บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น เจาะลึกปัญหาสิ่งแวดล้อมในเอเชียด้วยการเปิดตัว “อะ กรีนเนอร์ เอเชีย” ช่วงใหม่ในรายการ “บลูมเบิร์ก ไลฟ์”

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 5, 2007 12:23 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--5 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
“อะ กรีนเนอร์ เอเชีย” จะออกอากาศเป็นครั้งแรกในรายการ “บลูมเบิร์ก ไลฟ์”
ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปในรายการ “บลูมเบิร์ก ไลฟ์” (Bloomberg Live) ทางสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น (BLOOMBERG TELEVISION(R)) เบอร์นาร์ด โล จะเป็นพิธีกรในช่วง “อะ กรีนเนอร์ เอเชีย” (A Greener Asia) ซึ่งเป็นช่วงใหม่ของรายการที่จะนำเสนอรายงานเบื้องลึกและบทสัมภาษณ์พิเศษจากสำนักข่าวบลูมเบิร์กทั่วเอเชีย ซึ่งทำการเจาะลึกถึงวิธีที่ภาครัฐและเอกชนต่างๆ ในเอเชียใช้รับมือกับปัญหาสิ่งแวดล้อม
ช่วงใหม่ของรายการจะนำเสนอประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น การจัดการปัญหามลพิษก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปีพ.ศ.2551 และ “กองทุนสีเขียว” (Green Funds) ของจีน รวมถึงการลงทุนด้านพลังงานทดแทนและการลงทุนทางธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อม
“อะ กรีนเนอร์ เอเชีย” จะออกอากาศครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน ในรายการ “บลูมเบิร์ก ไลฟ์” เวลา 7.40 น. ตามเวลาในฮ่องกงและสิงค์โปร์, 8.40 น. ตามเวลาในโตเกียว และ 9.40 น. ตามเวลาในซิดนีย์
ท่านที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรายงานเพิ่มเติมได้จากบริการบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น (BLOOMBERG TELEVISION) และบลูมเบิร์ก เรดิโอ (BLOOMBERG RADIO (R)) ทั่วโลก นอกจากนั้นยังสามารถชมคลิปวิดีโอการสัมภาษณ์ผ่านทางบริการบลูมเบิร์ก โปรเฟสชันนอล (BLOOMBERG PROFESSIONAL(R)) ได้อีกด้วย
เกี่ยวกับ บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น
บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น เป็นสถานีโทรทัศน์เพียงแห่งเดียวที่นำเสนอข่าวสารและข้อมูลทางธุรกิจและการเงินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก โดยมีช่องต่างๆ ให้รับชมถึง 11 ช่อง ใน 7 ภาษา รายการของสถานีได้รับการผลิตและสนับสนุนโดยบริการบลูมเบิร์ก นิวส์ (BLOOMBERG NEWS(R)) ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพกว่า 2,3000 คนในสำนักข่าวกว่า 130 แห่งทั่วโลก
เกี่ยวกับบลูมเบิร์ก
บลูมเบิร์ก เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการนำเสนอข้อมูล ข่าวสาร และการวิเคราะห์ โดยบริการ บลูมเบิร์ก โปรเฟสชันนอล และบริการด้านสื่อมวลชนของบลูมเบิร์กจะนำเสนอข้อมูลทางการเงินและการตลาดทั้งแบบเรียลไทม์และข้อมูลในตลาด ตลอดจนราคา การซื้อขาย ข่าวสาร และเครื่องมือการติดต่อสื่อสาร ในรูปผลิตภัณฑ์เบ็ดเสร็จชุดเดียว เพื่อให้บริการแก่บริษัท องค์กรข่าว บุคลากรมืออาชีพด้านการเงินและกฎหมาย รวมทั้งบุคคลทั่วไปทั่วโลก บริการด้านสื่อมวลชนของบลูมเบิร์ก ครอบคลุมถึงบริการบลูมเบิร์ก นิวส์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพกว่า 2,300 คน ในสำนักข่าวกว่า 130 แห่งทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายโทรทัศน์ บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น ซึ่งผลิตและเผยแพร่ข่าวสารด้านธุรกิจและการเงินตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางช่องต่างๆ 11 ช่อง ใน 7 ภาษาทั่วโลก และบริการบลูมเบิร์ก เรดิโอ ซึ่งนำเสนอข่าวสารทันต่อเหตุการณ์แบบนาทีต่อนาทีทาง XM, Sirius และวิทยุผ่านดาวเทียม WorldSpace ทั่วโลก รวมถึงสถานี WBBR 1130AM ในกรุงนิวยอร์กด้วย นอกจากนั้น บลูมเบิร์กยังเป็นผู้พิมพ์นิตยสารบลูมเบิร์ก มาร์เก็ตส์ (Bloomberg Markets(R)) และหนังสือในกลุ่มบลูมเบิร์ก เพรส (BLOOMBERG PRESS(R)) เพื่อบุคลากรมืออาชีพในวงการการลงทุนอีกด้วย ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.bloomberg.com
แหล่งข่าว: บลูมเบิร์ก
ติดต่อ: ไฮดี้ แทน จากบลูมเบิร์ก แอลพี
โทร: +1-212-617-5375
อีเมล์: htan14@bloomberg.net
เว็บไซต์: http://www.bloomberg.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ