สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 24, 2005 15:29 —Asianet Press Release

23 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คีย์ พลาสติคส์
นอร์ทวิลล์ รัฐมิชิแกน: คีย์ พลาสติคส์ แอลแอลซี (Key Plastics L.L.C) เปิดเผยถึงการตั้งธุรกิจร่วมทุนครั้งใหม่ร่วมกับบริษัทพีอาร์ซี (PRC) ซึ่งเป็นศูนย์พัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งภายในยนตรกรรมเจียหัว (Jiehua) ที่นครเซี่ยงไฮ้ ความเป็นพันธมิตรครั้งใหม่ มีชื่อว่า เซี่ยงไฮ้ คีย์ ออโตโมทีฟ พลาสติค คอมโพเนนท์ คอมพานี จำกัด (Shanghai Key Automotive Plastic Component Company Ltd)
การบันทึกสถิติผู้ป่วย
เทอร์ล็อค รัฐแคลิฟอเนียร์: เมดิคอะเลิร์ท (MedicAlert) ได้แนะนำระบบที่ช่วยให้มืออาชีพทางด้านการแพทย์และผู้ป่วยสามารถประเมินผลประวัติของผู้ป่วยได้อย่างสมบูรณ์ภายในไม่กี่วินาทีโดยใช้ระบบอีเฮลท์คีย์ (E-HealthKey) แบบใหม่ของบริษัทเมดิคอะเลิร์ท

ซีติค โฮลดิ้งส์
ไทเป : ไอเอ็นจี โฮลเซล แบงกิ้ง หรือ ไอเอ็นจี (ING Wholesale Banking: ING) ได้รับเลือกจากกลุ่มบรรษัท ซีติค โฮลดิ้งส์ หรือ ซีติค (CITIC Holdings: CITIC) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ดำเนินธุรกิจด้วยตนเองภายในประเทศจีน เพื่อจัดโรดโชว์ (Roadshow) ที่ประเทศไต้หวันเพื่อเป็นการต้อนรับการเดินทางมาเยือนครั้งแรกของกลุ่มผู้แทนอาวุโสจากบริษัท
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ