สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 5 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 5, 2007 16:37 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแต่งตั้งผู้บริหาร
โกเบ: บริษัท วิว22 เทคโนโลยี อิงค์ (View22 Technology Inc.) ผู้ให้บริการโซลูชั่นสื่อและเว็บไซต์ทรีดี คอมเมิร์ซ ประกาศแต่งตั้ง เดวิด เกรแฮม เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชีย/แปซิฟิกของวิว 22
www.view22.jp
AVEVA PDMS
แคมบริดจ์: บริษัท เอวีว่า (AVEVA) ผู้นำการให้บริการด้านโซลูชั่นวิศวกรรมและการออกแบบทางทะเลและพืช ประกาศการเปิดตัว AVEVAPDMS 12
www.aveva.com/pdms
มะเร็งปอด
ลอนดอน: ท่านพร้อมที่จะรับทราบแง่มุมใหม่ๆจากการวิจัย คาดการณ์การรักษาโรคมะเร็งปอดที่ไม่ใช่เซลล์ขนาดเล็ก (NSCLC) รวมทั้งการประกาศครั้งสำคัญจาก โบห์ริงเจอร์ อินเกลไฮม์ (Boehringer Ingelheim) แล้วหรือไม่
www.lungcancer-thenextchapter.com
www.lungcancer-thenextchapter.com
อัลแคน อินเตอร์เนชั่นแนล
ปารีส: บริษัท อัลแคน อิงค์ (Alcan Inc.) ประกาศเปิดสำนักงานอัลแคน อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ทเวิร์ค แห่งใหม่ในกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม
www.alcan-network.com
โคเทคน่า ได้รับรางวัล
เจนีวา: กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิสหรัฐ มอบประกาศเกียรติบัตร SAFETY Act DESIGNATION แก่ โคเทคน่า (Cotecna) สำหรับบริการพิสูจน์ยืนยันบุคคลที่ 3 C-TPAT
www.cotecna.com
www.safetyact.gov
www.cbp.gov/xp/cgov/import/commercial_enforcement/ctpat/
Open XML
เร็ดมอนด์,วอชิงตัน: องค์การมาตรฐานสากล (ISO) ได้เปิดเผยผลการลงคะแนนเสียงเบื้องต้น ภายใต้กระบวนการพิจารณาอนุมัติ ISO/IEC DIS 29500 (รูปแบบไฟล์ Ecma 376 Office Open XML) ให้แก่สมาชิกที่เข้าร่วมเป็นตัวแทนจากสถาบันระดับชาติได้รับทราบ
www.iso.org/iso/standards_development/processes_and_procedures/iso_iec_directives_and_iso_supplement.htm
www.openxmldeveloper.org
www.openxmlcommunity.org/momentum.aspx#technology www.openxmlcommunity.org/momentum.aspx
www.sourceforge.net/projects/odf-converter
www.microsoft.com/interop
http://www.microsoft.com/presspass>
www.microsoft.com/presspass/contactpr.mspx./
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000822/MSFTLOGO
www.microsoft.com
เอกลักษณ์ของ แอ็ทเมล
เฮลบรอนน์: บริษัท แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศจำหน่าย ATA6823 H-bridge driver IC รุ่นใหม่ที่ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยี 0.8-um BCD-on-SOI ซึ่งมีความทันสมัยของ แอ็ทเมล (SMARTIS)
www.atmel.com
วัตสัน ได้รับ
โคโรน่า, แคลิฟอร์เนีย: วัตสัน ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Watson Pharmaceuticals,Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทเวชภัณฑ์เฉพาะทางชั้นนำ ประกาศว่า ผลิตภัณพ์ของบริษัทได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐ (FDA) เป็นครั้งแรกที่โรงงานของบริษัทในโกล ในประเทศอินเดีย
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020214/WATSONLOGO
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020214/WATSONLOGO
http://photoarchive.ap.org
www.watsonpharm.com/
ผลการศึกษาชีวสมมูล
มิลาน: บริษัท ยูแรนด์ เอ็น วี (Eurand N.V.) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ระดับโลกประกาศว่า บริษัทแกล็กโซสมิธไคลน์ (GlaxoSmithKline (GSK)) ร่วมกับยูแรนด์ อิงค์ ประสบความสำเร็จในการศึกษาชีวสมมูลของสารประกอบตัวยาที่ไม่มีการเปิดเผย
http://www.eurand.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ xxx ซึ่งมีมูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 14 กันยายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของราคาทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
รางวัลสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม
กัวลาลัมเปอร์: โครงการสถาปัตยกรรม 9 โครงการจากแอฟริกา เมดิเตอร์เรเนี่ยน ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับรางวัล Aga Khan Award สำหรับสถาปัตยกรรมที่มีความสง่างามมากที่สุดในโลก มูลค่ารางวัลรวม 500,000 ดอลลาร์
http://78.136.16.169/
www.akdn.org
ยา Tarceva ของโรช
โซล: ผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดขั้นสุดท้ายทั่วโลก อาจจะมีความหวังที่จะมีชีวิตยืนยาวขึ้น หลังจากมีข้อมูลการศึกษาครั้งใหม่ของ TRUST ซึ่งนำเสนอในงานการประชุมโรคมะเร็งปอดโลกครั้งที่ 12 (WCLC) ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
www.roche.com
www.tarcevapressoffice.com
ฟรีสเกลขายโรงงาน
ซีแอทเทิล, วอชิงตัน: บริษัทฟรีสเกล เซมิคอนดัคเตอร์ ได้ช่วยเหลือบริษัทคอลเลียร์ส เอทีอาร์อีจี (Colliers ATREG) ซึ่งร่วมกับคอลเลียร์ส ซีอาร์อี (Colliers CRE) ด้วยการขายโรงงานผลิตชิพ 2 แห่งในอังกฤษ
ความก้าวหน้าของวิสเทียน
เชนไน: บริษัทวิสเทียน คอร์ปอเรชั่น (Visteon Corporation) ประกาศว่าบริษัทได้เสร็จสิ้นการขายวิสเทียน พาวเวอร์เทรน คอนโทรล ซิสเท็มส์ อินเดีย (VPCSI) ในเชนไนให้กับบริษัทอัดยาร์ ริเวอร์ จำกัด
www.visteon.com
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20001201/DEF008LOGO
http://www.visteon.com
มอร์นิ่งสตาร์ อิงค์
ชิคาโก, อิลลินอยส์: มอร์นิ่งสตาร์ อิงค์ (Morningstar, Inc.) ผู้จัดหาการวิจัยด้านการลงทุนชั้นนำ ประกาศว่า บริษัทสามารถตกลงยอมความกับนายเกรแฮม ริช อดีตกรรมการผู้จัดการของบริษัทมอร์นิ่งสตาร์ รีเสิร์ช พีทีวาย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของมอร์นิ่งสตาร์ในออสเตรเลีย
http://www.morningstar.com
ไวส์คีย์ ประกาศ
เจนีวา และ ต้าเหลียน: ไวส์คีย์ (WISeKey) ซึ่งได้รับคัดเลือกจากการประชุมเศรษฐกิจโลกให้เป็น 1 ใน 500 บริษัท “นิว แชมเปียนส์” จะเข้าร่วมการประชุมนิวแชมเปียนส์ประจำปีที่มณฑลต้าเหลียนของจีน และประกาศว่า บริษัทในเครือของไวส์คีย์แห่งใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการสร้างในอาร์เจนติน่า เบเนลักซ์ บราซิล ชิลี จีน โคลัมเบีย อียิปต์ ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮังการี อิตาลั เลบานอน เม็กซิโก โมนาโค โมร็อกโค เปรู ซาอุดิอาระเบีย สวีเดน ตุรกี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อุรุกวัย สหรัฐอเมริกา และเวเนซูเอล่า
http://www.wisekey.com
บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น
นิวยอร์ก: ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปในรายการ “บลูมเบิร์ก ไลฟ์” (Bloomberg Live) ทางสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น (BLOOMBERG TELEVISION) เบอร์นาร์ด โล จะเป็นพิธีกรในช่วง “อะ กรีนเนอร์ เอเชีย” (A Greener Asia) http://www.bloomberg.com
เอสเอ็มบี แอนด์ กัลปาร์
ฟิลาเดลเฟีย และ ลอนดอน: ลิเควนท์(Liquent) หน่วยธุรกิจหนึ่งของทอมสัน และผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นซอฟท์แวร์กำหนดข้อบังคับ ผลิตภัณฑ์ด้านข้อมูล และบริการที่เกี่ยวข้องในวงการวิทยาศาสตร์ของสิ่งมีชีวิตประกาศว่าเอสเอ็มบี แอนด์ เกลฟาร์ (SMB & Galephar) ได้เลือกให้อินไซท์ พับลิชเชอร์ (InSight Publisher)เป็นผู้ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานแพลตฟอร์มข้อบังคับของบริษัทให้ดียิ่งขึ้น
http://www.scientific.thomson.com
http://www.liquent.com
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
บริการโอนเงินระหว่างประเทศ MoneyGram
ซิดนีย์: เวสเปค แบงก์(Westpac Bank) เริ่มให้บริการ MoneyGram ซึ่งเป็นบริการด้านการโอนเงินระหว่างประเทศในปาปัว นิวกินี (PNG)
http://www.moneygram.com
คุณประโยชน์ของยา ALIMTA
โซล: ข้อมูลจากการศึกษาแบบเปิดขนาดใหญ่ 2 ชิ้น พบว่า ผู้ป่วยมีอัตรารอดชีวิตนาน 1 ปีสูงกว่าร้อยละ 50 เมื่อได้รับการรักษาด้วยยา ALIMTA (ยาสำหรับทำเคมีบำบัดด้วยการให้ผ่านทางเส้นเลือดหรือ Pemetrexed) หรือการรักษาด้วยยา ALIMTA กับผู้ป่วยที่มีอาการเนื้องอกเซลล์บุเยื่อหุ้มปอดที่อยู่ในขั้นร้ายแรงถึงชีวิต (MPM) ทั้งในการศึกษาขั้นแรกและขั้นที่สอง
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20031219/LLYLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20031219/LLYLOGO
เจ็ทสตาร์เปิดให้บริการ
เมลเบิร์น: สายการบินต้นทุนต่ำเจ็ทสตาร์ (Jetstar) ซึ่งเป็นสายการบินในเครือแควนตัส แอร์ไลน์ และเป็นหนึ่งในสายการบินที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย จะเริ่มเปิดให้บริการเที่ยวบินไปยังเมืองกัวลาลัมเปอร์ในวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2550 เป็นต้นไป
แมทเทลประกาศ
เมลเบิร์น: แมทเทล ลิมิเต็ด(Mattel)(NZ Ltd.)ประกาศว่า ผลการสอบสวนของบริษัทต่อกรณีการผลิตของเล่นจากร้านค้าในประเทศจีนพบว่า บริษัทได้เรียกคืนของเล่นโดยสมัครใจ 4 ประเภทในนิวซีแลนด์ รวมถึงตุ๊กตาสัตว์และชุดของเล่นตกแต่งบ้านที่วางจำหน่ายในแบรนด์บาร์บี้ เนื่องจากของเล่นดังกล่าวมีสารตะกั่วปนเปื้อนเกินกำหนด
www.service.mattel.com
www.fisher-price.com
โลนลี่ แพลเน็ท
ไลม์ไลท์, อะริโซน่า: ไลม์ไลท์ เน็ตเวิร์ก (Limelight Networks) เครือข่ายส่งมอบคอนเทนท์ชั้นนำ(CDN) สำหรับสื่อดิจิตอลประกาศในวันนี้ว่า โลนลี่ แพลเน็ท (Lonely Planet) แหล่งข้อมูลอิสระด้านการท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถือและดำเนินงานมานานกว่า 30 ปี ได้เลือกใช้บริการ CDN ที่ล้ำหน้าของไลม์ไลท์เพื่อขับเคลื่อนช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารด้านการท่องเที่ยวทาง lonelyplanet.tv ช่องทางใหม่ของบริษัทที่นำเสนอรายการท่องเที่ยวแบบดั้งเดิมบนอินเทอร์เน็ตแก่ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทั่วโลก
http://www.llnw.com
http://www.lonelyplanet.tv/about.aspx
http://www.limelightnetworks.com /
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ