ข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday October 12, 2007 17:07 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นวัตกรรมโลก
การใช้ Anyfix ช่วยผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายสามารถชาร์จแบตเตอรี่ที่ใดเวลาใดก็ได้ โดยอุปกรณ์นี้รองรับได้ 80% ของโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรุ่นในโลก ซึ่งช่วยประหยัดเวลาการชาร์จแบตเตอรี่ ด้วยการกดปุ่มเลือกปลั๊กชาร์จแบตเตอรี่ที่เหมาะสม ซึ่งการทำงานของอุปกรณ์นี้ไม่ต้องใช้สายไฟ
www.anyfix.de
สมิธโซเนียน เปิดตัวโครงการสำรวจ
วอชิตัน: แฟรงคลิน โอโด้ ผู้อำนวยการ สมิธโซเนียน เอเชี่ยน แปซิฟิก อเมริกัน โปรแกรม (Smithsonian Asian Pacific American Program) เปิดตัวการสำรวจสำหรับโครงการใหญ่เพื่อจัดแสดงประวัติศาสตร์ชาวอเมริกันเชื่อสายอินเดียนแดง และประสบการณ์ที่สถาบันสมิธโซเนียน ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์และศูนย์การวิจัยขนาดใหญ่ที่สุดของโลก
ผลสำรวจแพลตต์
ลอนดอน: ผลสำรวจแพลตต์ (Platts) เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม รายงานว่า ประเทศสมาชิกผู้ส่งออกปิโตรเลียม (โอเปค) 12 ชาติผลิตน้ำมันดิบเพิ่มขึ้น 3 แสนบาร์เรลต่อวันในเดือนกันยายน แตระดับ 30.76 ล้านบาร์เรลต่อวัน จากระดับเดือน 30.46 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนสิงหาคม เนื่องจากปริมาณการผลิตในอิรักฟื้นตัวขึ้น และประเทศสมาชิกอีกหลายประเทศคลายการควบคุมการผลิตเดิม ก่อนการปรับเพิ่มการผลิตอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน
www.platts.com
www.opec.platts.com
รางวัลของ GSMA
ลอนดอน: รางวัลโทรศัพท์เคลื่อนที่โลกของ GSMA ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในด้านบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับลูกค้า อาทิ ความบันเทิงผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ย่างก้าวสู่ปีที่ 13 ด้วยการเรียกการเข้าร่วมโครงการประจำปี 2551 อย่างเป็นทางการ
www.globalmobileawards.com
www.mobileinnovation.org
www.gsmworld.com
อินโนวาไลท์ เพิ่มทุน
ซานตา คลาร่า: บริษัท อินโนวาไลท์ อิงค์ (Innovalight, Inc.) บริษัทเอกชนด้านการพัฒนาหมึกซิลิคอนที่ใช้พื้นฐานโซลาร์ เซลล์ส ประกาศว่า บริษัทระดมทุนใหม่เพิ่มอีก 28 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.innovalight.com
พีพีดี แต่งตั้ง
วิลมิงตัน: บริษัท พีพีดี อิงค์ (PPD, Inc.) ประกาศแต่งตั้งคุณ พอล ดี. คอลวิน เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการทางคลินิคภาคพื้นอเมริกาเหนือ และ คุณ ไซม่อน เจ.บริตตอน ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการคลินิคภาคพื้นเอเชีย
www.ppdi.com
ยูเอ็น เลือก
ซีแอตเติล: บริษัท แวกเกนเนอร์ เอดสตรอม อิงค์ (Waggener Edstrom Inc) ได้รับเลือกจากโครงการสหัสวรรษขององค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเอ็น ในการสนับสนุนการตระหนักถึงความยากจนทั่วโลกในวัน Stand Up,Speak Out วันที่ 16-17 ต.ค. 2550
www.WaggenerEdstrom.com
www.standagainstpoverty.org
เป็ปซี่ โค
เพอร์เชส: เป็ปซี่ โค (PepsiCo) รายงานผลประกอบการไตรมาส 3 ประจำปี 2550 ที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากรายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 11% ผลกำไรจากการปฏิบัติงานเพิ่มขึ้น 10% โดยมีมูลค่า 0.99 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 11%
http://www.pepsico.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 21 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 140 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 22 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ FINS ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 4,256 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 22 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แอร์แคพประกาศ
อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) ประกาศสรุปผลประกอบการของบริษัทในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2550 รวมถึงสัญญาเช่าซื้อเครื่องบิน 6 ลำ และหนังสือแสดงเจตจำนงค์สำหรับสัญญาเช่าซื้อเครื่องบิน 22 ลำ จากหลักทรัพย์การลงทุนของตัวเองและผู้จัดการกองทุน
อัลลิแอนซ์ลงนาม
ดัลลัส: อัลลิแอนซ์ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์เปอเรชั่น (Alliance Data Systems Corporation/ NYSE: ADS) ผู้ให้บริการทางการค้า การบริการสินเชื่อ และการตลาดชั้นนำ ประกาศว่า เอ็พซิลอน อินเตอร์เนชั่นนัล (Epsilon International) การดำเนินงานธุรกิจเอ็พซิลอนทั่วโลก ได้ลงนามข้อตกลงให้บริการโซลูชั่นการตลาดผ่านทางอีเมล์ และการบริการให้กับผู้ประมูลบนอีชเน็ทออนไลน์ในจีนเป็นเวลาหลายปี
http://www.AllianceData.com
http://www.epsilon.com
อีคิวโอเปิดตัว
แวนคูเวอร์: อีคิวโอ คอมมูนิวเคชั่นส์ (EQO Communications) ประกาศเปิดตัวบริการอินเตอร์เน็ทบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ในฮ่องกง โดยอีคิวโอได้นำบริการดังกล่าวมาปรับใช้ในโทรศัพท์ยอดนิยม และทำให้ชาวฮ่องกงสามารถประหยัดค่าโทรไปต่างประเทศได้กว่า 95% และประหยัดการส่งข้อความไปต่างประเทศได้กว่า 70%
http://www.eqo.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ