ผลิตภัณฑ์มาตรฐานแอ็คทีฟอาร์เอฟไอดี (Standards-Based Active RFID)จากซาวี่ ผ่านรับรองโดยรัฐบาลไต้หวัน มาเลเซีย และชิลี

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 3, 2007 08:57 —Asianet Press Release

ชิคาโก้--3 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ -เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การยอมรับครั้งใหม่สำหรับการใช้งานการระบุตัวตนที่เติบโตขึ้นทั่วโลกของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐาน ISO และ โครงข่ายสำหรับห่วงโซ่อุปทาน ของซาวี่
ซาวี่ เทคโนโลยี หนึ่งในบริษัทของ ล็อคฮี้ด มาร์ติน (NYSE: LMT) และเป็นผู้นำในการให้บริการระบบการชี้เฉพาะด้วยคลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency Identification - RFID)- โซลูชั่นการบริหารจัดการสินทรัพย์พื้นฐานประกาศในวันนี้ว่า หน่วยงานรัฐบาลในไต้หวัน มาเลเซีย และ ชิลี ได้ยอมรับการใช้งานของแท็คและตัวอ่าน แบบแอ็คทีฟอาร์เอฟไอดี ของ ซาวี่ (active RFID tags and readers) การรับรองครั้งนี้เป็นการกรุยทางในการขยายเข้าสู่ตลาดโลกของโครงข่ายแอ็คทีฟอาร์เอฟไอดีของซาวี่ ซึ่งดูแลด้านสถานที่ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อมของคอนเทนเนอร์ที่บรรจุโดยอัตโนมัติ
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060629/SFTH024LOGO )
"ธุรกิจต่างๆ ใน ไต้หวัน มาเลเซีย และชิลี รับรู้ถึงคุณค่าทางเศรษฐศาสตร์ และกลยุทธ์ ของ อาร์เอฟไอดี ที่ได้มาตรฐาน และการรับรองครั้งนี้ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราในการเพิ่มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยของห่วงโซ่อุปทาน" เฟร์เซอร์ เจนนิ่งส์ รองประธานฝ่ายกฎหมาย และกิจกรรมมาตรฐาน ของซาวี่กล่าว "การรับรองในระดับนานาชาติของ ISO 18000-7 หมายถึง ลูกค้าสามารถใช้แอ็คทีฟอาร์เอฟไอดีแพล็ทฟอร์มเดียวทั่วโลก ซึ่งทำให้ ต้นทุนการใช้งานต่ำ ความยืดหยุ่นในการออกแบบโครงข่ายแอ็คทีฟอาร์เอฟไอดีสูงขึ้น และผลตอบแทนในการลงทุนที่มากขึ้น "
ผลิตภัณฑ์ของซาวี่ เป็นที่ยอมรับในการใช้งานมากกว่า 50 ประเทศในภูมิภาคสำคัญๆ ทางการค้าทั่วโลก ฮาร์ดแวร์ของซาวี่ถูกสร้างขึ้นบนมาตรฐาน ISO 18000-7 สำหรับแบตเตอร์รี่พลังงานกับอุปกรณ์อาร์เอฟไอดี ทำงานบนคลื่นความถี่ 433 MHz
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับถูกค้นพบในไต้หวัน มาเลเซีย และ ชิลี อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการวางโครงข่ายของซาวี่ ในการขยายสาธารณูปโภคพื้นฐานอาร์เอฟไอดี เพื่อเป็นกลยุทธ์ห่วงโซ่อุปทานในทวีปเอเซีย ยุโรป, และอเมริกาเหนือและใต้ โครงข่ายของซาวี่ เป็นการร่วมทุนระหว่าง ซาวี่ เทคโนโลยี และฮัทจิสัน พอร์ท โฮลดิ้งส์, ที่ได้ใช้ ตัวอ่านซาวี่ SR-650 และ เสาติดป้าย ซาวี่ SP-652 ที่ท่าเรือเกาสงใน ไต้หวัน ที่เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของโครงข่ายในระดับโลก และ การให้บริการข้อมูลของ ซาวี่ Trak(TM) ในมาเลเซีย, โครงข่ายของซาวี่ได้ขยายโครงข่ายการดูแลไปที่ ท่าเรือเวสท์พอร์ทส์ มาเลเซีย ในท่าเรือคลาง ที่ซึ่งตัวอ่านของซาวี่ จะครอบคลุมประตูต่างๆ และเสาป้ายจะดูแลการจราจร
การยอมรับของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยให้การใช้งานของระบบจาก หุ้นส่วนลิขสิทธิ์ (licensing partners) IP ของ ซาวี่ เทคโนโลยี ที่มีส่วนร่วมในโปรแกรมสิขสิทธิ์ ซาวี่ ISO 18000-7 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ซาวี่ (Savi licensing), ติดต่อ licensing@savi.com
ซาวี่ เทคโนโลยี เป็นบริษัทลูกของล็อคฮี้ด มาร์ติน (NYSE: LMT), มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมาท์เท่น วิล แคลิฟอเนีย และมีสำนักงานใน วอชิงตัน ดีซี, ลอนดอน, สิงคโปร์ และเมลเบิร์น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, โปรดเยี่ยมชม http://www.savi.com.
แหล่งข่าว ซาวี่ เทคโนโลยี - ล็อคฮี้ด มาร์ติน
ติดต่อ: มาร์ค เนลสัน, +1-650-316-4872, mnelson@savi.com, หรือ แพททริค โอบอยเล่, +1-650-316-4988, poboyle@ savi.com, จาก ซาวี่ เทคโนโลยี /
ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060629/SFTH024LOGO
เอพี อาร์ไคร์ฟ: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้เดสท์, photodesk@prnewswire.com/
เว็บไซต์: http://www. savi.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ