ลูลู เอนเตอร์ไพร์ส ฟ้องฮูลูในคดีการละเมิดเครื่องหมายการค้า

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 6, 2007 17:25 —Asianet Press Release

ราเล, คาโรไลนาเหนือ--6 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ลูลู เอนเตอร์ไพร์ส (www.lulu.com) ประกาศในวันนี้ว่าจะฟ้องเอ็น-เอฟ นิวไซต์ แอลแอลซี ("ฮูลู") ในคดีละเมิดเครื่องหมายการค้า, การกระทำการค้าที่ไม่เป็นธรรม การหลอกลวง โดยการอาศัยชื่อเสียงของบุคคล องค์กร หรือเว็บไซต์ดังๆ เพื่อหลอกให้ผู้อื่นมายังเว็บไซต์ของตนซึ่งจดชื่อโดเมนไว้ให้เหมือนหรือคล้ายคลึงกับชื่อทางการค้าหรือชื่อของบุคคล องค์กร หรือเว็บไซต์ (federal cyberpiracy).
ในการฟ้องครั้งนี้ ฟ้องร้องต่อศาล US District Court ในราเล, คาโรไลนาเหนือ, ลูลู กล่าวหา ฮูลู (www.hulu.com), ซึ่งเป็นผลมาจากชื่อใหม่ของพวกเขา และ ชื่อโดเมนอินเตอร์เนตใหม่, ที่พยายามสร้างความสับสนต่อผู้อื่น ฮูลู, ในชื่อ, ใช้เป็นเครื่องหมาย และในธุรกิจเป็นแพลทฟอร์มในการกระจายดิจิตอลคอนเทนท์, ที่แสดงถึงการการละเมิดสิทธิ
นอกจากความขัดแย้งทางธุรกิจดิจิตอลวีดีโอ, คดีการละเมิดเครื่องหมายการค้าของฮูลู, ฟ้องในวันที่ 22 สิงหาคม 2007, ยังระบุถึงสินค้าและบริการบางอย่าง, ที่เกี่ยวข้อง, และบางอย่างเป็นแบบเดียวกัน, กับสินค้าและบริการที่ลูลูขายภายใต้เครื่องหมายการค้าของลูลู
"เราใช้เวลามากกว่า 5 ปี และ เงินเป็นสิบๆ ล้านดอลลาร์ ในการลงทุนเพื่อสร้าง แบรนด์ ลูลู และ เว็บไซต์ เพื่อให้เป็นสถานที่สำหรับนักออกแบบ และผู้บริโภค ในการเผยแพร่, ซื้อ, ขาย และจัดการดิจิตอลคอนเทนท์," กล่าวโดย ซีอีโอของลูลู บ็อบ ยัง "เป็นที่ชัดเจนว่าเราต้องทำการอย่างรวดเร็วในการรักษาทรัพย์สินทางปัญญาของเรา และปกป้องตัวเราเองต่อการละเมิดสิทธิก่อนที่มันจะก่อให้เกิดความเสียหายให้กับเรา"
ลูลู (www.lulu.com และ www.lulu.tv), เป็นบริษัทเอกชน, ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 และอนุญาตให้นักออกแบบเผยแพร่ทั้งคอนเท็กซ์ชวล-เบสด์ และ มัลติมีเดีย คอนเทนท์ บนแอพพลิเคชั่นต่างๆ ลูลู มีผู้ลงทะเบียนใช้เกือบ 1.2 ล้านคน และ มีผู้เยี่ยมชมมากกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน ในปัจจุบันผู้ใช้ของลูลูเผยแพร่มากกว่าสี่พันคอนเทนท์ - หนังสือ, วีดีโอ, ปฏิทิน, เพลง - ในแต่ละสัปดาห์ และ โตขึ้นอย่างรวดเร็วกับการที่มีผู้ใช้ลงทะเบียนใหม่เกือบ 15,000 คนต่อสัปดาห์ ในฐานะที่เป็นตลาดกลาง, ลูลู มีรายได้หลายล้านดอลลาร์จากรายได้ของนักออกแบบ
แหล่งข่าว Lulu.com
ติดต่อ: เกล จอร์แดน, ลูลู เอนเตอร์ไพร์ส, +1-919-723-8632, หรือ gjordan@lulu.com /
เว็บไซต์: http://www.lulu.com
http://www.lulu.tv
http://www.hulu.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ