเยอรมนี
www.rtsgroup.net
www.tradeoes.com
สปิริต แอร์โรว์ซิสเต็ม
วิชิต้า, แคนซัส : สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) ประกาศแสดงเจตนารมณ์ในการให้บริการดูแลรักษา ซ่อมบำรุง และปรับปรุงเครื่องยนต์ในภาคพื้นยุโรป โดยโรงงานของสปิริต แอร์โรว์ซิสเต็ม ยุโรปได้รับเลือกให้เป็นฐานซ่อมบำรุง พร้อมทั้งสนับสนุนการดำเนินงานในภาคพื้นยุโรปและตะวันออกกลาง
อีดูเม็กซ์ดอทคอมเปิดตัว
โตรอนโต: การศึกษาที่มีคุณค่าไม่จำเป็นต้องมีห้องเรียนและกระดานดำในรูปแบบเดิมๆอีกต่อไป โดยอีดูเม็กซ์ (Edumax) ให้บริการห้องเรียนเสมือนจริงที่สอนวิชาต่างๆโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้เรียนจะได้รับความรู้ ด้วยรูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นกันเอง และสามารถเรียนได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด
www.edumax.com
เอทราดัสและชิโนชัวร์
อัมสเตอร์ดัม: เอทราดัส ดัชต์ สเตท บิสิเนส (Atradius Dutch State Business) ซึ่งเป็นสถาบันส่งเสริมการส่งออกของดัชต์ และชิโนชัวร์ (Sinosure) สถาบันส่งเสริมการส่งออกของจีนได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อความเข้าใจร่วมกันโดยมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนโครงการต่างๆทั้งในกลุ่มผู้ส่งออกชาวดัชต์และชาวจีน
www.atradius.com
ทอมสัน ไซแอนทิฟิค
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกได้ขยายการให้บริการที่ครอบคลุมการเดินเรื่องจดสิทธิบัตรที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในจีน พร้อมทั้งเพิ่มการลงทะเบียนเพื่อใช้บริการรูปแบบเครื่องมือของจีนที่ได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษในดัชนีการจดสิทธิบัตรระดับโลกของเดอร์เวนท์
www.scientific.thomson.com
www.thomson.com
http://scientific.thomson.com/products/dwpi
รัฐบาลโอซาก้าจัดประชุม
โอซาก้า: รัฐบาลจังหวัดโอซาก้า (The Osaka Prefectural Government) เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม"สุดยอดมหานครแห่งเอเชีย" (Asia Metropolis Summit) ในระหว่างวันที่ 25-26 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้เชิญผู้แทนจากเมือง จังหวัด มณฑล และแคว้นต่างๆ ของเอเชียที่มีการขยายตัวอย่างโดดเด่น มาร่วมกันอภิปรายเกี่ยวกับการพัฒนาเอเชียอย่างยั่งยืนและการปรับปรุงให้เมืองมีความน่าดึงดูด
www.asia-summit.jp/
BLUEBERRY GIRLS...
เซี่ยงไฮ้: ไอพาร์ท (iPart) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทกำลังร่วมมือกับภาพยนตร์เรื่อง "My Blueberry Nights" ในการเฟ้นหาหญิงสาวกลุ่มหนึ่งที่จะร่วมเดินทางไปทั่วประเทศจีนในนาม "Blueberry Girls" โดยสื่อมวลชนกว่าร้อยสำนักได้พากันประโคมข่าวโครงการดังกล่าวกันอย่างคึกคัก ซึ่งขณะนี้ได้กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์กันในหมู่นักท่องอินเตอร์เน็ตนับพันคน
www.ipart.cn/html/action/071101my_blueberry_nights_index.html
www.ipart.cn
บอร์ดของอัลลิไจแอนซ์
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งนายฉี เป่ยหรง ซึ่งทำหน้าที่เป็นรองประธาน รองหัวหน้า และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของจินฉวน กรุ๊ป จำกัด (Jinchuan Group Ltd) ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของอัลลิไจแอนซ์
www.allegiance-mining.com.au/default.asp?id=21
www.allegiance-mining.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ