สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 7, 2007 17:25 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เซฟตี้-คลีน ไชน่า
พลาโน่, เท็กซัส และ เซี่ยงไฮ้: บริษัท เซฟตี้-คลีน ซิสเต็มส์ อิงค์ (Safety-Kleen Systems,Inc.) ขยายกิจการในประเทศจีน ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งแรกเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2550 ที่อาคารเวิลด์ เทรด เซี่ยงไฮ้
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071106/LATU106
www.safety-kleen.com
http://photoarchive.ap.org
พีบอดี้ ออสเตรเลีย
เซนต์หลุยส์: บริษัท พีบอดี้ เอนเนอร์จี้ (Peabody Energy) ประกาศแต่งตั้ง จูเลียน ธอร์นตัน เข้าดำรงตำแหน่งใหม่เป็นประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ที่สำนักงานออสเตรเลีย โดย ธอร์นตัน จะรายงานตรงต่อ เอียน เคร็ก ผู้อำนวยการสำนักงานออสเตรเลีย
www.peabodyenergy.com
สิทธิบัตร CDMA2000 SISVEL
ตูริน: บริษัท ซิสเวล (SISVEL) ประกาศ ขณะนี้บริษัทเป็นผู้อำนวยความสะดวกให้การสร้างใบอนุญาตสิทธิบัตรร่วม CDMA2000 และขอสิทธิบัตรรวมทั้งสิทธิสิทธิบัตรบังคับใช้ได้ ซึ่งจำเป็นต่อมาตรฐาน CDMA2000
www.3gpp2.org/Public_html/specs/index.cfm
www.sisvel.com
โลโก้ของจีลี่
ปักกิ่ง: บริษัท เจ้อเจียง จีลี่ โฮลดิ้ง กรุ๊ป (Zhejiang Geely Holding Group) ประกาศวันนี้ว่า เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนได้มีการเปิดตัวโลโก้ "จีลี่" โฉมใหม่ที่มหาวิทยาลัยปักกิ่ง จีลี่ ซึ่งโลโก้ใหม่นี้มาจากการประกวดออกแบบทั่วโลกเป็นระยะเวลานานมากกว่า 300 วัน
www.xprn.com/xprn/sa/200711070151.jpg
www.geely-global.com
ผลการศึกษายา FOSRENOL
ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลเวเนีย และ เบซิ่งสโต๊ค: บริษัท ไชร์ จำกัด (มหาชน) (Shire plc) ประกาศผลการศึกษาระยะที่ 2 บ่งชี้ว่า ยา FOSRENOL สามารถลดระดับเซรุ่ม ฟอสเฟตในผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังที่ไม่ได้ฟอกไตได้อย่างมีประสิทธิภาพ
www.fosrenol.com
www.shire.com
เซียร์ร่า ไวร์เลส
แวนคูเวอร์: เซียร์ร่า ไวร์เลส (Sierra Wireless) ประกาศในวันนี้ว่า คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของฟูจิสึ รุ่นที่ใช้แอร์การ์ดของเซียร์ร่า ไวร์เลสได้ ได้รับการรับรอง และมีวางจำหน่ายเพื่อใช้ในเครือข่าย NTT DoCoMo ในญี่ปุ่นแล้ว
www.sierrawireless.com/product/mc878z.aspx
www.sierrawireless.com
ซูเปอร์ไมโคร เปิดตัว
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูง ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ในตระกูล SuperBlade ด้วยเมโมรี่ขนาด 16 คอร์ และ 64 กิ๊กกะไบท์ DDR2 SuperBlade SBA-7141M-T ที่ใช้กับ 160 โปรเซสเซอร์ คอร์ และเมโมรี่ขนาด 640 กิ๊กกะไบท์ DDR2 ซึ่งช่วยสนับสนุนการสับเปลี่ยนเครือข่าย 4 ระบบ
www.supermicro.com
www.Supermicro.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 825 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 16 พฤศจิกายน 2550 รวมถึงพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 5.049 ดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 16 พฤศจิกายน ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
โอเพ่นทีวีเปิดตัว
ซานฟรานซิสโก: บริษัทโอเพ่นทีวี คอร์ป (OpenTV Corp.) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและบริการที่ช่วยในการจัดหาบริการโทรทัศน์แบบดิจิตอลขั้นสูง ประกาศว่า บริษัทซัน ไดเร็ค ทีวี ได้เลือกโอเพ่น ทีวี ให้บริการโซลูชั่นแบบเบ็ดเสร็จหรือ เอ็น-ทู-เอ็น (end-to-end sulution) และการจัดการการให้บริการโทรทัศน์ดิจิตอล
www.sec.gov
www.opentv.com
ไมเครลแต่งตั้ง
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี ประกาศว่า แอนดริว โคเวลล์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานฝ่ายการตลาดของบริษัท
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071106/AQTU125
www.micrel.com
http://photoarchive.ap.org
http://asianetnews.net/ViewImage.asp?ID=82742
เคลวูด ประกาศ
เซนต์ หลุยส์: เคลวูด คอมพานี (Kellwood Company) ประกาศว่า คณะกรรมการผู้บริหารของบริษัทได้อนุมัติยอดขายจากการผลิตของสมาร์ท เชิ้ตส์ และสินทรัพย์ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่เกี่ยวข้องจากการดำเนินธุรกิจทั้ง 2 ส่วน ซึ่งจะทำให้เคลวูดมีรายได้รวมประมาณ 161 ล้านดอลลาร์ของผลรวมทั้งหมด
www.kellwood.com
ล่องเรือสังสรรค์สไตล์ UB CRAWL
เพิร์ธ: กำหนดการส่องเรือทั่วโลกสไตล์ pub crawl ครั้งแรกซึ่งให้นักท่องเที่ยวใช้เวลาสังสรรค์บนเรือนาน 1 เดือนทั่ว 4 ทวีปจะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค.2551 โดยมีกำหนดการเริ่มเดินเรือออกจากกรุงลอนดอน ทั้งนี้ การล่องเรือครั้งนี้จะครอบคลุมจุดหมายปลายทาง 11 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ลอนดอน, มิวนิก, ปราก, เรยาวิก, ดุลเซลดอร์ฟ, มาเรีย อาล์ม ในออสเตรีย, ภูเก็ต, โอ๊คแลนด์และควีนสทาวน์ในนิวซีแลนด์, โฮโนลูลู และแคนคูน
www.WorldsBiggestPubCrawl.com
www.worldsbiggestpubcrawl.com
ชุดชั้นในใหญ่ที่สุดในโลก
ซิดนีย์: เพื่อคว้าตำแหน่งความเป็นที่สุดในกิสเนส บุ๊ค เวิลด์ เรคคอร์ด บริษัท ออสซี่บัม (aussieBum) จะเปิดตัวชั้นในชายที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีขนาดความกว้าง 15.5 เมตร และยาว 11 เมตร โดยมีรอบเอว 32 เมตร ซึ่งชั้นในขนาดใหญ่นี้เทียบเท่าขนาดด้านหน้าของอาคารสามชั้น
www.youtube.com/watch?v=3GbOfLka_IE
http://aussiebumvideo.com/rssforcedownload.php?file=promo1_bigundies_aussiebum.mov
การรักษาโรคเอดส์ในอินเดีย
นิวเดลี: มูลนิธิดูแลสุขภาพผู้ป่วยเอดส์ (AIDS Healthcare Foundation:AHF) ซึ่งเปิดคลีนิกรักษาผู้ป่วยเอดส์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในอินเดีย โดยให้บริการการรักษา ดูแล และให้การช่วยเหลือผู้ป่วยชาวอินเดียกว่า 5,000 รายประกาศว่า ทางมูลนิธิกำลังให้การรักษาผู้ป่วยด้วยยา antiretroviral เพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยในระยะที่สองโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหลังจากที่การรักษาด้วยยาต้านเอดส์ระยะแรกนั้นไม่ได้ผล
www.aidshealth.org
ซาโนฟี ปาสเตอร์
ปารีส: ซาโนฟี ปาสเตอร์ (sanofi pasteur) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการพัฒนาวัคซีนในกลุ่มของซาโนฟี-อะเวนติส กรุ๊ป (sanofi-aventis Group) ประกาศผลการศึกษาเชิงบวกของการพัฒนาวัคซีนที่ผลิตขึ้นเพื่อป้องกันเชื้อไข้เลือดออกซึ่งเป็นหนึ่งในเชื้อโรคที่ระบาดในภูมิอากาศเขตร้อนชื้นมากที่สุด
www.sanofipasteur.com
www.sanofipasteur.us
http://whqlibdoc.who.int/hq/2001WHO_CDS_CPE_SMT_2001.9.pdf
ผลประกอบการของโนเบิล
ฮ่องกง: โนเบิล กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Noble Group Limited) ผู้จัดการชั้นนำระดับโลกด้านห่วงโซ่อุปทานสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร อุตสาหกรรมและพลังงานจะรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่สามประจำปีนี้และจะหารือถึงแนวทางการบริหารงานในวันจันทร์ที่ 12 พ.ย.2550
www.thisisnoble.com
ไชน่าโอเพ่น
ปักกิ่ง: งานแถลงข่าวการแข่งขันไชน่า โอเพ่น 2007 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2550 ที่โรงแรมแชงกรี-ลา มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการยกระดับทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันเทนนิสรายการไชน่า โอเพ่นเข้าอยู่ในการกลุ่มแข่งขันเทนนิส ATP500 Series
ทอมสัน ไซแอนทิฟิค
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกเปิดเผยถึงรายงานการวิจัยฉบับใหม่ที่เปรียบเทียบกับตัวเลขการจดสิทธิบัตรในญี่ป่น รวมถึงในบราซิล อินเดีย รัสเซีย และจีน ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เกิดขึ้นสำหรับการดำเนินธุรกิจในตลาดโลก
http://scientific.thomson.com
http://scientific.thomson.com/products/dwpi/
www.business-i.net/event/pif
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ