สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 24, 2007 18:10 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สตาร์ฮิลล์ แกลเลอรี่
กัวลาลัมเปอร์: สตาร์ฮิลล์ แกลเลอรี่ (Starhill Gallery) ร่วมมือกับการท่องเที่ยวมาเลเซีย ภูมิใจนำเสนอ "Journey Through Time" ซึ่งเป็นพิธีเปิดการจัดแสดงนาฬิกาหรูหราและอัญมณี ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียระหว่างวันที่ 3 ธ.ค. - 12 ธ.ค. ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองงาน Visit Malaysia Year 2007 และ การประกาศเอกราชของมาเลเซียครบ 50 ปี
ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล
มินเนโปลิส: บริษัท ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล อิงค์ (Digi International Inc.) ได้รับการเสนอชื่อจากนิตยสารฟอร์บสให้เป็น "บริษัทขนาดเล็กยอดเยี่ยม 200 บริษัทของสหรัฐอเมริกา"
www.digi.com
บรูกเกอร์ ประกาศ
ปักกิ่ง: ระหว่างการประชุม BCEIA 2007 บริษัท บรูกเกอร์ ไบโอไซแอนซ์เซส คอร์ปอเรชั่น(Bruker Biosciences Corporation) และกลุ่มบริษัท บรูกเกอร์ ไบโอสปิน ประกาศการเปิดห้องทดลองแห่งใหม่เพื่อฝึกอบรม สาธิต และแอพพลิเคชั่นทันสมัยแก่ลูกค้าที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งจัดแสดงวิทยาศาสตร์ชีวิตใหม่ๆ และเอกสารการวิจัยอย่างกว้างขวาง รวมทั้งระบบการวิเคราะห์เชิงอุตสาหกรรม
ผู้ผลิตนิคเกิล
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ยินดีที่จะเสนอผลประกอบการรายไตรมาสสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550 ซึ่งต่อไปนี้คือประเด็นหลักที่จะต้องดำเนินการให้ประสบความสำเร็จ โดยสามารถอ่านรายงานฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท
www.allegiance-mining.com.au
www.allegiance-mining.com.au/default.asp?id=21
ช่องทางการสื่อสาร
ซานฟรานซิสโก,แคลิฟอร์เนีย: The Messaging Anti-Abuse Working Group ซึ่งเป็นตัวแทนกล่องจดหมายเกือบ 1 พันล้านข้อความจากผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่สุดหลายแห่งทั่วโลก ได้เปิดตัวฐานข้อมูล MAAWG Abuse Contact Database ซึ่งทำหน้าที่เป็นช่องทางการสื่อสารออนไลน์ใหม่ เพื่อพัฒนาความร่วมมือในอุตสาหกรรมระหว่างผู้ให้บริการ ผู้ส่งเสียงและผู้ค้าปลีกอีเมล์
www.maawg.org
ฟรีดอม ประกาศ
นิวยอร์ก: บริษัท ฟรีดอม แอ็คควิซิชั่น โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Freedom Acquisition Holdings,Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้รับการอนุมัติให้ยื่นขอจดทะเบียนหุ้นสามัญ วอร์แรนท์ และหน่วยหุ้น ของบริษัท ซึ่งคาดว่าจะเริ่มทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กได้ราววันที่ 5 พ.ย. 2550 ภายใต้สัญลักษณ์ GLG,GLG WS และ GLG.U ตามลำดับ
www.sec.gov
อนาดิจิคส์ อิงค์ ประกาศ
วอร์เรน: บริษัท อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ในตลาดการสื่อสารพื้นฐาน และการสื่อสารไร้สายบรอดแบนด์ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว รายงานยอดขายสุทะรายไตรมาส 3 2550 สูงเป็นประวัติการณ์ที่ 59.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือเพิ่มขึ้น 10.5% จากยอดขายสุทธิ 53.9 ล้านดอลลาร์เมื่อไตรมาสก่อนหน้า และขยายตัวขึ้น 35.5% จากยอดขายสุทธิ 43.9 ล้านดอลลาร์ในช่วงเดียวกันของปีก่อน
www.anadigics.com
มูลนิธิเผยแพร่ข้อมูล
มะนิลา: มินดาเนา เป็นเมืองที่มีชาวมุสลิมอาศัยอยู่เป็นส่วนใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ และประสบปัญหาจากโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานย่ำแย่ ความยากจนสูง และความรุนแรงถึงแก่ชีวิตมากกว่า 120,000 รายในช่วง 3 ทศวรรษที่ผ่านมา ในพิธีซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลมะนิลา เอเชีย ฟาวเดชั่น (Asia Foundation) เปิดเผยรายงาน Rido:Clan Feuding and Conflict Management in Mindanao ซึ่งเป็นหนังสืออ้างอิงเกี่ยวกับความรุนแรงระหว่างเชื้อขาติและวิถีทางแก้ไขปัญหาในประเทศฟิลิปปินส์
www.asiafoundation.org
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์
เบนโต้ กอนคาล์ฟส: ระหว่างวันที่ 24-28 มีนาคม 2551 งานแสดงสินค้านานาชาติที่มีตัวแทนเข้าร่วมมากที่สุดในละติน อเมริกา ซึ่งขณะนี้จัดมาแล้ว 16 ครั้ง จะมีขึ้นที่เมืองเบนโต้ กอลคาล์ฟส ทางตอนใต้ของประเทศบราซิล
www.movelsul.com.br
ไฮคิวบ์ เปิดตัว
ทรอย, มิชิแกน: ไฮคิวบ์ แอลแอลซี (HiQube LLC) บริษัทซอฟท์แวร์ธุรกิจอัจฉริยะ ประกาศการจัดจำหน่าย HiQube ทั่วโลก ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจอัจฉริยะประสิทธิภาพสูง ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยี HiQube ที่ไม่เคยมีมาก่อน
www.hiqube.com
www.altair.com
ผู้ถือหุ้นอนุมัติ
ฮ่องกง: ผู้ถือหุ้น เอชเคซี (โฮลดิ้งส์) ลิมิเต็ด (HKC (Holdings) Limited) อนุมัติในที่ประชุมทั่วไปวาระพิเศษของกลุ่มว่าด้วยการสมัครจดทะเบียนหุ้น เอชเคซี (โฮลดิ้งส์) โดย เซอร์เบอรัส เอเชีย แคปิตอล แมนเนจเมนท์,แอลแอลซี หรือ บริษัทในเครือได้แก่ เพนต้า อินเวสท์เมนท์ แอดไวเซอร์ส ลิมิเต็ด และ ครีเอทเตอร์ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด รวมทั้งแต่งตั้งคุณ เทเรซ่า เหริน เข้าเป็นผู้อำนวยการกลุ่มที่ไม่มีหน้าที่บริหาร
www.hkcholdings.com
การประชุมเรื่องการทำแท้ง
ลอนดอน: การให้ผู้ทำแท้งทั่วโลกได้รับความปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น เป็นหนึ่งในหัวข้อการประชุมที่จะหยิบยกขึ้นมาหารือกันในที่ประชุมว่าด้วยความปลอดภัยในการทำแท้งทั่วโลกในกรุงลอนดอน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ