สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday July 18, 2005 17:51 —Asianet Press Release

18 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับความชื่นชอบ
ฮ่องกง: แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ ไชน่า จำกัด (Arrow Electronics China Ltd) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งใน “ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุด” ใน 5 สาขา เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากการสำรวจประจำปีเรื่องผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ในจีน ซึ่งจัดทำโดยอิเล็กทรอนิกส์ ซัพพลาย แอนด์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง ประเทศจีน หรืออีเอสเอ็มซี (Electronics Supply & Manufactoring- - China: ESMC)
http://www.arrowasia.com
บลูมเบิร์ก
นิวยอร์ก: บลูมเบิร์ก (Bloomberg) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกทางด้านข้อมูล ข่าวสาร และการวิเคราะห์ เปิดเผยรายชื่อเหตุการณ์สดและบทสัมภาษณ์ที่จะเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น (Bloomberg Television), สถานีวิทยุบลูมเบิร์ก (Bloomberg Radio) และให้บริการแก่ผู้ใช้บริการบลูมเบิร์ก โปรเฟสชันนอล (Bloomberg Professional) ในระหว่างวันที่ 18-22 กรกฎาคม
http://www.bloomberg.com
หุ้นกู้
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะออกหุ้นกู้ระยะเวลา 5 ปี มูลค่ารวม 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งจะครบกำหนดชำระเงินในวันที่ 15 สิงหาคม 2553 ทั้งนี้ จะมีการกำหนดราคาหุ้นกู้ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2548 และวันรับโอนกรรมสิทธิ์คือวันที่ 22 กรกฎาคม 2548
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 25 และ 26 กรกฎาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
รางวัลทางด้านนวัตกรรม
โตเกียว: วาเลโอ (Valeo) เปิดเผยว่า ระบบเตือนภัย Lane Departure Warning System ได้รับรางวัล Global Innovation Award ที่งาน Nissan Global Suppliers Awards ในกรุงโตเกียว
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ