ธอมสัน ไฟแนนเชียล ประกาศแต่งตั้งนายซีว่า อาห์นันธัม ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวต่างประเทศ Friday September 21, 2007 13:27 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--21 ก.ย.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
ธอมสัน ไฟแนนเชียล (Thomson Financial) บริษัทในเครือของ เดอะ ธอมสัน คอร์ปอเรชั่น (The Thomson Corporation) (NYSE: TOC; TSX: TOC) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านข้อมูลและโซลูชั่นทางเทคโนโลยีแก่วงการการเงินทั่วโลก ประกาศแต่งตั้งนาย ซีว่า อาห์นันธัม เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจภาคพื้นเอเชียตะวันออก นายอาห์นันธัมจะประจำอยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และรับผิดชอบในการขยายการธุรกิจของ ธอมสัน ไฟแนนเชียล ในภูมิภาคนี้
"คุณอาห์นันธัมมีประสบการณ์ที่กว้างขวางในระดับนานาชาติและเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรมนี้ จึงนับเป็นคุณประโยชน์อย่างยิ่งต่อทีมงานของเราในเอเชีย และยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจของธอมสันในการรองรับกับการขยายตัวของฐานลูกค้าในภูมิภาคนี้" เดวิด รูนาเครส กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก กล่าว "เนื่องด้วยการบริหารการลงทุนที่ซับซ้อนและมีขนาดใหญ่ขึ้น รวมทั้งการเติบโตในภาคการธนาคารในภูมิภาคนี้ ธอมสันจึงเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีเพื่อรองรับอุปสงค์นี้" เขากล่าวเสริม
นายอาห์นันธัม เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าระดับภูมิภาคของบริษัท ซันการ์ด (Sunguard) ในมาเลเซีย โดยทำหน้าที่ส่งเสริมการใช้โซลูชั่นซันการ์ดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่งปัจจุบันใน ธอมสัน ไฟแนนเชียล นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมนี้มากว่า 20 ปี จากประสบการณ์ 4 ปีที่ได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง/ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (CIO/COO) ในบริษัทกัลเลียน กรุ๊ป (Galleon Group) ซึ่งเป็นเฮดจ์ฟันด์ที่ตั้งอยู่ในกรุงนิวยอร์ก
นายอาห์นันธัม และธอมสัน ไฟแนนเชียลจะเป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนา "Thomson ONE Investment Banking" โดยจะมีงานเลี้ยงอาหารค่ำ Buka Puasa Buffet Dinner ในวันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2550 เวลา 18.30 น. ที่ห้องเพิร์ล รูม ชั้นหนึ่ง โรงแรมแมนดาริน โอเรียนทอล กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ผู้สนใจเข้าร่วมฟังการสัมมนา กรุณาติดต่อคุณฟลอร่า โซลิอัน ที่หมายเลขโทศัพท์ 6012-6868110 หรือส่งอีเมล์มาที่ flora.soliun@thomson.com
งานสัมมนา "Thomson ONE Investment Banking" เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการแก้ปัญหาด้านการดำเนินธุรกิจที่มีเนื้อหาครอบคลุมสำหรับผู้ประกอบการด้านวาณิชธนกิจ โดยภายในงานจะมีการให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการประกอบธุรกิจด้านวาณิชธนกิจ ซึ่งประกอบด้วยการให้ข้อมูลด้านสถานการณ์ในตลาด ข้อมูลของบริษัทและประวัติทางการเงิน ข้อมูลการคาดการณ์ผลประกอบการ ข้อมูลผู้ถือหุ้น การควบรวมกิจการ และข้อมูลด้านตลาดทุน โดยงานสัมนาครั้งนี้จะนำเสนอวิธีการที่หลากหลายในการวิเคราะห์ข้อมูลดังกล่าว โดยผู้เข้าร่วมสัมนาจะสามารถใช้ระบบที่เหมาะสมเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าให้เป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและรองรับความเปลี่ยนแปลงด้านการดำเนินงานด้านวาณิชธนกิจที่ดีขึ้น
เกี่ยวกับธอมสัน ไฟแนนเชียล
ธอมสัน ไฟแนนเชียล เป็นผู้ให้บริการด้านข้อมูลและโซลูชั่นทางเทคโนโลยีแก่แวดวงการเงินทั่วโลก โดยในปี 2549 บริษัทมีตัวเลขผลประกอบการอยู่ที่ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ ธอมสัน ไฟแนนเชียลยังช่วยให้ลูกค้าในมากกว่า 70 ประเทศสามารถตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตลอดจนบรรลุเป้าหมายที่ดีกว่าด้วยการใช้บริการในผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวางที่สุดในวงการอุตสาหกรรม ทั้งนี้ ธอมสัน ไฟแนนเชียลเป็นหน่วยงานส่วนหนึ่งของธอมสัน คอร์ปอเรชั่น (http://www.thomson.com) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกสำหรับการนำเสนอโซลูชั่นข้อมูลเชิงบูรณาการให้แก่ลูกค้าทางธุรกิจและสาขาอาชีพต่างๆ ธอมสันให้บริการข้อมูลที่มีมูลค่าเพิ่ม ซอฟต์แวร์ชุดเครื่องมือ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ แก่ผู้ใช้ในหลากหลายสาขาอาชีพทั้งในสาขากฎหมาย ภาษี บัญชี บริการทางการเงิน การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และการสาธารณสุข โดยบริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองสแตมฟอร์ด รัฐคอนเน็กติกัต สหรัฐอเมริกา ธอมสัน คอร์ปอเรชั่นจดทะเบียนหุ้นสามัญของบริษัทฯ ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กและโตรอนโต (NYSE: TOC; TSX: TOC)
ติดต่อ:
คาลุม วัตซัน
ผู้อำนวยการด้านการตลาด เอเชียแปซิฟิก/ญี่ปุ่น
ธอมสัน ไฟแนนเชียล
โทร: +852-3762-3440
อีเมล์: calum.watson@thomson.com
แหล่งข่าว ธอมสัน ไฟแนนเชียล
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ