สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday November 30, 2007 17:24 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ประธานของไมเครล
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี ประกาศว่ากาย แกนเดนเบอร์เกอร์ อดีตรองประธานฝ่ายควบคุมการผลิตแผ่นวงจร ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นรองประธานฝ่ายการผลิตระดับโลก ซึ่งคำสั่งดังกล่าวมีผลทันที
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071129/AQTH134
http://photoarchive.ap.org
www.micrel.com
การบรรยายของแพลตต์
นิวยอร์ก: คุณจิม โรเจอร์ส จากบริษัทดุ๊ก อีเนอร์จี (Duke Energy) ได้เรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันมาลดการอัตราปล่อยก๊าซคาร์บอนลง 60-80% ภายในช่วงกลางศตวรรษในการบรรยายของแพลตต์ที่ว่าด้วยเรื่องการเป็นผู้นำในวงการอุตสาหกรรม การวิเคราะห์ตลาด และทุนการศึกษาด้านความยั่งยืน
www.platts.com
www.mcgraw-hill.com
นาฟเทคขยายเป้าหมายในการเป็นผู้พัฒนาในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิกที่งาน INFOCOM 2007
ชิคาโก้ อิลินอยส์: นาฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านข้อมูลแผนที่ระบบดิจิตอลสำหรับโซลูชั่นหาสถานที่ตั้ง (LBS) และระบบบอกทิศทางสำหรับยานพาหนะกำลังเดินหน้าขยายเป้าหมายในการเป็นผู้พัฒนาระดับโลกอย่างต่อเนื่องด้วยการเข้าร่วมในงานนิทรรศการและงานประชุม INFOCOM 2007 ซึ่งมีขึ้นในระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคมนี้ที่ศูนย์การประชุมนานาชาติไฮเดราบัด ในกรุงไฮเดราบัด ประเทศอินเดีย
www.navteq.com
www.LBSChallenge.com
www.NN4D.com
http://photoarchive.ap.org
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060313/NAVTEQLOGO
เอชเคซี เสิ่นหยาง
ฮ่องกง: เอชเคซี ลิมิเต็ด (HKC Limited) ประกาศว่าบริษัทชนะการประมูลที่ดินย่านถนนนานกิงเหนือ เขตเหอปิง ในเมืองเสิ่นหยาง เป็นเงิน 170 ล้านหยวนในการเปิดประมูลผ่านบริษัท PRC ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ขายทอดตลาดจากอำนาจของศาลสูงในมณฑลเลียวหนิง
www.hkcholdings.com
เรสเวอร์ลอจิกส์ได้รางวัล
คัลการี: เรสเวอร์ลอจิกส์ คอร์ป (Resverlogix Corp) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ที่ประชุม World Economic Forum ได้เลือกให้ เรสเวอร์ลอจิกส์ เป็นผู้รับรางวัล Technology Pioneer Award อันทรงเกียรติ หลังจากที่โปรแกรม NexVas Plaque Removal ของบริษัทได้รับการยอมรับ
www.resverlogix.com/
www.pbase.com/forumweb/techpioneers2008
www.weforum.org/techpioneers/2008
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2550 และพันธบัตรมูลค่า 125 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 9 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
นอกจากนี้ แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 35.408 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 10 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
การลงทุนของอินไซเทค
ทิรัท คาร์เม็ท: อินไซเทค จำกัด (InSightec Ltd) รายงานว่า อินไซเทค ลิมิเต็ด (InSightec Ltd.) รายงานว่า บริษัทได้ปิดรับเงินลงทุนซึ่งรวบรวมได้ 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากผู้ร่วมลงทุนในบริษัท ซึ่งประกอบด้วย บริษัท เอลบิท อิมเมจจิง ลิมิเต็ด (Elbit Imaging Ltd.) (Nasdaq: EMITF), จีอี แคปปิตัล อิควิตี้ โฮลดิงส์ อิงค์ (GE Capital Equity Holdings Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เจเนอรัล อิเล็คทริก คอมพานี (General Electric Company) (NYSE: GE), เมดิเทค แอดไวเซอร์ส แอลแอลซี (MediTech Advisors LLC หรือ MTA) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนด้านผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ รวมถึงเงินลงทุนจากกรรมการและผู้บริหารของบริษัท
www.insightec.com
แอ็ทเมล เปิดตัว แพลทฟอร์ม AVR 32-bit สำหรับ FlexRay In-Vehicle Networking
สตุ๊ทการ์ท: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศวางจำหน่าย AVR 32-bit FlexRay และยังได้สาธิตเทคโนโลยีใหม่ตัวนี้ของบริษัทในวันนี้ที่การประชุม FlexRay ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ด้วยแบบจำลองรถยนต์ที่ใช้ในระบบรถยนต์ ด้วยฟังชั่นการทำงานของ X-by-wire drive พวงมาลัย และเบรค
www.atmel.com
www.flexray.com
www.atmel.com/dyn/products/tool_card.asp?tool_id=4241
เกาะเมาอีขอเสนอ
เมาอี: แขกที่โฟร์ ซีซั่น รีสอร์ท เมาอี ในเมืองไวลี สามารถเข้าพักได้นานขึ้นอีกหนึ่งวัน เพื่อสัมผัสประสบการณ์และพบกับความงดงามของรีสอร์ทแนวใหม่ ด้วยโปรโมชั่นพักฟรีคืนที่ 6
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071128/LATH031
http://photoarchive.ap.org
www.fourseason.com/maui
มะเร็งปอด
บาเซล: ผลการสำรวจทั่วยุโรปเปิดเผยในเดือนแห่งการตระหนักถึงโรคมะเร็งปอดในวันนี้ว่า 1 ใน 3 ของผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดรู้สึกว่า พวกเขาไม่ได้รับการสนับสนุนทางด้านอารมณ์ เพื่อมาบริหารและจัดการกับการคุกคามของโรคดังกล่าว
www.roche.com
www.ipos-society.org
ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล
มินเนตองก้า, มินเนโซต้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Digi International Inc.) รายงานว่า รายได้ของบริษัทในช่วงปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย.2550 แตะระดับ 173.3 ล้านดอลลาร์ เมื่อเปรียบเทียบกับระดับ 144.7 ล้านดอลลาร์ ในปีงบการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย. 2549 ซึ่งเพิ่มขึ้น 28.6 ล้านดอลลาร์ หรือ 19.8% และบริษัทยังได้เปิดเผยตัวเลขการเงินอื่นๆในรายไตรมาสและช่วงปีงบการเงินดังกล่าวด้วย
www.digi.com
www.digi.com.cn/news/half_part.jsp
SUS Corp.เผยโรงงานแห่งใหม่ในไทยใกล้แล้วเสร็จ
กรุงเทพฯ: SUS Corp. บริษัทแม่ของ SUS (Thailand) Co., LTD. ซึ่งเป็นผู้ออกแบบ พัฒนา ผลิต และทำตลาดเครื่องจักรและชิ้นส่วนอลูมิเนียมของระบบอัตโนมัติในโรงงานกำลังจะเสร็จสิ้นการก่อสร้างโรงงานผลิตชิ้นส่วน FA ที่จังหวัดลำพูน
http://global.sus.co.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ