สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 17, 2005 17:08 —Asianet Press Release

17 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
นิวยอร์ก: บลูมเบิร์ก (Bloomberg) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านข้อมูลและข่าวสารการเงินและธุรกิจ เปิดเผยว่า บลูมเบิร์กได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนในการทำธุรกรรมแบบตายตัวสำหรับสัญญาพื้นฐานการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Cross Currency Basis Swaps) ในประเทศมาเลเชีย
http://wwwbloomberg.com
การเตือนการยอมรับข้อเสนอเรื่องหุ้น
คลิฟแลนด์, รัฐโอไฮโอ: คลิฟแลนด์-คลิฟส์ อิงค์ (Cleveland-Cliffs, Inc) ได้กล่าวเน้นในวันนี้ถึงการยอมรับข้อเสนอสำหรับการแบ่งสรรหุ้นในบริษัทพอร์ทแมน ลิมิเตด (Portman Limited)
http://www.cleveland-cliffs.com
http://www.portman.com.au
สมาชิกใหม่
เมาน์เทน วิว แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) เปิดเผยในวันนี้ถึงการเพิ่มแคทเธอลีน เอ ไฮ ซึ่งเป็นนักค้นคว้าวิจัยทางด้านโลหิตวิทยาชั้นนำและสมาชิกคณะกรรมมาธิการที่ปรึกษาขององค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐฯ หรือ เอฟดีเอ (U.S. Food and Drug Administration: FDA) เข้าร่วมในคณะกรรมมาธิการที่ปรึกษาทางด้านวิทยาศาสตร์ของบริษัท
http://www.benitec.com
http://www.chop.edu
เหตุการณ์ที่ประสบผลสำเร็จ
ลอนดอน: บริษัท กิสมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) บริษัทในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า มีความยินที่จะถ่ายทอดสดความสำเร็จอย่างท่วมท้นของการแข่งขันกีฬาฟรีสกี ในรายการเวอร์เบี่ย ไรด์ ประจำปี 2548 (2005 Verbier Ride) ซึ่งอุปกรณ์แบบพกพาด้านความบันเทิงที่หลากหลายของกิสมอนโด ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
ศูนย์วิจัยและพัฒนา
ซาน โฆเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนียและหนานจิง: ดับเบิ้ลเอจ เน็ทเวิร์ค (SS8 Network) ผู้ให้การบริการชั่นทางด้านระบบการส่งข้อความไอพีและโซลูชั่นการสกัดกั้นโดยใช้อำนาจกฎหมายสำหรับอุตสาหกรรมทางด้านการโทรคมนาคมระดับโลก ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงการเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในเมืองหนานจิง ประเทศจีนเพื่อให้สอดคล้องกับแนวโน้มการเติบโตด้านเครือข่ายที่ครอบครุมของทีดีเอ็ม (TDM) และโทรศัพท์แบบใช้อินเตอร์เน็ท หรือ "วอยซ์-โอเวอร์ไอพี" (Voice over the Internet protocal: VoIP)
http://www.ss8.com
ยุทธศาสตร์แบบใหม่
ลอส แองเจลลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย: ดัลตัน อินเวสเมนท์ แอลแอลซี (Dalton Investment LLC) ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทกำลังจะแนะนำแผนยุทธศาสตร์การลงทุนแบบใหม่ในประเทศจีนโดยมีเป้าหมายไปที่การเข้าซื้อหุ้นของบริษัทที่ทำการตลาดเสรีอย่างเปิดเผย โดยในช่วงที่กำลังขายพันธบัตรระยะสั้นของวิสาหกิจที่ดำเนินการโดยภาครัฐที่ใหญ่กว่า
สำนักงานที่ปักกิ่ง
ฮ่องกง: ซัลลิแวน แอนด์ ครอมเวลล์ แอลแอลพี (Sullivan & Cromwell LLP) เปิดเผยถึงการโยกย้ายนายโรเบิร์ต เอ็ม โทมัส ไปประจำการที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่ซึ่งเขาจะดำรงตำแหน่งหัวหน้าประจำสาขาของบริษัท
http://www.sullcrom.com
โรงแรมแบบเชิงอนุรักษ์ที่หรูหรา
นิว ยอร์ค: เกาะเทเทียโร (Tetiaroa) ซึ่งเป็นเกาะรูปวงแหวนที่เกิดจากหินปะการังในหมู่เกาะเฟรนซ์ โพลีนีเชียน ที่ดำเนินงานโดยมาร์ลอน แบรนโด ผู้ล่วงลับไปแล้วนั้น จะกลายเป็นที่ตั้งของโรงแรมเชิงอนุรักษ์ระบบนิเวศวิทยาที่หรูหราแห่งใหม่ ซึ่งได้รับการการเรียกขานในนาม "เดอะ แบรนโด" (The Brando)
http://www.tahiti.interconti.com
ธุรกิจร่วมลงทุน
ปาโล อัลโต: บริษัทคาโลไบโอส ฟามาเซอทิคอล อิงค์ (KaloBios Pharmaceutical Inc) บริษัทเอกชนที่ดำเนินการทางด้านการผลิตสารแอนติ-บอดี้เพื่อการบำบัดรักษาโรค ได้เปิดเผยถึง การสิ้นสุดของการระดมเงิน ซีรี่ บี (Series B) มูลค่ากว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
http://www.kalobios.com
http://www.gbsventures.com.au
http://www.MPMCapital.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ