สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday October 5, 2007 16:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เวอริซอน บิสิเนส
เรดดิ้ง: บริษัท เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ประกาศว่า บริษัทได้ขยายสัญญาฉบับปัจจุบันกับตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนออกไปอีก 3 ปี เพื่อสนับสนุนการสื่อสารทั่วโลก
www.verizon.com
โอราสคอม เทเลคอม
เฮลซิงกิ: คอมพ์เทล คอร์ปอเรชั่น (Comptel Corporation) ตัวแทนชั้นนำด้านจำหน่ายซอฟท์แวร์ระบบรองรับการทำงานแบบพลวัต (OSS) ประกาศว่า บริษัทได้เลือก โอราสคอม เทคเลคอม โฮลดิ้ง เอส.เอ.อี (Orascom Telecom Holding S.A.E.) เป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ในการนำเสนอและนำโซลูชั่นไปปฏิบัติสำหรับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
www.comptel.com
www.orascom.com
บีที และโฟน
ลอนดอน และ มาดริด: บีที (BT) และ โฟน (FON) ให้คำมั่นในการเปลี่ยนโฉมหน้าตลาดของสหราชอาณาจักรในด้านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายที่ให้บริการโดย บีที โฟน (BT FON) ซึ่งเป็นเครือข่ายไว-ไฟที่ใหญ่ที่สุดของโลก
www.bt.com/newscentre
www.bt.com/aboutbt
www.fon.com
มีเดียสเครปเผยการทำสัญญา
ปารีส: บริษัท มีเดียสเครป (MediaScrape) ซึ่งเป็นเครือข่ายข่าวสารทางโทรทัศน์ผ่านอินเทอร์เน็ต www.MediaScrape.com ประกาศการทำสัญญาจัดสรรรายได้กับ ยูทูบ, เอสซีทีวี (อินโดนีเซีย), เอทีเอ็น (บังกลาเทศ), เรียลลิทาเทีย (โรมาเนีย), ซีบีซี (แคนาดา), ทีวี บรัสเซล, เยอร์เคียร์ มีเดีย (อาร์เมเนีย), เอเชีย นิวส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (อินเดีย) และรัสตาวี่ (จอร์เจีย)
www.MediaScrape.com
www.youtube.com/mediascrape
อิลิเมนท์ ซิกซ์
แชนนอน: อิลิเมนท์ ซิกซ์ (Element Six) ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของบารัท คาร์ไบด์ โฮลดิ้ง จีเอ็มบีเอช (Barat Carbide Holding GmbH ) จากอีควิต้า (Equita) ซึ่งเป็นบริษัทที่ลงทุนในกองทุนภาคเอกชนของเยอรมนี
ผู้ใช้งานจาจาห์
เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: จาจาห์ (JAJAH) บริษัทผู้พัฒนานวัตกรรมชั้นนำด้านการโทรคมนาคมระดับโลกประกาศว่า อีเบย์ (eBay) ได้แจ้งข่าวกับผู้ใช้งานบางรายทราบว่า ทางอีเบย์ไม่อนุญาตให้มีการติดตั้งแถบบริการ "JAJAH Buttons" บนเว็บไซต์ซื้อขายสินค้าของอีเบย์
http://www.jajah.com/members/
http://www.jajah.com /
ไบโอสเฟียและพันธมิตรจากประเทศจีน
นาสโซ, บาฮามาส: ไบโอสเฟีย ดีเวลล็อปเมนท์ คอร์ป (Biosphere Development Corp) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของโกลบอล เอ็นไวรอนเมนทอล อีเนอร์จี คอร์ป (Global Environmental Energy Corp) ยืนยันว่าการประชุมฝ่ายขายของบริษัทพันธมิตรจากจีนส่งผลให้ยอดขายของโรงงานในประเทศรัสเซียอยู่ที่ระดับ 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.geecf.ru
WLW เข้าซื้อหุ้น
ตูริน: ซีท พาจิ้น เกล เอส.พี.เอ.(Seat Pagine S.p.A) ประกาศข้อสรุปในการเข้าซื้อหุ้น 100% ที่ Eniro AB ถือครองอยู่ในบริษัท Wer liefert was GmbH
เยอรมนีนำเสนอ
ชิบะ: ผู้นำด้านพลังงานหมุนเวียนระดับโลกกำลังมารวมตัวกันในงาน "Renewable Energy 2007" ที่จัดขึ้น ณ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการจัดประชุมด้านอุตสาหกรรมชั้นนำที่จะมีคณะผู้บริหาร วิศวกร และทีมนักวิจัยมารวมตัวกันในวันที่ 10-12 ต.ค.2550
http://www.invest-in-germany.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ