"นูแอนซ์ คอมมิวนิเคชั่น" เลือก โซลูชั่นการวิเคราะห์การบำรุงรักษาของ "เนกซิเดีย"

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 24, 2007 09:23 —Asianet Press Release

เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเส็ท และ แอ็ตแลนต้า--24 ต.ค.--พีอาร์นิวไวร์ - เฟิร์สคอลล์/อินโฟเควสท์
นูแอนซ์ และ เนกซิเดีย ได้จับมือกันเพื่อให้บริการลูกค้าองค์กรด้วยมุมมองใหม่ที่สมบูรณ์พร้อมจากประสบการณ์ที่ยาวนาน
นูแอนซ์ คอมมิวนิเคชั่น, อิงค์ (Nasdaq: NUAN), หนึ่งในผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นภาษา และรูปภาพ, และ เนกซิเดีย, หนึ่งในผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นการวิเคราะห์ภาษา, ประกาศในวันนี้ถึงการร่วมมือกันเพื่อรวมเอาความสามารถของเครื่องมือในการค้นหา และวิเคราะห์การออกเสียงของเนกซิเดีย เข้ากับ การวิเคราะห์การบำรุงรักษาของ นูแอนซ์(R) ที่เพิ่งมีการวางจำหน่าย (ดูการประกาศที่เกี่ยวข้องในวันนี้)
จากการรวมกันของเทคโนโลยีของเนกซิเดีย เข้ากับโซลูชั่นการวิเคราะห์ที่กว้างขวาง นูแอนซ์ จะทำให้ศูนย์การติดต่อของเทคโนโลยีได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งจากการบันทึกข้อมูลการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่แท้จริง โดยการจัดการกับการใช้บริการโทรศัพท์ของลูกค้าจำนวนมากบนพื้นฐานของความตั้งใจและพฤติกรรมของผู้โทร ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เหล่านี้จะถูกนำมาใช้เพื่อการนำเอาเสียงของผู้โทรรวมเข้ากับการวิเคราะห์การบำรุงรักษาของนูแอนซ์ที่ให้บริการ, เช่น การวิเคราะห์อัตโนมัติ, ความพึงพอใจ, การวิเคราะห์รายได้ หรือ กลยุทธ์ทางเสียง
นูแอนซ์ เลือกที่จะจับมือกับเนกซิเดีย หลังจากการทำการประเมินผลโดยละเอียดของเทคโนโลยีการค้นหาและวิเคราะห์เสียง และการตรวจสอบอย่างละเอียดของผู้ให้บริการการวิเคราะห์ภาษาหลายแห่ง "เราประทับใจเป็นอย่างยิ่งกับเครื่องมือการค้นหา และวิเคราะห์การออกเสียงของเนกซิเดีย," กล่าวโดย ลินดา เคท สมิท, รองประธานและผู้จัดการทั่วไป, ฝ่ายดูแลลูกค้าองค์กร, นูแอนซ์ "เนกซิเดียมีข้อได้เปรียบที่สำคัญ เช่น ความเร็, ความสามารถในการวัดได้ และความยืดหยุ่นในการปรับปรุงให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ข้อมูลที่สามารถตรวจสอบได้ในการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ผู้เชี่ยวชาญทางสัทศาสตร์ และความสำเร็จของลูกค้า ทำให้ นูแอนซ์ เลือกเนกซิเดีย ในฐานะผู้ร่วมงานของโซลูชั่นการวิเคราะห์การบำรุงรักษาของนูแอนซ์"
"การวิเคราะห์ และการตัดสินใจบนพื้นฐานของข้อมูล เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่จะเอาชนะในเวทีการแข่งขัน," กล่าวโดย จอห์น วิลล์คัทส์, ประธาน และซีอีโอ ของ เนกซิเดียกล่าว "นูแอนซ์สร้างบทบาทความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีศูนย์กลางการติดต่อด้วยวิสัยทัศน์ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับมุมมองโดยรวมของการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้า เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีบทบาทร่วมในการทำให้วิสัยทัศน์นี้เป็นจริง"
เกี่ยวกับ เนกซิเดีย
เนกซิเดีย เป็นผู้นำตลาดในการจัดหาซอฟท์แวร์เกี่ยวกับการค้นหามีเดีย และวิเคราะห์ภาษาที่มีความสามารถสูงและแม่นยำอย่างยิ่ง โดยการเปลี่ยนข้อมูลเสียง และวีดีโอเป็นข้อมูลที่สำคัญในวงการธุรกิจ เนกซิเดียทำให้รัฐบาล และลูกค้าองค์กร อุตสาหกรรมต่างๆ เช่น สุขภาพ, ประกันภัย, การเงิน, เทคโนโลยี, การสร้าง และการรวมสื่อ, การสื่อสาร และ การจัดจ้างบุคลากรภายนอก, เพื่อช่วยในการเข้าถึงข้อมูลภาพ-เสียง ที่เคยถูกปิดตายมาก่อน จากการทำการวิจัย และการพัฒนามาหลายปี เครื่องมือทางสัทศาสตร์ของเนกซิเดีย เป็นเทคโนโลยีเดียวที่ทำให้ผู้ใช้ค้นหาชื่อ, สถานที่, คำเฉพาะในแต่ละอุตสาหกรรม และคำเฉพาะต่างๆ ที่ถูกต้องแท้จริง โดยไม่ต้องผ่านการอบรมที่จริงจัง หรือพึ่งพาพจนานุกรม กระบวนการดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการวิเคราะห์เสียง และมีความยอดเยี่ยมในการวิเคราะห์เสียงได้อย่างเต็มคุณภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.nexidia.com
เกี่ยวกับ นูแอนซ์ คอมมิวนิเคชั่น อิงค์
นูแอนซ์ (Nasdaq: NUAN) เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นภาษา และรูปภาพสำหรับธุรกิจ และผู้บริโภคทั่วโลก เทคโนโลยี, แอพพลิเคชั่น และการบริการที่ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่า โดยการเปลี่ยนวิธีการที่คนปฏิสัมพันธ์กับข้อมูล และการเกิด การแบ่งและใช้เอกสาร ทุกๆวันผู้ใช้บริการเป็นล้านๆคน และองค์กรกว่าพันองค์กรได้ใช้แอพลิเคชั่นที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของนูแอนซ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาเยี่ยมชม www.nuance.com
นูแอนซ์ และโลโก้นูแอนซ์ เป็นเครื่องหมายการค้า และเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของนูแอนซ์ คอมมิวนิเคชั่น อิงค์ หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศอื่นๆ ชื่อสินค้าอื่นๆ หรือชื่อบริษัทอื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ
แหล่งข่าว นูแอนซ์ คอมมิวนิเคชั่น อิงค์
ติดต่อ: แอนนา คอนเวรี จาก เนกซิเดีย, โทร. +1-404-495-7222,อีเมล์ aconvery@nexidia.com;
หรือ คริสตีน ไวลี่ จาก นูแอนซ์ คอมมิวนิเคชั่น, อิงค์, โทร. +1-617-779-1806, อีเมล์ Kristen.wylie@nuance.com
เว็บไซต์: http://www.nuance.com
http://www.nexidia.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ