สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 25, 2007 17:23 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เว็บไซต์ AZOOPTICS.COM
ซิดนีย์: เว็บไซต์ AZoOptics.com เป็นฐานความรู้ออนไลน์เครือข่ายเอซีโอเน็ทเวิร์คล่าสุด ซึ่งมีความตั้งใจนำเสนอชุมชน ออปติค โฟโทนิค เซมิคอนดักเตอร์ วิทยาศาสตร์ การออกแบบและวิศวกรรมทั่วโลก ด้วยแหล่งข้อมูลที่อัพเดตอยู่ตลอดเวลา สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลทุกคนเพื่อดำเนินการตัดสินใจเลือกโซลูชั่น "ออปติคส์ หรือ โฟโทนิค "
www.AZoOptics.com
www.AZoM.com
www.AZoNano.com
www.AZoBuild.com
www.News-Medical.Net
www.AZoNetwork.com
การจัดอันดับเว็บไซต์
โตเกียว: คอมสกอร์ อิงค์ (comScore, Inc.) ผู้นำด้านการวัดคำนวณในโลกดิจิตอล เปิดเผยการจัดอันดับประจำเดือนกันยายนในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อินเทอร์เน็ตที่การเติบโตรวดเร็วที่สุดและมีขนาดใหญ่ที่สุด 10 แห่งของญี่ปุ่น บนพื้นฐานข้อมูลจากบริษัท comScore World Metrix ซึ่งเดือนนี้เว็บไซต์ยาฮู ยังคงติดอันดับ 1 ใน 10 ขณะที่ วิกิพีเดีย เลื่อนขึ้น 1 ขั้นไปรั้งที่อันดับ 8
www.comscore.com
โคเดซิส ลาบอราทอรี่ส์
สิงคโปร์: บริษัท โคเดซิส อิงค์ (Codexis, Inc.,) บริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพเอกชนและผู้พัฒนากระบวนการผลิตที่สะอาดชั้นนำ ประกาศเปิด โคเดซิส ลาบอราทอรี่ส์ สิงคโปร์ พีทีอี ลิมิเต็ด (Codexis Laboratories Singapore Pte. Ltd.) CLS เป็นหน่วยการวิจัยแห่งแรกของบริษัทในเอเชีย และเป็นการขยายการดำเนินงานด้านการวิจัยและพัฒนาของบริษัทในยุโรปและสหรัฐอเมริกา
www.codexis.com
พันธมิตรระบบสมาร์ท
ไทเป: เนื่องด้วยความพยายามขับเคลื่อนการทำงานของระบบให้ราบรื่นและการทำงานเชื่อมโยงของระบบสมาร์ท แอเทนน่า บริษัท นาวินี,เบ็คซีม,ฟูจิตสุ และรันคอม ประกาศการก่อตั้งพันธมิตร "SMart Antenna RF Test"
www.navini.com
ฮัดสัน เผยผลประกอบการ
นิวยอร์ก: บริษัท ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการคัดสรรบุคคลากรระดับมืออาชีพที่ที่ชำนาญการ การค้นหาผู้บริหาร และการบริหารทรัพยากรบุคคล ประกาศผลประกอบการรายไตรมาส 3 ของบริษัทสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550
www.hhgroup.com
www.hudson.com
พันธบัตรรัฐบาลญี่ปุ่น
นิวยอร์ก: แบงค์ ออฟ นิวยอร์ก เมลลอน (Bank fo New York Mellon) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการบริหารจัดการสินทรัพย์และหลักทรัพย์ชั้นนำของโลก ได้รับเลือกจาก โกล์ดแมน แซคส์ เจแปน โค ลิมิเต็ด และซูมิโตโม มิตซุย แบงค์กิ้ง คอร์ปอเรชั่น เพื่อทำหน้าเป็นตัวแทนสำหรับข้อตกลงการเข้าซื้อพันธบัตรรัฐบาลญี่ปุ่น 3 ฝ่ายในประเทศญี่ปุ่น
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071001/NYM012LOGO
www.bnymellon.com
ทรานส์-โอเรียนท์ ปิโตรเลียม
แวนคูเวอร์: บริษัท ทรานส์-โอเรียนท์ ปิโตรเลียม ลิมิเต็ด (Trans-Orient Petroleum Ltd.) บริษัทสำรวจน้ำมันและก๊าซออสตราเลเซียน ยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทมีบทความลงใน Oil and Gas Online ฉบับวันที่ 22 ตุลาคม 2550
www.transorient.com
http://transorient.com/news-oil.asp
ซีเมนส์ เมดิคอล
ทาร์รี่ทาวน์, นิวยอร์ก: บริษัท ซีเมนส์ เมดิคอล โซลูชั่นส์ ไดแอ็กนอสทิคส์ (Siemens Medical Solutions Diagnostics) ประกาศวันนี้ว่า ขณะนี้ ระบบปฏิบัติการ iMac OSX ของบริษัท แอปเปิ้ล สามารถรองรับระบบ TRUGENE HIV-1 Genotyping และ ระบบ OpenGene DNA Sequencing ได้แล้ว
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070904/SIEMENSLOGO
www.usa.siemens.com/medical
www.usa.siemens.com/medical-pressroom
www.siemens.com/diagnostics
ทิปโก้ ยืนยัน
มิวนิค: บริษัท ทิปโก้ ซอฟท์แวร์ อิงค์ (TIBCO Software Inc.) ประกาศว่า เอเอ็กซ์เอ วินเทอร์เธอร์ ชวิซ (AXA Wintethur Shwweiz) บริษัทประกันชั้นนำของสวิสเซอร์แลนด์ ได้วางมาตรฐานระบบของบริษัทผ่านกรุ๊ปไลฟ์ใน TIBCO iPrecess Suite
www.tibco.com
ทิปโก้ ซอฟท์แวร์
พาโล อัลโต้, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ทิปโก้ ซอฟท์แวร์ อิงค์ (TIBCO Software Inc.) ประกาศว่า เพรสซิเดนท์ เชน สโตร์ คอร์เปอเรชั่น (President Chain Store Corporation) ผู้ประกอบธุรกิจร้านสะดวกซื้อรายใหญ่ที่สุดของไต้หวัน ได้นำเอา ทิปโก้ บิสสิเนสเวิร์กส และ ทิปโก้ เอ็นเตอร์ไพรซ์ แมสเซส เซอร์วิส มาปรับใช้เพื่อรวมบริการจัดเก็บใบเสร็จของบริษัท
www.tibco.com
www.7-11.com
www.piinet.net
โดมหิมะ
เมลเบิร์น: คุณสามารถเห็นสินค้าเหล่านี้ในร้านขายของที่ระลึก และอาจจะซื้อเป็นของฝากในช่วงวันหยุด ดังนั้นในเดือนนี้เราขอนำเสนอของขวัญที่เป็นที่สุด และสามารถหาซื้อและเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ นั่นก็คือ โดมหิมะ
www.collecZing.com ขอแนะนำคุณให้รู้จักกับสแตนลีย์ ไลฟ์ ผู้ซึ่งสะสมโดมหิมะ และเพิ่งได้รับแรงบันดาลใจให้จัดแสดงของสะสมของเขาบนเว็บไซต์นี้เมื่อไม่นานมานี้
โอทิสรับรางวัล
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็กติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp.) ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากรัฐบาลจีน สำหรับการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด และมีศูนย์บริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพในจีน เมื่อเปรียบเทียบกับบริษัทเช่นเดียวกันนี้แห่งอื่นๆ
www.otis.com
เมอร์ซานา เธราพิวติกส์
เคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: เมอร์ซานา (Mersana) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการรักษาโรคมะเร็ง ประกาศผลการทดสอบยาต้านมะเร็ง XMT-1001 ที่ใช้กับผู้ป่วยที่มีเนื้องอกแบบแข็งในขั้นแรก
www.aacr.org
วิโว เวนเจอร์
พาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย: วิโว เวนเจอร์ (Vivo Ventures) บริษัทกองทุนซึ่งเชี่ยวชาญด้านการลงทุนวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต ประกาศว่า เจมส์ ฮวง จะเข้าร่วมดำเนินงานในตำแหน่งผู้บริหารของบริษัท
www.vivoventures.com
ซิโน โกลด์
โตรอนโต: ซิโน โกลด์ ไมนิ่ง ลิมิเต็ด (Sino Gold Mining Limited)(รวมถึงบริษัทในเครือ) และโกลเด้น ไชน่า รีซอร์สเซส คอร์เปอเรชั่น (Golden China Resources Corperation) ประกาศถึง การส่งจดหมายของซิโน โกลด์ที่ระบุถึงการเสนอเข้าซื้อกิจการของซิโน โกลด์ และจดหมายของผู้อำนวยการของไชน่า โกลเด้นที่เกี่ยวข้องกับราคาเสนอขายของซิโน โกลด์สำหรับการเข้าถือหุ้นสามัญของโกลเด้น ไชน่าที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้
www.sedar.com
www.sinogold.com.au
www.renmarkfinancial.com
www.goldenchina.ca
ไบโอวาอนุญาต
ปรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์: ไบโอวา อิงค์ (BioWa,Inc) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงฉบับที่สองกับเมดอิมมูน (MedImmune) เพื่อให้บริษัทดังกล่าวสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มเทคโนโลยี POTELLIGENT ที่ผ่านการจดสิทธิบัตรของไบโอวา สำหรับใช้ในการพัฒนาระบบภูมิคุ้มกันที่จับและทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อภายในร่างกาย(antibody-dependent cellular cytotoxicity)
www.biowa.com
สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม
วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc) จะรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ย.2550 ณ เวลา 06.30 น.
www.spiritaero.com/investor.aspx
www.spiritaero.com
ฟรอนเทียร์ส นอร์ท
อิควาลุท, นูนาวัต: ฟรอนเทียร์ส นอร์ท แอดเวนเจอร์ส (Frontiers North Adventures) ได้รับเกียรติให้ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก Nunavut Toursim โดยทางองค์กรจะมอบรางวัลดังกล่าวซึ่งมักมอบใช้กับสมาชิกของ Nunavut Tourism ทั้งจากภายในและนอกประเทศ ในงานการประชุมสามัญประจำปีของ Nunavut Tourism ที่จัดขึ้นที่เมืองอิควาลุท ในวันที่ 20 ต.ค.2550
www.frontiersnorth.com/news
จีแอลจี พาร์ทเนอร์
ลอนดอน: จีแอลจี พาร์ทเนอร์ (GLG Partners) ผู้จัดการกองทุนทางเลือกชั้นนำรายงานผลประกอบการสุทธิที่ 46 ล้านดอลลาร์สหรัฐในรายไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย.2550 และตัวเลขผลประกอบการที่ 375 ล้านดอลลาร์สหรัฐใน 9 เดือนแรกของปีนี้ โดยรายได้สุทธิที่มีการเปลี่ยนแปลงในรอบไตรมาสที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย.2550 อยู่ที่ระดับ 29 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเพิ่มขึ้น 160% เมื่อเทียบเป็นรายปี ขณะที่ตัวเลขในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้แตะที่ 168 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเพิ่มขึ้น 99% จากปีก่อนหน้านี้
www.glgpartners.com
อะเวย์โฟนควบรวมกิจการ
ลอนดอน: อะเวย์โฟน (AwayPhone) ผู้ให้บริการด้านโทรศัพท์มือถือระหว่างประเทศได้ประสบความสำเร็จในปีนี้นับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรกของบริษัท พร้อมกับเข้าซื้อกิจการของโกลบอลฟอน(GlobalFon)บริษัทผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมในสหรัฐ ทั้งนี้ความเคลื่อนไหวดังกล่าวได้ตอกย้ำถึงสถานะของอะเวย์โฟนในการเป็นผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมและเป็นการขยายโอกาสในการบรรลุเป้าหมายที่เป็นสากลของบริษัทคู่ค้า อีกทั้งเป็นก้าวย่างที่สำคัญสำหรับการพัฒนากลยุทธ์ด้านการขยายธุรกิจของบริษัท
www.awayphone.com
แอ๊บบอตได้รับรางวัล
แอ๊บบอต ปาร์ค, อิลินอยส์: นับเป็นปีที่ห้าติดต่อกันแล้วที่แอ๊บบอต (Abbott) ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 20 บริษัทผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมจากนิตยสารซายน์ประจำปี 2007 จากการสำรวจผู้ว่าจ้างในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพและเภสัชกรรม
www.abbott.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2550 และไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์มูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 5 พฤศจิกายน ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ นอกจากนี้บริษัทจะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่า 14.74 ดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 5 พฤศจิกายนในในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ