สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 24, 2007 18:02 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อะกรีชิพเปิดตัว
โตเกียว: อะกรีชิพ (Agreeship) ผู้ให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านความสัมพันธ์สำหรับคู่รักบนโลกออนไลน์จะเปิดให้บริการแก่คู่รักกว่า 4 ล้านคู่ทั่วโลก
www.agreeship.com
www.gaisen.jp/pressroom/2007/press1.html
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ และจะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP ในวันเดียวกัน
www.fanniemae.com
ไซชิปเปิดตัว
พลาโน, เท็กซัส: ไซชิป อิงค์ (SyChip, Inc.) ผู้นำด้านโมดูลวัดวามถี่วิทยุ และสาขาย่อยของบริษัท มูราตะ มานูแฟคทอริ่ง จำกัด ประกาศเปิดตัวไดรฟเวอร์รับส่ง(HS-SDIO) ที่รับประกันความปลอดภัยข้อมูลดิจิตอลความเร็วสูงสำหรับอุปกรณ์ไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อการใช้งานระบบ Wi-Fi
www.sychip.com/products.html
พลัส มาร์เก็ต กรุ๊ป ประกาศความร่วมมือ
ลอนดอน: พลัส มาร์เก็ต กรุ๊ป พีแอลซี (PLUS Markets Group plc ) ประกาศความร่วมมือกับพีอาร์ นิวสไวร์ ผู้ให้บริการด้านการนำเสนอข่าวชั้นนำระดับโลก ซึ่งจะให้ทั้งสองบริษัทได้รับการจดทะเบียบนพลัส มาร์เก็ต ให้สามารถเข้าถึงบริการด้านการสื่อสารกับนักลงทุน และการเผยแพร่ข่าวสารของพีอาร์ นิวสไวร์
www.prnewswire.com
www.prnewswire.co.uk
โรคหลอดเลือดหัวใจ
ลอนดอน: ข้อมูลจากการศึกษาวิจัย 2 ฉบับจากผู้ป่วยกว่า 470,000 รายที่เข้าร่วมในการฝึกหัดทางการแพทย์ซึ่งตรวจสอบอาการของผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจที่ใช้ยา CRESTOR (rosuvastatin) และการแถลงข้อมูลอื่นๆจะได้รับการนำเสนอในที่ประชุม International Society for Pharmacoeconomics and Outcomes Research 10th Annual European Congress ในเมืองดับบลิน
www.astrazeneca.com
www.AstraZenecaPressOffice.com
ไนกี้ซื้อกิจการ
เบเวอร์ตัน,โอเรกอน: ไนกี้ อิงค์ (NIKE, Inc.)ประกาศว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นอัมโบร พีแอลซี (Umbro plc) ผู้ผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลในสหราชอาณาจักรที่มีประสบการณ์ด้านกีฬาเป็นอันดับ 1 ของโลกมานานกว่า 70 ปีและเป็นตลาดฟุตบอลรายใหญ่ที่สุดของโลกในรูปแบบงินสด
www.nikebiz.com
www.NikeBiz.com/invest
อ็อกเซียน่ารายงาน
เมลเบิร์น: อ็อกเซียน่า ลิมิเต็ด (Oxiana Limited) เปิดเผยรายงานรายไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2550
www.oxiana.com.au
นูเมอเร็กซ์ประกาศ
แอตแลนต้า: นูเมอเร็กซ์ (Numerex)ผู้จัดหาโซลูชั่นและเครือข่ายเชิงเดี่ยวชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นการทำงานระหว่างเครื่องจักรประกาศวางจำหน่ายโซลูชั่น OrbitOne SX1 ซึ่งถือเป็นการค้นพบด้านการตรวจสอบสินทรัพย์ดาวเทียมและการค้นพบเทคโนโลยี
www.nmrx.com
เอเคทีเปิดตัว
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เอเคที (AKT) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านวัสดุประยุกต์ได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านการผลิตทีวีจอแบน TFT-LCD ด้วยการเปิดตัวระบบ AKT-PiVot 55KV PVD เพื่อใช้สำหรับฝังโลหะและอุปกรณ์ TCO* บนหน้าจอแก้วแบบ Gen 8.5 (ขนาด 5.5 ตารางเมตร)
www.appliedmaterials.com
เว็บไซต์ voeveo เปิดตัว
เวลลิงตัน: การเปิดตัวเว็บไซต์ www.voeveo.com ในสหราชอาณาจักรได้ให้อิสระในการเลือกสรรแก่นักดนตรีเพื่อให้สามารถจัดการเผยแพร่ผลงานของพวกเขาไปทั่วโลกผ่านตลาดมือถือ
ได้เป็นครั้งแรก
เพชรของคาซานเจียน
ลอนดอน: เพชรสีแดงของคาซานเจียนไดรับการขนานนามว่าเป็นเพชรสีแดงที่มีน้ำงามที่สุดในโลก ซึ่งการ์ราดได้รับสิทธิพิเศษให้นำเสนอเพชรดังกล่าวเป็นการส่วนตัวในประเทศญี่ปุ่น และฮ่องกงในปลายเดือนนี้และต้นเดือนพฤศจิกายน
www.garrard.com
เพอร็อตประกาศ
ซานตา คลารา: มาร์เวล (Marvell) ผู้นำด้านแหล่งเก็บข้อมูล การสื่อสารและโซลูชั่นซิลิคอนผู้บริโภค ประกาศว่า บริษัทได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์ในโครงการ "Climate Savers Computing Initiative" ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านอิเล็กทรอนิกส์ที่มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานเพิ่มขึ้น
www.marvell.com
www.climatesaverscomputing.org
เวสท์คลินิก
เมมฟิส, เทนเนสซี่: เวสท์คลินิก ศูนย์รักษาโรคมะเร็งชั้นนำ ประกาศเปิดเวสท์คลินิก อินเตอร์เนชั่นแนล เซี่ยงไฮ้
www.westclinic.com
www.westclinicasia.com
www.westclinicshanghai.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN และพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
นูแอนซ์ คอมมิวนิเคชั่น
เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเส็ท: นูแอนซ์ คอมมิวนิเคชั่น, อิงค์ (Nasdaq: NUAN), หนึ่งในผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นภาษา และรูปภาพ และ เนกซิเดีย หนึ่งในผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นการวิเคราะห์ภาษา ประกาศในวันนี้ถึงการร่วมมือกันเพื่อรวมเอาความสามารถของเครื่องมือในการค้นหา และวิเคราะห์การออกเสียงของเนกซิเดีย เข้ากับ การวิเคราะห์การบำรุงรักษาของ นูแอนซ์ ที่เพิ่งมีการวางจำหน่าย
www.nuance.com
www.nexidia.com
แอร์โรว์ เอเชีย
ฮ่องกง: แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) ประกาศว่า บริษัทจะให้บริการในระบบ VMI (การบริหารคลังสินค้าโดยผู้ขาย) และเครื่องมือห่วงโซ่อุปทานผ่านเว็บไซต์ และระบบ CARES สำหรับบริษัทในเครือของลิคอม
www.arrowasia.com
การพัฒนาด้านพลังงาน
ปักกิ่ง: อินเตอร์ อะคาดิมี คอนซิล ได้เปิดเผยรายงานที่จัดทำโดยรัฐบาลบราซิล และจีนที่บ่งชี้ และให้รายละเอียดเกี่ยวกับกรอบข้อตกลงทางวิยาศาสตร์ เพื่อการพัฒนาพลังงานในระดับโลกโดยตรง
www.interacademycouncil.net
การออกตั๋วแบบไร้สาย
ซานฟรานซิสโก: ไอทีเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ให้บริการด้านการบริหารข้อมูลงานชั้นนำ และบีโค้ด ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการออกตั๋วแบบไร้สาย ประกาศการเป็นพันธมิตร เพื่อเปิดตัวในการให้บริการออกตั๋วแบบไร้สายสำรับงานโชว์ด้านการค้าและการประชุม
www.bcard.net
www.bcode.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

แท็ก เอเชียเน็ท   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ