สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday September 7, 2007 16:59 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
กฎหมายสแปม
ซิดนีย์: กฎหมายสแปมฉบับใหม่เริ่มมีผลบังคับใช้ในประเทศนิวซีแลนด์วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2550 โดยมีการนิยามคำว่าสแปมใหม่เป็น ผิดกฎหมาย จากเดิมที่เรียกว่า น่ารำคาญ
www.smilecity.co.nz
www.permissioncorp.com
www.spam.govt.nz
โอปัส แต่งตั้ง
เวลลิงตัน: โอปัส อินเตอร์เนชั่นเนล คอนซัลแทนท์ (Opus International Consultants) ประกาศแต่งตั้น เคลวิน มูดี้ เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการภูมิภาคประจำนิวเซาท์เวลส์
โบห์ริงเจอร์ อินเกลไฮม์
อินเกลไฮม์: โบห์ริงเจอร์ อินเกลไฮม์ (Boehringer Ingelheim) ประกาศวันนี้จากงานการประชุมโรคมะเร็งปอดโลกครั้งที่ 12 (WCLC) บริษัทเตรียมแสดงความเห็นการทดลองระยะที่ 3 ในมะเร็งปอดด้วยยา BIBW 2992 ซึ่งเป็นยารุ่นที่ 2 ซึ่งมีศักยภาพเป็น 2 เท่าของ EGFR และ HER2 รวมทั้งแสดงคำมั่นในการคิดค้นและพัฒนาสารประกอบใหม่ๆในด้านมะเร็งวิทยา
www.boehringer-ingelheim.com
www.lungcancer-thenextchapter.com
พอยท์ครอส เปิดตัว
ฮุสตัน: บริษัท พอยท์ครอส (PointCross) เปิดตัว Codetta ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการค้นหาความหมายของคำสำหรับการค้นหาธุรกิจ ที่ทำงานกับ Orchestra ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเอสโอเอของ พอยท์ครอส
www.pointcross.com
แอมแพค แพคเก็จจิ้ง เข้าซื้อกิจการ
ซินซินเนติ, โอไฮโอ: บริษัท แอมแพค แพคเก็จจิ้ง แอลแอลซี (Ampac Packaging LLC) ประกาศเข้าซื้อบริษัท เฟลิทเตอร์ เฟล็กซิเบิล แพคเก็จจิ้ง กรุ๊ป (Floeter Flexible Packaging Group) ในเมืองเอเบอร์ดินเก่น ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นบริษัทเอกชน โดยไม่มีการเปิดเผยมูลค่าการเข้าซื้อแต่ประการใด
www.ampaconline.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรที่มีมูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของราคาเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
จีแอลจี พาร์ทเนอร์ ร่วมประชุม
ลอนดอน: จีแอลจี พาร์ทเนอร์ (GLG Partners) ผู้จัดการกองทุนทางเลือกชั้นนำซึ่งได้ประกาศว่า บริษัทจะเข้าร่วมการประชุมบริการทางการเงินเลห์แมน บราเธอร์ส 2007 ที่นครนิวยอร์ก วันจันทร์ที่ 10 กันยายนเวลา 09.15 น. EDT/ 14.15 น. BST
www.glgpartners.com
เลอเบิฟ แลมบ์
ฮ่องกง: เลอเบิฟ แลมบ์ กรีน แอนด์ แมคเรย์ แอลแอลพี (LeBoeuf, Lamb, Greene & MacRae LLP) ประกาศขยายกิจการในทวีปเอเชีย ด้วยการเปิดสำนักงานในฮ่องกง
www.llgm.com
เอ็กซ์โป เรียล
มิวนิค: เอ็กซ์โป เรียล (EXPO REAL) การจัดแสดงงานอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์นานาชาติครั้งที่ 10 กำลังขยายขอบข่ายการบริการสำหรับผู้มาเยี่ยมชม
www.exporeal.net/link/en/16441066
www.exporeal.net/link/en/17020163
www.exporeal.net/link/en/17506368
โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วโลก
ลอนดอน: วันนี้เมื่อ 20 ปีก่อน มีการลงนามทำข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์ขึ้นที่กรุงโคเปนเฮเก้น ระหว่างผู้ประกอบการโทรคมนาคม 15 รายจาก 13 ประเทศ ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาระบบสำหรับการสื่อสารเคลื่อนที่ทั่วโลก (GSM) และปัจจุบันอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเคลื่อนที่ รับใช้ประชาชนมากกว่า 2.5 พันล้านคนครอบคลุม 218 ประเทศและดินแดน
www.gsmtwenty.com
www.gsmworld.com
www.prnewswire.com/mnr/gsmassociation/29667
ธุรกิจเช่าซื้อ
ชาร์ลอตต์, นอร์ท แคโรไลน่า: แบงก์ ออฟ อเมริกา คอร์เปอร์เรชั่น (Bank of America Corporation) และไชน่า คอนสตรัคชั่น แบงก์ (China Construction Bank) ประกาศข้อตกลงเพื่อเข้าร่วมดำเนินธุรกิจเช่าซื้อ ด้วยการนำเสนอบริการเช่าซื้อที่ล้ำหน้า เพื่อรองรับเศรษฐกิจในประเทศจีนที่ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050720/CLW086LOGO-b
http://photoarchive.ap.org
http://www.bankofamerica.com
แอสตร้าชีเนก้าประกาศ
ลอนดอน: แอสตร้าซีเนก้า (AstraZeneca) ประกาศการลงทะเบียนผู้ป่วยรายแรกในการศึกษา GRAVITY (การประเมินผลกระทบด้านสารอินทรีย์ในไขมันของยา RosuvAstatin ร่วมกับยา ezetimibe Versus sImvastatin และ ezetimibe TherapY)
http://www.AstraZenecaPressOffice.com
Hooters Girls
แอตแลนต้า, จอร์เจีย: นับตั้งแต่ประธานาธิบดีนิกสัน ตามมาด้วยประธานาธิบดีคลินตัน จนขณะนี้ถึงคราวที่บริกรสาวสวยจากภัตตาคารฮูสเตอร์ (Hooters Girls) จะสร้างปรากฏการณ์ในกรุงปักกิ่งบ้าง
http://www.hooters.com
เป็ปซี่ โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่ โค (PepsiCo, Inc.) ประกาศให้ทราบว่า การประชุมผลประกอบการไตรมาส 3 ประจำปี 2550 และการนำเสนอข้อมูลวิเคราะห์ทางการเงินร่วมกับนักลงทุน จะมีการถ่ายทอดสดทางอินเตอร์เน็ทในวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค.2550 ในเวลา 11.00 น.(ET)
http://www.pepsico.com
ไนท์ วินเก้
นิวยอร์ก: บทความแนะนำที่ตีพิมพ์โดย FSA (ในนิตยสารมาร์เก็ต วอทช์ ฉบับที่ 20 ประจำเดือนพ.ค.2550) ไนท์ วินเก้ แอสเซท แมเนจเมนท์ (Knight Vinke Asset Management) ต้องการที่จะแจ้งให้ทราบว่า บริษัทมีเป้าหมายที่จะเข้าร่วมในการเจรจาอย่างสร้างสรรค์กับคณะผู้บริหารและผู้ถือหุ้นสถาบันรายอื่นๆของเอชเอสบีซี โฮลดิ้ง (HSBC Holdings plc ) ในประเด็นเกี่ยวกับทิศทางของบริษัทในอนาคตและการบริหารองค์กร
นาฟเทค
ชิคาโก้, อิลลินอยส์: นาฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านข้อมูลแผนที่ระบบดิจิตอลสำหรับโซลูชั่นระบบบอกทิศทางยานพาหนะบนพื้นฐานของสถานที่ตั้ง (LBS) จะร่วมงานประชุมสุดยอดว่าด้วยการบริการ China Location Based Services Summit ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ในวันที่ 5-6 กันยายน 2550
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060313/NAVTEQLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.navteq.com
http://www.LBSChallenge.com
มาเก๊าดอทคอมเปิดตัวเว็บไซต์
มาเก๊า: มาเก๊าดอทคอม (MACAU.COM) เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่เพื่อการเดินทางท่องเที่ยวซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยข้อมูลความบันเทิงและข้อมูลการท่องเที่ยวในมาเก๊า
http://www.macau.com/launch
ไอคลิปส์ เน็ทเวิร์กถ่ายทอดสด
เซนต์หลุยส์: ไอคลิปส์ เน็ทเวิร์ก (iClips Network) ผู้ให้บริการด้านคอนเทนท์ระดับโลกประกาศว่า ทางเว็บไซต์จะถ่ายทอดการแสดงสดของวงดนตรี STS9 (Sound Tribe Sector 9 เป็นวงดนตรีที่มีเครื่องดนตรี 5 ชิ้น) จากอัฒจันทร์เร้ดร็อคส์ (Red Rocks Amphitheater) อันโด่งดังในเมืองมอร์ริสัน รัฐโคโลราโด ผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ http://www.iclips.net
http://www.iclips.net
โครงการรณรงค์รักษาโรคเอดส์
นิวเดลี: ในฐานะที่มูลนิธิดูแลสุขภาพผู้ป่วยเอดส์ (AHF) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์ด้านการลดราคายาทั่วโลกและพัฒนาการเข้าถึงการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อ HIV/AIDS ทางมูลนิธิจึงได้ทำการตีพิมพ์โฆษณาในรูปแบบของจดหมายเปิดผนึกซึ่งจะมีเนื้อความปรากฏบนหน้าหนังสือพิมพ์ที่มีชื่อเสียงของอินเดียหลายฉบับ
http://www.aidshealth.org
อารีสต้า ไลฟ์ไซแอนซ์
โตเกียว: อารีสต้า ไลฟ์ไซแอนซ์ คอร์เปอเรชั่น (Arysta LifeScience Corporation) ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อเข้าซื้อกิจการของกรูโป ไบโอควิมิโค เม็กซิกาโน่ เอสเอ เดอ ซี.วี (Grupo Bioquimico Mexicano, S.A. de C.V.:GBM) บริษัทผู้ผลิตและทำการตลาดนำเข้าสินค้าประเภทผักและผลไม้ในเม็กซิโก
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070906/AQF025LOGO-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070906/AQF025LOGO-b
http://photoarchive.ap.org
http://www.arystalifescience.com
http://www.gbm.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ