ผลการวิเคราะห์ครั้งใหม่ในการศึกษา METEOR ชี้ยา CRESTOR(TM) ออกฤทธิ์เป็นบวกต่อผู้ป่วยภาวะหลอดเลือดแข็งตัวที่มีปัจจัยเสี่ยง 2 ประการหรือมากกว่า

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 8, 2007 09:06 —Asianet Press Release

ออร์แลนโด, ฟลอริด้า--8 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
- ข้อมูลที่นำเสนอในการประชุม AHA Scientific Sessions เป็นหลักฐานเพิ่มเติมที่พิสูจน์ให้เห็นถึงประโยชน์เฉพาะตัวของยา CRESTOR ในกระบวนการรักษาภาวะหลอดเลือดแข็งตัวในทุกแง่มุม
ผลการวิเคราะห์ครั้งใหม่ของการทดลอง METEOR (ประสิทธิภาพการวัดความหนาของผนัง: การประเมินผลยา Rosuvastatin (Measuring Effects on intima media Thickness: an Evaluation Of Rosuvastatin) ซึ่งได้มีการนำเสนอในวันนี้ สะท้อนให้เห็นว่า ยา CRESTOR(TM) (rosuvastatin) ปริมาณ 40 มิลลิกรัม ช่วยชะลอกระบวนการเกิด ความหนาของผนังหลอดเลือดแดงแคโรติด (carotid artery intima-media thickness; CIMT) ในผู้ป่วยที่มีอัตราความเสี่ยงหลายระดับในการเป็นโรคหลอดเลือดแดงหัวใจ ขณะที่ยาอื่นทุกตัวกลับแสดงผลว่ามีอัตราการเกิดกระบวนการ CIMT สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ
การวิเคราะห์วิจัยครั้งใหม่นี้จัดทำขึ้นในหัวข้อที่ได้รับการนิยามโดยเครื่องมือประเมินความเสี่ยงแฟรมมิงแฮม (Frammingham risk assessment tool) ซึ่งปัจจัยเสี่ยงน้อยกว่า 2 ปัจจัย หรือ 2 ปัจจัย หรือมากกว่า 2 ปัจจัย (RF) ซึ่งมีอาการ CIMT บางกว่าหรือหนากว่า (
แท็ก ข้อมูล   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ