สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 10 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 10, 2007 17:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
น้ำสะอาด
โคโลญจน์; ถ่านหินลิกไนท์ที่แผ่กัมมันตภาพรังสี (HOK) จากไรน์ลันด์จะถูกนำมาใช้เพื่อรับประกันน้ำดื่มสะอาดในภูมิภาครัวห์ ที่ซึ่ง RWW Rheinisch-Westfalische Wasserwerkgesellschaft mbH ดำเนินงานด้านน้ำ 6 แห่ง และแปรรูปน้ำที่ระดับผิวน้ำปริมาณ 70 ล้านลูกบาศก์เมตรต่อปีเพื่อผลิตน้ำดื่มคุณภาพสูง
www.hok.de
www.rww.de
www.akdolit.de
สถาบันสอนเรื่องโลกร้อน
เอดิน่า: สถาบันการจัดการก๊าซเรือนกระจก (GHG) ซึ่งอุทิศตนให้กับการสอนผู้จัดการในอนาคตเรื่องการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขณะนี้สามารถเรียนสดได้ที่ http://www.ghginsititute.org เอิร์ธ เคาน์ซิล เจนีวา เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญ GHG และไคลเมท เช็ค ผนึกกำลังและความเชี่ยวชาญเพื่อก่อตั้งสถาบันแห่งนี้มุ่งมั่นในการเรียนรู้อย่างผู้เชี่ยวชาญประเด็นการเปลี่ยนแปลงของบรรยากาศโลก
www.ghginstitute.org
www.earthcouncil.com
www.presseportal.ch
วอลโว่ เลือก
โตรอนโต: บริษัท แอลกอฮอล์ เคาเตอร์เมสเชอร์ ซิสเต็มส์ คอร์ป (Alcohol Countermeasure Systems Corp) ได้รับสัญญาว่าจ้างการผลิตให้ผลิต Alcoguard ให้กับบริษัท วอลโว่ คาร์ คอร์ปอเรชั่น (Volvo Car Corporation) ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวมุ่งเน้นการป้องกันการขับรถขณะมึนเมา ด้วยการกำหนดให้ผู้ขับรถยนต์ต้องหายใจทดสอบแอลกอฮอลล์ก่อนการขับรถยนต์
ไมโคร ดีไวเซส นำเสนอ
มิลพิทัส: บริษัท แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส (California Micro Devices) เตรียมจัดการประชุมในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2550 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก) เพื่อเปิดเผยผลประกอบการทางการเงินประจำไตรมาสที่สองของปีงบประมาณ 2551 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550
www.gcgh.org
ฟิล์มนิรภัย LLUMAR ปกป้อง
เซนต์ หลุยส์: หลายปีที่ผ่านมา เจ้าของรถยนต์มากมายได้หันมาใช้ฟิล์มติดกระจกนิรภัย สำหรับป้องกันแสงอาทิตย์ และ ยับยั้งเหตุการณ์ "ทุบกระจกและขโมยของ" ในปัจจุบันนี้ พวกเขาได้เพิ่มเหตุผลที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง ในการเลือกใช้ฟิล์มนิรภัย LLumar กับกระจกของยานพาหนะของพวกเขาเพื่อเพิ่มการป้องกันผลที่อาจเกิดจากเหตุการณ์การชนกระแทกทางด้านข้าง
www.llumar.com
แรงบันดาลใจของเด็ก
นิวยอร์ก: ไนอัน และลีห์คา เพนดิเอล่า วัย 8 และ 6 ขวบ ตั้งเป้ากวาดรายได้ 260,000 ดอลลาร์ จากโครงการรักษาดวงตาเด็กของ ออร์บิส (ORBIS) ในอินเดีย และเตรียมเปิดตัวโครงการที่มีเด็กเป็นแรงบันดาลใจและเป็นตัวขับเคลื่อนโครงการในวันสายตาโลกที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ เพื่อให้ตระหนักถึงการละเลยเด็กตาบอด
http://www.orbis.org
http://www.orbis.org/KidsForSight
http://www.eyecareeducation.com
เปิดสำนักงานใหม่
นิวยอร์ก: ฟรายด์ แฟรงก์ ฮาร์ริส ชรีเวอร์ แอนด์ จาค็อบสัน แอลแอลพี (Fried Frank Harris Shriver & Jacobson) ประกาศเปิดตัวสำนักงานของบริษัทแห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้ ของจีน
http://www.friedfrank.com
ซอนแค็ปขยายข้อตกลง
ลอนดอน: อินเตอร์เทก (Intertek) และ สแตนดาร์ด ออร์กาไนเซชั่น ออฟ ไนจีเรีย (Standards Organization of Nigeria :SON) ประกาศว่า ทั้งสองได้ขยายข้อตกลงเพิ่มเติมอีก 2 ปี โดยข้อตกลงดังกล่าวกำหนดให้อินเตอร์เทกดำเนินโครงการ Conformity Assessment Programme ของ SON หรือ SONCAP
http://www.intertek.com
เคเม็ทเป็นเจ้าภาพ
กรีนวิลล์: จากการทดสอบการคิดให้เป็นระบบและความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี เคเม็ท คอร์ปอเรชั่น (KEMET Corporation) ผู้ผลิตตัวเก็บประจุไฟฟ้าคุณภาพสูงที่ใช้ในอุตสาหกรรมไฟฟ้าทุกชนิด เป้นเจ้าภาพจัดการสัมนาของบริษัทในภูมิภาคเอเชียครั้งที่ 4 ในเดือนต.ค.นี้ เพื่อนำเสนอรายละเอียดการผลิตสินค้าของเคเม็ท วิธีการดำเนินงานและโปรแกรมต่างๆที่บริษัทใช้
http://www.kemet.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 550 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 19 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTNR ซึ่งมีมูลค่าซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 19 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ข้อตกลงด้านการวิจัย
โอซาก้า: นาเรค(NaREC) และยันมาร์ (Yanmar) ได้บรรลุข้อตกลงการวิจัยร่วมกันด้านกลวิธีการผลิตเชื้อเพลิงไบโอ-ดีเซลในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งบริษัทที่บรรลุข้อตกลงดังกล่าวได้กลายเป็นพันธมิตรด้านการวิจัยร่วมกันรายแรกในสหราชอาณาจักร
http://www.yanmar.co.jp
คาโรไลนัสเลือก
เรสตัน: บริษัทอีกาโฮ อิงค์ (Ekahau Inc) ผู้จัดหาชั้นนำด้านระบบจัดวางตำแหน่งบนเวลาจริง (RTLS) บนพื้นฐานระบบไว-ไฟประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้จำหน่าย RTLS สำหรับระบบดูแลสุขภาพคาโรไลนัส (Carolinas HealthCare System) ซึ่งเป็นระบบดูแลสุขภาพสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดอันดับสามในสหรัฐอเมริกา
http://www.ekahau.com
http://www.carolinashealthcare.org
บริษัทยาประเมิน
เออร์วิง: กราวน์ ซีโร่ ฟาร์มาซูติคอลส์ (Ground Zero Pharmaceuticals) เปิดเผยว่า การค้นพบยาที่มีลักษณะทางชีวภาพอันเกิดจากการผสมกันใหม่ระหว่างส่วนประกอบที่มีอยู่เดิม และการประสบความล้มเหลวในการทดสอบทางการเพทย์ระยะที่สามนั้นจำเป็นต้องหันมาให้ความสำคัญในขั้นตอนการทดสอบที่ถูกต้องเป็นอันดับแรก ซึ่งให้ผลดีว่าการใช้ทรัพยากรและการเฟ้นหาพันธมิตรอย่างระมัดระวัง รวมถึงการจัดสรรเงินทุนอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะช่วยทำให้ลดความผิดพลาดต่อการทดลองยาในขั้นตอนสุดท้าย และจะช่วยทำให้ผ่านขั้นตอนการประเมินของคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐ(FDA)
http://www.groundzerous.com
โนมินั่มรองรับ
เร้ดวูด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: โนมินั่ม (Nominum) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโซลูชั่นการกำหนดเครือข่ายและการตั้งชื่อประกาศว่า APNIC ซึ่งเป็นระบบลงทะเบียนการใช้งานอินเตอร์เน็ทส่วนภูมิภาคในเอเชีย แปซิฟิก ได้เลือกใช้ชื่อเซิร์ฟเวอร์ของมูลนิธิโนมินั่มเพื่อรองรับความสามารถด้านขนาดของระบบ การใช้งาน และคุณสมบัติที่รองรับมาตรฐานการทำงานในอุตสาหกรรม
http://www.nominum.com
ไฮดริกแต่งตั้ง
ฮ่องกง: ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Heidrick & Struggles International, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาและสรรหาผู้บริหารแห่งแรกของโลกประกาศแต่งตั้งปีเตอร์ ลิว ขึ้นเป็นหัวหน้าคณะทำงานด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมและระบบซัพพลายเชนประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก
http://www.heidrick.com
ทอมสันเปิดเผยผลการศึกษา
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกประกาศผลการศึกษาด้านการวิเคราะห์ผลกระทบของการวิจัยจากสถาบันในออสเตรลียและผลลัพธ์ที่ได้ทางวิทยาศาสตร์
http://www.scientific.thomson.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ