สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 2, 2007 16:45 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ริดจ์ ประกาศตั้งบริษัท
วอชิงตัน: ทอม ริดจ์ รัฐมนตรีกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ (U.S Secretary of Homeland Security) คนแรกของสหรัฐอเมริกา รวมทั้งดำรงตำแหน่งผู้ว่าการมลรัฐเพนซิลเวเนีย 2 สมัย เปิดตัวบริษัท ริดจ์ โกลบอล แอลแอลซี (Ridge Global LLC) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกที่ให้บริการกลยุทธ์และคำแนะนำการดำเนินงานให้กับลูกค้าจากทั่วโลก
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071001/CLM013LOGO
http://photoarchive.ap.org
www.ridgeglobal.com
ผู้ชนะพนันปาร์ตี้โป๊กเกอร์
ยิบบรอลต้า: เจมส์ แม็คมานัส วัย 22 ปีจากเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เป็นผู้ชนะรายใหญ่ของโปรโมชั่น "Ther Grind" บนเว็บไซต์ PartyPoker.com โดยเขาชนะรางวัลการจับสลากและสามารถคว้ารถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คอนเวอร์ทิเบิล ไปขับ รวมทั้งได้เครื่องเล่นเกมนินเทนโด วีหลังจากเข้ามาอันดับ 6 ในรอบสุดท้ายของกรินด์โรลล์ และหากทั้งหมดนี้ยังไม่เพียงพอ เมื่อเกือบ 2 เดือนก่อนเขาชนะรางวัลแจ็คพ็อตมูลค่า 52,000 ดอลลาร์สหรัฐจากเกม Bad Beat Jackpot ที่โด่งดังอย่างมากบนเว็บไซต์ PartyPoker.com
www.PartyPoker.com
www.PartyCasino.com
www.PartyBingo.com
www.PartyBets.com
www.PartyGammon.com
www.Gamebookers.com
www.EmpirePoker.com
รางวัลวีลักซ์ อวอร์ด
ฮอร์สโฮล์ม: รางวัล Internation VELUX Award 2008 เปิดให้ลงทะเบียนได้วันที่ 1 ตุลาคมนี้ และเชื้อเชิญให้นักศึกษาสถาปัตยกรรมจากทั่วทุกมุมโลกทำงานสถาปัตยกรรมและนำออกมาให้ทุกคนได้ร่วมชื่นชม
www.velux.com
วิสแอร์ ได้รับการรับรอง
โยโกฮาม่า, ญี่ปุ่น: บริษัท วิสแอร์ (Wisair) ผู้นำด้านการให้บริการชิปเซต โซลูชั่น อัลตร้า ไวด์แบนด์ (UWB) และ ไวร์เลส ยูเอสบี (WUSB) เปิดเผยว่า WSR 601 ชิปเดี่ยวยูเอสบี ซีเอ็มโอเอสไร้สายของบริษัท ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการกำกับดูแลของญี่ปุ่น
www.wisair.com
บอสตัน ไซเอนทิฟิค
ปารีส: บอสตัน ไซเอนทิฟิค คอร์ปอเรชั่น (Boston Scientific Corporation) ประกาศว่า เอเป็กซ์ โมโนเรล และท่อฝังในร่างกายที่สามารถขยายได้ Over-TheWire (OTW) PTCA ได้รับการอนุมัติ CE Mark
www.heartstats.org/datapage.asp?id=754
www.heartstats.org/temp/ESspTabsp3.2spweb05hs1hs.xls
www.bostonscientific.com
บริษัทหลักทรัพย์ไดวะ
นิวยอร์ก: บริษัท ซาเจนท์ แอดไวเซอร์ส (Sagent Advisors) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนชั้นนำด้านที่ปรึกษาการควบรวมกิจการและการเข้าซื้อ (M&A) ประกาศว่า ทีมงาน M&A อเมริกาเหนือของบริษัทหลักทรัพย์ไดวะ (Daiwa Securities) ได้เข้าร่วมกับ ซาเจนท์ อย่างเป็นทางการ
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตร 7 รายการมูลค่ารวม 1.09 พันล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของราคาเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
คณะกรรมาธิการยุโรป
ลอนดอน: บรอดคอม (Broadcom) อิริคสัน (Ericson) เอ็นอีซี (NEC) โนเกีย (Nokia) พานาโซนิค โมบาย คอมมิวนิเคชั่นส์ (Panasonic Mobile Communications) และ เท็กซัส อินสทรูเมนท์ส (Texas Instruments) ยินดีให้ความร่วมมือในการตรวจสอบจากคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) ต่อกรณีการร้องเรียนการต่อต้านการแข่งขันทางการค้าจากควอลคอมม์ (Qualcomm)
ฮอไรซอน เซมิคอนดัคเตอร์ส
เฮิร์ซลิย่า: ฮอไรซอน เซมิคอนดัคเตอร์ส (Horizon Semiconductors) ผู้นำด้านการสรรหาโซลูชั่นซิลิคอมแบบผสมคุณภาพสูงซึ่งใช้ในการบีบอัดและส่งผ่านวิดีโอและเสียง สำหรับผู้บริโภคในตลาดสินค้าเพื่อความบันเทิงและอิเล็กทรอนิกส์ได้ประกาศวางจำหน่าย System-On-a-Chip ตัวแรกของอุตสาหกรรมเซมิคอนดัคเตอร์ซึ่งใช้กับดูอัลชาแนลทรู 1080/60p สำหรับเครื่องเล่นและบันทึกรุ่นใหม่ ซึ่งสนับสนุน HD-DVD และ Blu-Ray optical disc format และ red laser DVD format
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070912/HORIZONLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.horizonsemi.com
วาโคเวีย เปิดตัว
ชาร์ลอทท์, นอร์ธ แคโรไลน่า: วาโคเวีย (Wachovia) ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์โปรแกรมจัดการเรื่องการนำภาพเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ระยะไกลในเกาหลี
http://www.prnewswire.com/comp/314125.html
http://www.wachovia.com
พรินท์ซอฟต์เปิดตัว
เมลเบิร์น และ บาร์เซโลน่า: พรินท์ซอฟต์ (PrintSoft) บริษัทในเครือออสเตรเลีย โพสต์ (Australia Post) และผู้นำด้านเทคโนโลยีไฮบริดเมล์ และโซลูชั่นสร้างเมล์ส่วนตัว เปิดตัวบริการใหม่ เดสก์ไดเร็ก โกลเบิล (DeskDirect Global) การบริการส่งเมล์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-delivery) ทั่วโลก
http://www.printsoft.com/
กรีนไลน์ ไฟแนนเชียล
ชิคาโก, อิลลินอยส์: กรีนไลน์ ไฟแนนเชียล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Greenline Financial Technologies Inc.) ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นล่าสุดของ FIX Protocol Testing Suite - VeriFIX(R) 4.5 VeriFIX(R) โปรแกรมซื้อขายระบบอิเล็กทรอนิกส์ และระบบการตรวจสอบการทำงานที่ดีที่สุด ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไปแล้ววันนี้
http://www.greenlinetech.com
โบเวียได้รับรางวัล
นาส: การทดสอบการติดเชื้อไวรัส BVDV (bovine viral diarrhea virus) ที่ใช้ง่ายและได้ผลแม่นยำ ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เพื่อการวินิจฉัยด้านสัตววิทยาชนิดใหม่ ในการประกาศรางวัลเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ประจำปี
http://www.enfergiagnostics.com
http://www.animalpharmawards.com
http://www.andiatec.com
นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น
โตเกียว: นายยาซูโอะ ฟูกูดะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นแถลงนโยบายต่อสภาไดเอ็ทเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2550
http://www.kantei.go.jp/foreign/hukudaspeech/2007/10/01syosin_e.html
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีเปิดตัว MIC2299 ซึ่งเป็นไดร์ฟเวอร์ LED ขนาดเล็กแต่ทรงพลังมากที่สุดสำหรับใช้งานกับแอพพลิเคชั่นแบบพกพา
http://www.micrel.com
JAJAH Buttons
เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: จาจาห์ (JAJAH) บริษัทผู้พัฒนานวัตกรรมชั้นนำด้านการโทรคมนาคมระดับโลกเปิดตัวบริการใหม่ของบริษัทที่มีชื่อว่า "JAJAH Buttons"
http://www.jajah.com
ทอมสัน เอ็กเทล
ฮ่องกง และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลและเทคโนโลยีแก่วงการการเงินทั่วโลกเปิดเผยผลสำรวจของทอมสัน เอ็กซ์เทล เอเชีย แปซิฟิก(Thomson Extel Asia Pacific) และเจแปน อิควิตี้ เซอร์เวย์ (Japan Equity Survey) ประจำปี 2550
www.thomson.com
เทคโนโลยี ChiralMotion ของไซแนพติกส์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: ไซแนพติกส์ อิงค์(Synaptics Inc.) ผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อการใช้งานในพื้นที่ร่วมกันสำหรับคอมพิวเตอร์ การสื่อสาร และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงประกาศวางจำหน่ายเทคโนโลยี ChiralMotion(TM) ซึ่งเป็นสินค้าที่ล้ำนวัตกรรมที่ให้ทางเลือกที่ล้ำหน้าในสินค้าทั่วไป
http://www.synaptics.com/technology/chiral.cfm
www.synaptics.com
ออมนิวิชั่นเปิดตัว
ชิบา-เซเทค: ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc.) (Nasdaq: OVTI) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS สำหรับแอพพลิเคชั่นในปริมาณสูงเปิดตัว OV2650 ซึ่งเป็นระบบเซ็นเซอร์ CameraChip(TM) ความละเอียด 2 เมกะพิกเซล รุ่นที่สามของบริษัท
http://www.ovt.com
MacauABC.com ประกาศเปิดตัว
มาเก๊า: MacauABC.com ประกาศเปิดตัวเสิร์ช เอ็นจิ้นด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ให้บริการหลากหลายภาษาและการโฆษณาที่อยู่อาศัยอย่างเป็นสากลครั้งแรกในมาเก๊า เพื่ออำนวยความสะดวกในการรวบรวมรายชื่อและลงโฆษณาอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทในมาเก๊า ซึ่งเป็นตลาดที่อยู่อาศัยอันเกิดขึ้นจากธุรกิจเสี่ยงโชคและการท่องเที่ยวที่คึกคัก ซึ่งคาดว่าจะขยายตัวเหนือความคาดหมายในไม่กี่ปีข้างหน้า
ผู้เข้าร่วมแข่งขัน 1000 คน
โตเกียว: ยูนิโคล (UNIQLO) ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกเบื้องต้นจำนวน 1000 คนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเสื้อยืดระดับโลกของยูนิโคล "UT GRAND PRIX 08" ทางเว็บไซต์ UT GRAND PRIX ในวันที่ 1 ต.ค.2550
http://ut.uniqlo.com/utgp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ