สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 26 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 26, 2007 17:07 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แพลนเอชคิว เปิดตัว
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย และเวลลิงตัน: วันพุธนี้ที่การประชุม DEMO Fall ในเมืองซานดิเอโก บริษัท แพลนเอชคิว (PlanHQ) จะเปิดตัวซอฟท์แวร์วางแผนธุรกิจบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเวลา 10.00 น. (PT)
http://planhq.com
www.demo.com
เปิดศูนย์ที่ลาสเวกัส
ลาสเวกัส, เนวาดา: แอโร่ ทอย สตอร์ (Aero Toy Store) ซึ่งเป็นแบรนด์ด้านอากาศยานที่โดดเด่นมากที่สุด ประกาศเปิดศูนย์จัดจำหน่ายที่เมืองลาสเวกัส ซึ่งตั้งอยู่ที่สนามบินนานาชาติแมคคาร์รัน (275 East Tropicana Avenue, Suite 130)
www.aerotoystore.com
น้ำหอมกลิ่นใหม่
ปารีส: Chloe และ โคตี้ เพรสทีจ (Coty Prestige) บริษัทในเครือ โคตี้ (Coty) ประกาศงานแถลงข่าวเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้หญิง Chloe ในเดือนตุลาคม 2550 และกำหนดวางจำหน่ายตามเคาน์เตอร์เดือนกุมภาพันธ์ 2551
www.coty.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตร MTN มูลค่ารวม 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 9 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ นอกจากนี้ บริษัทเตรียมไถ่ถอนพันธบัตร MTN มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 5 ตุลาคม 2550
www.fanniemae.com
ควอลคอมม์ ปรับปรุง
ซาน ดิเอโก: บริษัท ควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรท (Qualcomm Incorporated) ปรับปรุงคาดการณ์การเงินรายไตรมาส 4 และปีงบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550
ไทม์ เลือกใช้
ดีทรอยท์: ไทม์ อิงค์ (Time Inc.) ผู้จัดพิมพ์นิตยสารรายใหญ่สุดของสหรัฐอเมริกา ขณะนี้ได้เปิดตัวระบบการเชื่อมโยงธุรกิจอัจฉริยะของ วู้ดวิง (WoodWing) เพื่อผลิตในหัวหนังสือต่างๆในเครือได้แก่ ฟอร์จูน มันนี่ พีเพิล สปอร์ต อิลลัสเตรท และไทม์ แม็กกาซีน
www.woodwing.com
เรียล ซอฟท์แวร์
ออสติน: เรียล ซอฟท์แวร์ อิงค์ (REAL Software, Inc.) ผู้ให้บริการ REALbasic ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มข้ามระบบที่สามารถใช้งานได้จริง ประกาศว่าเครือข่าย REAL SQL Server 2007 ซึ่งเป็นเครือข่ายฐานข้อมูลผู้ใช้หลายคนข้ามแพลตฟอร์มกับ REALbasic อยู่ในระหว่างการขนส่ง
www.realsoftware.com
www.realsoftware.com/download
www.realsoftware.com/products/realsqlserver
ล็อคฮีด มาร์ติน
แคนเบอร์ร่า: ออสเตรเลียทำสัญญาว่าจ้างบริษัท ล็อคฮีด มาร์ติน (Lockheed Martin) มูลค่า 20.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการปรับปรุงระบบควบคุมการยิง MK 92 เพื่อสนับสนุนการแนะนำความสามารถ Standard Missile 2 ในเรือป้องกันขีปนาวุธ ราชนาวีออสเตรเลีย
www.lockheedmartin.com
เอ็กเซลโคมินโดใช้งาน
เฮลซิงกิ: คอมเทล คอร์เปอเรชั่น (Comptel Corporation) ตัวแทนจำหน่ายซอฟท์แวร์ระบบรองรับการทำงานแบบพลวัตชั้นนำประกาศว่า พีที เอ็กเซลโคมินโด ปราตามา ทีบีเค (PT Excelcomindo Pratama Tbk) ได้เลือกใช้คอมเทล คอนเวอร์เจนท์ มีดิเอชั่น โซลูชั่นมาใช้งานภายในบริษัท
www.comptel.com
www.xl.co.id
www.lt-indonesia.com
4D ส่งมอบ
ปารีส: 4D SAS ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มครบวงจรได้รับรางวัลชนะเลิศ ซึ่งช่วยให้การพัฒนาและการใช้งานด้านแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจมีความสะดวกสบาย ประกาศวางจำหน่ายสินค้าในส่วนของผลิตภัณฑ์ตระกูล 4D v11 SQL ที่ทำให้ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มสรรสร้างแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ SQL ที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมกับการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่ยังมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับแอพพลิเคชั่น 4D ที่มีอยู่เดิม
www.4d.com
การซื้อขายหุ้น
ฮ่องกง: ดิ เอ็กซ์เซ็กคิวทีฟ เซ็นเตอร์ (The Executive Centre) หนึ่งในผู้ดำเนินงานด้านสำนักงานบริการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประกาศเสร็จสิ้นการเจรจาซื้อ-ขายหุ้นที่จะทำให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์และแผนการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย โดยการเจรจาครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากมาราธอน แอสเซท แมเนจเมนท์ แอลแอลวี (Marathon Asset Management LLC) ผู้จัดการการลงทุนทางเลือก ซึ่งจะร่วมมือกับคณะทำงานด้านการจัดการของเอ็กซ์เซ็กคิวทีฟ เซ็นเตอร์
www.executivecentre.com
www.marathonfund.com
ไบท์โมบายประกาศ
เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ไบท์โมบาย (Bytemobile, Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นอินเตอร์เน็ทเคลื่อนที่สำหรับการดำเนินการเครื่อข่ายประกาศว่าวิลคอม อิงค์ (WILLCOM, Inc.) ของญี่ปุ่นได้ใช้เทคโนโลยีติดตั้งเบราเซอร์แบบฝังติดในระบบเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการค้นหาเว็บไซต์สำหรับผู้สมัครใช้งานอุปกรณ์ไร้สาย
www.bytemobile.com
ไมโครซอฟท์ออฟฟิศ
ปารีส: แมคอินทอช บิสิเนส ยูนิต (Macintosh Business Unit) ของบริษัทไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) ประกาศถึงผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่รองรับการทำงานของระบบไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2008 สำหรับใช้กับเครื่องแมคซึ่งกำลังจะเปิดตัวขึ้นเร็วๆนี้ในงาน Apple Expo ที่นครปารีส ประเทศฝรั่งเศส
www.microsoft.com
www.microsoft.com/mac
www.microsoft.com/emea
www.microsoft.com/emea/presscentre
www.microsoft.com/emea/contactus
www.microsoft.com/presspass
ข้อตกลงเพื่อดำเนินการผลิต
พอร์ทแลนด์, โอเรกอน: แอกเซียล เวคเตอร์ เอนจิน คอร์ปอเรชั่น (Axial Vector Engine Corporation) ประกาศลงนามในข้อตกลงเพื่อความเข้าใจ (MOU) กับอีสต์คอม ลิมิเต็ด (Eastcom Ltd) ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเพื่อดำเนินการผลิตเครื่องยนต์เบนซิน AVEC 195 horsepower 605 ใช้ในแอพพลิเคชั่นสำหรับใช้ในกิจการพลเรือนที่มีความหลากหลาย
www.axialvectorengine.com
เฟรนด์สเตอร์เปิดตัว
ซานฟรานซิสโก: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์ (Friendster, Inc.) ประกาศว่าเว็บไซต์ Friendster.com เปิดให้บริการแล้วในประเทศจีน โดยผู้ใช้บริการและผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถเลือกใช้ภาษาอังกฤษหรือภาษาจีนในการท่องเว็บไซต์เพื่อเข้าถึงเนื้อหาและใช้เว็บของเฟรนด์สเตอร์เป็นเครือข่ายทางสังคมอย่างสมบูรณ์แบบ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ