สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 29, 2007 16:35 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เวอริซอน บิสิเนส ขยายกิจการ
สิงคโปร์: บริษัท เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ขยายขอบเขตและเพิ่มศักยภาพของเครือข่ายทั่วภูมิภาคเอเชียใต้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนอย่างต่อเนื่อง และพันธกิจระยะยาวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
www.verizonbusiness.com
www.prnewswire.com/comp/094251.html
การให้กู้ยืมรายย่อย
นิวยอร์ก: ธนาคารโลกสำหรับผู้หญิง (Women's World Banking) ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายการเงินรายย่อยชั้นนำระดับโลก จะจัดคอร์สอบรมด้านการกู้ยืมรายย่อยในเมืองลัคนาว ประเทศอินเดียระหว่างวันที่ 6-8 ธันวาคม ซึ่งเป็นความร่วมมือกับ นาบาร์ด ผู้นำด้านการสนับสนุนการพัฒนาเกษตรกรรมและชนบทที่ยั่งยืนในอินเดีย ผ่านทางการสนับสนุนสินเชื่อและการสร้างสถาบัน
ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ
คลีฟแลนด์, โอไฮโอ: ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะในคลีฟแลนด์ (Cleveland Clinic) ดำเนินการผ่าตัด single-port ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยการส่องกล้องผ่านทางผิวหนัง การทดแทนท่อไตที่เกี่ยวกับท่อนปลายของลำไส้เล็ก ศัลยกรรมการสร้างทางผ่านระหว่างท่อไตกับกระเพาะปัสสาวะที่บริเวณกล้ามเนื้อบั้นเอว ศัลยแพทย์ทางเดินปัสสาวะ นพ.มิเฮียร์ เดอไซ หัวหน้าภาควิชาทางเดินปัสสาวะ ซึ่งดำเนินการผ่าตัดเหล่านี้ และนับเป็นการผ่าตัดครั้งแรกของโลกที่สอดอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็ฯทั้งหมดผ่านทางพอร์ทหนึ่งเดียวที่ใส่เข้าไปทางหน้าท้องของผู้ป่วย
www.advancedsurgical.ie
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนหลักทรัพย์เอฟไอเอ็นพี มูลค่ารวม 90.87 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนเงินทุนหลักทรัพย์เอฟไอเอ็นเอสมูลค่ารวม 11.815 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 10 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนเงินทุนหลักทรัพย์เอ็มทีเอ็นอาร์มูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 8 ธันวาคม 2550 และ 10 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนเงินทุนหลักทรัพย์เอ็มทีเอ็นมูลค่ารวม 1202.838 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 8 ธันวาคม 2550 และ 10 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
อเมริกัน สแตนดาร์ด
พิสแคทอะเวย์, นิวเจอร์ซีย์: เทรน (Trane) เปิดตัวชื่อใหม่ของบริษัทที่รู้จักกันก่อนหน้านี้ในชื่ออเมริกัน สแตนดาร์ด คอมพานี (American Standard Companies) โดยหุ้นของเทรนจะทำการซื้อขายภายใต้สัญลักษณ์ "TT" บนตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ซึ่งเป็นหุ้นตัวเดียวกับ "ASD" ที่เป็นสัญลักษณ์ของอเมริกัน สแตนดาร์ด คอมพานี
www.trane.com
www.americanstandardair.com
สกังค์เวิร์กส์ เพิร์ล
อาเดไลดี: เทลโค เพิร์ล (Telco Perl) อนุญาตให้ผู้พัฒนาระบบโทรศัพท์ IVR สามารถลดข้อจำกัดด้านเทคนิคของระบบการจดทะเบียนเพื่อให้บริการใหม่ๆในเวลาที่เร็วขึ้นและมีค่าใช้จ่ายน้อยลง
www.skunkworks.net.au
โครงการการกุศลของ SEARCHBOTH.COM
ลอส แองเจอลิส: SearchBoth.com เว็บไซต์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์กูเกิ้ล และยาฮู ได้พร้อมกันบนหน้าจอเดียวโดยให้ข้อมูลเคียงข้างกัน รวมถึงเว็บไซต์การท่องเที่ยว 2 แห่งและเว็บไซต์ของเยลโล่ เพจเจส อีก 2 แห่ง จะบริจาคเงิน 15% ของตัวเลขกำไรสุทธิเพื่อมอบให้การกุศล
www.SearchBoth.com/Charity
www.YELLOWPAGES.travel
www.YellowPagesMessenger.com
ทอมสัน ไซเอนทิฟิค
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกประกาศผลการศึกษาด้านการประเมินแนวโน้มงานเขียนที่รวบรวมผลงานของนักเขียนหลายคน
www.scientific.thomson.com
คอมสกอร์จัดอันดับ
โตเกียว: คอมสกอร์ อิงค์ (comScore, Inc) ผู้นำด้านการวัดคำนวณในโลกดิจิตอล เปิดเผยการจัดอันดับประจำเดือนต.ค.ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อินเทอร์เน็ตที่เติบโตรวดเร็วที่สุดและมีผู้เข้าชมมากที่สุดในญี่ปุ่นบนพื้นฐานข้อมูลจากบริการ World Metrix ของคอมสกอร์
www.comscore.com
วิซซล์โฟน
วัวร์สโคเทน: วิซซล์(Wizzl) ประกาศเปิดตัวโทรศัพท์เสมือนจริงครบวงจรเครื่องแรกที่ใช้เวอร์ชั่นเบต้าอย่างเป็นทางการในงาน Gameplay 07 ซึ่งเป็นมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในเบเนลุกซ์ โดยจาพ โคเรวาร์ ซีอีโอของบริษัทได้ให้แนวคิดด้านการทำงานของแอพพลิเคชั่นดังกล่าว และประกาศให้ทราบถึงแผนการของบริษัทในอนาคต
www.wizzl.com
www.wizzl.com/press
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ