บริษัท เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ด้านการบริการลูกค้า

ข่าวต่างประเทศ Monday October 15, 2007 12:19 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--15 ต.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) หรือ PW Network ประกาศว่า บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000 ด้านการบริการลูกค้า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2550
PW Network ได้รับการรับรองดังกล่าวหลังผ่านการตรวจสอบอย่างเป็นทางการจาก SGS Group ซึ่งเป็นผู้นำของโลกด้านการตรวจสอบประเมินผล การทดสอบ และการมอบใบรับรอง
ศูนย์บริการลูกค้าของบริษัทมีความมุ่งมั่นในการให้บริการที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแก่ลูกค้า ซึ่งส่งผลให้บริษัทเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมในประเทศจีน ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพอร์เฟ็ค เวิลด์ ได้รับรางวัลดีเด่นด้านการบริการลูกค้าประจำปี 2549 จากพิธีมอบรางวัล Golden Play Games ครั้งที่ 2 หลังจากได้รับรางวัลแล้ว บริษัทยังคงพัฒนาบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ประกาศใช้นโยบายเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของผู้เล่นเกม ซึ่งประกอบด้วย “Perfect World Password Protection” (บัตรคุ้มครองรหัสผ่าน), “Perfect World Retrieval Business” (การเข้าถึงข้อมูลทางธุรกิจ) และ “Perfect World Telephone Password Protection Card” (บัตรคุ้มครองรหัสผ่านทางโทรศัพท์) ทั้งนี้ มาตรฐาน ISO 9001 ที่บริษัทได้รับเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความพยายามของบริษัทในการให้บริการด้วยความเอาใจใส่ต่อผู้เล่นเกมทั่วโลก
ISO9001
มาตรฐาน ISO9001 ซึ่งเริ่มใช้เป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2530 เป็นมาตรฐานระดับโลกด้านการบริหารที่มีคุณภาพซึ่งอนุมัติโดยองค์กรมาตรฐานนานาชาติ (ISO) หลังจากนั้น ISO ได้พิจารณาและปรับปรุงข้อกำหนดในการได้รับมาตรฐานดังกล่าวในปี พ.ศ. 2537 และ 2543 ปัจจุบันกว่ามีประเทศกว่า 90 ประเทศทั่วโลกที่ใช้มาตรฐานดังกล่าว ส่งผลให้ ISO เป็นมาตรฐานหนึ่งที่มีการนำไปใช้มากที่สุดในโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.iso.org
เกี่ยวกับ ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (PW Network) ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศจีนเมื่อปี พ.ศ. 2547 ในฐานะผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์อันโด่งดังหลายเกม โดยเทคโนโลยีอันทันสมัย ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเกม รวมถึงประสบการณ์และความรู้ความเข้าใจในท้องถิ่น ส่งผลให้บริษัทมีความสามารถในการนำเสนอเกมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทเป็นเจ้าของเกมแนว MMORPGs มากมายหลายเกม เช่น “เพอร์เฟ็ค เวิลด์”, “เลเจนด์ ออฟ มาร์เชียล อาร์ทส์”, “เพอร์เฟ็ค เวิลด์ 2” และ “จูเสียน”
ติดต่อ:
หลี่ เหม็ง, ผู้บริหารฝ่ายสื่อ, แผนกการตลาด
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์
โทร: +86-10-5885-8555 ต่อ 1140
แฟ็กซ์: + 86-10-5885-1012
มือถือ: +86-138-1162-5754
แหล่งข่าว: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ