"ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ"ตั้งเป้าเป็นผู้ผลิตรถยนต์พรีเมี่ยมที่รักษาสิ่งแวดล้อมรายใหม่ของสหรัฐ

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 6, 2007 08:58 —Asianet Press Release

เออร์ไวน์, แคลิฟอเนีย--6 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ควอนตัม เทคโนโลยี และ ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์, แอลแอลซี เปิดตัวการร่วมทุนใน บริษัท ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ, อิงค์ -- บริษัทสัญชาติอเมริกันผู้ผลิตรถยนต์พรีเมี่ยมที่รักษาสิ่งแวดล้อม ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ จะผลิตรถยนต์รักษาสิ่งแวดล้อมรุ่นต่างๆ - ด้วยการผลิตรถยนต์รุ่นแรกเพื่อเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเขาในตลาดอเมริกาเหนือในงานแสดงรถยนตร์ ดีทรอยซ์ ออโต้ โชว์ ปี 2008 ในเดือนมกราคม การผลิตเริ่มต้นที่ประมาณ 15,000 คัน ต่อปี ในราคาเริ่มต้นต่ำกว่า $100,000
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070905/LAW009LOGO )
การออกแบบ และเทคโนโลยี นั้นกำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาสำหรับการผลิตรถยนต์คันแรกนี้ รถทุกรุ่นจะรวมลักษณะของเทคโนโลยีไฮบริดจ์ติดตั้งรุ่นล่าสุด ที่มีชื่อว่า ควอนตัม ไดร์ฟ, ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยควอนตัม เทคโนโลยี สำหรับ ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ โดยเฉพาะ ควอนตัมไดร์ฟติดตั้งแบบเชสซีตัวใหม่นี้จะทำให้ ฟิสเกอร์ ออกแบบนวัตกรรมใหม่ในรถยนต์หรูได้โดยไม่มีข้อจำกัด
ชื่อ ฟิสเกอร์ นั้นเป็นที่สนใจ และยอมรับอย่างดียิ่งทั่วโลก, ซึ่งเป็นผลจากประสบการณ์หลายปีในการออกแบบรถยนต์ในระดับเฟิร์สคลาส ประสบการณ์มากกว่า 18 ปี ในธุรกิจออกแบบรถยนต์, เฮนริค ฟิสเกอร์ ได้แสดงฝึมือของเขาไว้บนรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับสูงมากมาย การออกแบบของเขาเริ่มจาก BMW Z8, Aston Martin DB9 และ V8 Vantage ถึง ผลงานสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดของเขา -- Tramonto และ Latigo CS, ที่ออกแบบภายใต้ชื่อของ ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์ ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ จะยังคงใช้โลโก้สีส้ม และสีฟ้าของ ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์
"สิ่งแวดล้อมเป็นปัญหาที่ได้รับความใส่ใจจากทั่วโลก การพัฒนารถยนต์หรูที่รักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นการออกแบบเพื่อให้ดึงดูดใจ และสร้างความแตกต่าง พวกเราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้นำเอาความชำนาญด้านการออกแบบรถยนต์ของเรามารวมกันเข้ากับเทคโนโลยีไฮบริดจ์ติดตั้ง ของควอนตัม ใน ควอนตัม ไดร์ฟ การพัฒนาแชสซีใหม่นี้ จะทำให้เราสามารถออกแบบได้อย่างไร้ข้อจำกัด -- รถยนต์ที่จะบ่งบอกถึงความเป็น ฟิสเกอร์," เฮนริค ฟิสเกอร์, ซีอีโอ ของ ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ, อิงค์ ได้แสดงความเห็นว่า "พวกเราต้องการให้ผู้คนขับรถสวยและเร็วที่เข้ากันได้กับสิ่งแวดล้อม - รถยนต์ที่เป็น อีโค-ชิคและ จะมีผลกระทบต่อสภาวะโลกร้อนน้อยลง"
ควอนตัม เทคโนโลยี มีประวัติศาสตร์ยาวนานในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ประโยชน์ในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ, จากพื้นดิน สำหรับส่วนติดตั้งของรถยนต์ไฮบริดจ์ รวมถึงการใช้น้ำมันอย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลสูงสุด, โดยไม่ต้องเปลี่ยนโครงสร้างในปั๊มน้ำมัน, การรีชาร์จแบตเตอร์รี่ที่บ้านด้วยปลั๊ก 110 โวลท์ โดยมีต้นทุนต่ำ รถยนต์ที่สะอาดและเงียบขึ้นสำหรับการเดินทางในท้องถิ่น ... ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับความสะดวกสบายสูงสุดที่จะหาได้จากรถยนตร์คันหรู
"เป้าหมายของเราคือการมอบความก้าวหน้าที่ ควอนตัม เทคโนโลยี พัฒนาขึ้นของ เทคโนโลยีไฮบริดจ์ติดตั้ง โดยรวมเอาความพยายามทั้งหมดของเราเข้ากับพรสวรรค์ในการออกแบบของ เฮนริค ฟิสเกอร์, เราจะสามารถผลิตีรถยนต์ที่สร้างความแตกต่างต่อสิ่งแวดล้อม - โดยไม่ต้องทิ้งความหรูหราของรถยนต์มีระดับ," กล่าวโดย อลัน นิเอดซ์วิคกี้, ซีอีโอ ของ ควอนตัม เทคโนโลยี
ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ เป็นบริษัทเอกชน, ดำเนินการโดย ทีมบริหารระดับสูงของ ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์, แอลแอลซี และ ควอนตัม เทคโนโลยี ที่มี เฮนริค ฟิสเกอร์ เป็นซีอีโอ ของ ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์, แอลแอลซี จะเป็นศูนย์การออกแบบเฉพาะสำหรับฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ ในทุกรุ่นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์
เกี่ยวกับ ควอนตัม เทคโนโลยี:
ควอนตัม เป็นบริษัทมหาชน, ผู้นำตลาดโลก และ โออีเอ็ม ซัพพลายเออร์ ของเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่สะอาด, เทคโนโลยีการเก็บน้ำมัน และพลังงาน รวมถึง ระบบการขับเคลื่อนสำหรับรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฮโดรเจน, ระบบเครื่องยนต์ที่มีการเผาไหม้ภายในของไฮโดรเจน, ระบบการบีบอัดของแก๊สธรรมชาติในรถยนตร์, รถยนต์ที่ใช้น้ำมันเหลว, รถยนต์ไฮบริดจ์ไฟฟ้า และ ไฮบริดจ์ติดตั้ง ที่สร้างบนพื้นฐานของ ระบบการควบคุมไฟฟ้าขั้นสูง และ แบตเตอรี่แบบลิเทียม ไอออน ที่พัฒนาโดย บริษัทแอดวานซ์ ลิเทียม พาวเวอร์ จำกัด พันธมิตรของควอนตัม ควอนตัม ยังให้บริการด้านวิศวกรรม รวมถึงการพัฒนารถยนต์ และ โฮโมโลเกชั่น และการผลิตรถยนต์ขั้นที่สองโดยผ่านบริษัท เทคสตาร์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ
เกี่ยวกับ ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์, แอลแอลซี:
ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์, แอลแอลซี เป็นบริษัทเอกชนที่ได้นำเอามุมมองใหม่ๆ มาสู่โลกของรถสปอร์ตที่แปลกใหม่และหรูอย่างมีประสิทธิผลสูง การออกแบบที่แตกต่างของพวกเขาและความชำนาญในวิศวกรรมยานยนต์ที่ผลิตด้วยมือ ใช้วัสดุชั้นเยี่ยม และเพิ่มด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นยอด ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์ ผลิตรถสปอร์ตหรูเหนือกาลเวลาในจำนวนจำกัด สินค้าของฟิสเกอร์ ในปัจจุบัน ประกอบด้วย Tramonto และ Latigo CS การให้บริการการออกแบบเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักภายใต้ ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์ ผ่านการซื้อขาย รถยนตร์ที่ออกแบบโดย ฟิสเกอร์ โค้ชบิวด์ และมีเครื่องหมายในการออกแบบ Artega GT ที่เพิ่งเปิดตัวที่ เจนีวา ออโต้ โชว์ ปี 2007 ในขณะนี้ กลยุทธ์เพื่ออนาคตจะมุ่งเน้นไปที่การออกแบบรถยนต์หรูในเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สำหรับ ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ, อิงค์
ที่มา ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ
ติดต่อ: ข้อมูล, +1-714-888-4255, แฟ็กซ์, +1-714-888-4256, info@fiskerautomotive.com ,
สำหรับ ฟิสเกอร์ ออโตโมทีฟ/
ภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070905/LAW009LOGO
เอพี อาร์ไคร์ฟ: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสต์, photodesk@prnewswire.com/
เว็บไซต์: http://www.fiskerautomotive.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ