สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 4, 2007 16:27 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลสำรวจคอร์น/เฟอร์รี่
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดการอัจฉริยะระดับโลก เปิดเผยดัชนีการสรรหาผู้บริหาร (Executive Recruiter Index) รายไตรมาสครั้งที่ 12 พบว่า ผู้สรรหาบุคลากรจากนานาชาติจำนวน 70% ที่ตอบแบบสอบถามเปิดเผยว่า ผู้บริหารเปิดกว้างขึ้นใน "การเดินทางแบบเอ็กซ์ตรีม" ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเดินทางทางเครื่องบินเพื่อไป-กลับในการทำงานแต่ละสัปดาห์ หรือการเดินทางทางรถยนต์ที่ใช้เวลามากกว่า 90 นาทีต่อการเดินทางเที่ยวเดียวในแต่ละวัน
www.kornferry.com
ฟิล์มนิรภัย LLUMAR
เซนต์ หลุยส์: จากการศึกษาของ เอริค อาร์. แบร์นสไตน์, M.D ซึ่งนำเสนอในที่ประชุมประจำปีของสมาคมอเมริกันว่าด้วยการรักษาด้วยเลเซอร์และการผ่าตัด แสดงให้เห็นว่า กระจกที่ติดฟิล์มนิรภัย LLumar (สามารถลดระดับการส่องผ่านของ UVA และ UVB ได้ 99.6%) มีผลต่อการลดการตายของเซลล์ได้ถึง 93% เมื่อเทียบกับกระจกใสที่ไม่ได้ติดฟิล์ม ซึ่งสามารถลดระดับการส่องผ่านได้เพียง 29% ภายใต้สภาพเงื่อนไขแสงอาทิตย์เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความวิตกที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดจากรังสี UVA
www.solutia.com
www.llumar.com
พันธบัตรแฟนนี่ แม
วอชิงตัน: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศว่า ในเดือนนี้จะไม่มีการออกพันธบัตรเบนช์มาร์ค
www.fanniemae.com
ผลิตภัณฑ์ปกป้อง ESD
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส (California Micro Devices) ประกาศการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ด้วยการแนะนำตระกูลผลิตภัณฑ์การปกป้อง ESD (การถ่ายเทประจุไฟฟ้าสถิต) ใหม่ 2 รุ่น ซึ่งตอบรับความต้องการสื่อสารเชื่อมโยงข้อมูลความเร็วสูงในอุปกรณ์เคลื่อนที่ล้ำหน้าที่สุดหลายรุ่นในปัจจุบันนี้
www.cmd.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนเงินทุนในหลักทรัพย์ 18 รายการมูลค่ารวม 3,119.961 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 13 และ 15 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
ผู้นำด้านเทคโนโลยี
ไฮฟา: อินไซเทค ลิมิเต็ด (InSightec Ltd.) ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจากที่ประชุม World Economic Forum ให้เป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยี ประจำปีพ.ศ. 2551
http://www.insightec.com
http://www.weforum.org
http://www.weforum.org/techpioneers/2008
วัตถุดิบด้านอุตสาหกรรมปิโตรเคมี
สิงคโปร์: เปอร์วิน แอนด์ เกิร์ทซ์ (Purvin & Gertz) ประกาศถึงการเปิดเผยรายงาน "แนวโน้มตลาดวัตถุดิบสำหรับอุตสาหกรรมปิโตรเคมีในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลางในระยะ 5 ปี"
http://www.purvingertz.com
สตาร์ฟาร์มาลงนาม
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา(Starpharma) ประกาศลงนามข้อตกลงความร่วมมือด้านการวิจัยกับ สตีเฟล แลบอราทอรีส์ อิงค์ (Stiefel Laboratories, Inc) บริษัทด้านเวชภัณฑ์อิสระรายใหญ่ที่สุดในโลกที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง เพื่อใช้โมเลกุลขนาดเล็กที่เรียกว่า"dendrimer" ซึ่งเป็นนาโนเทคโนโลยีของสตาร์ฟาร์มาเป็นยารักษาโรคทางผิวหนัง
www.starpharma.com
ไอทิสแต่งตั้ง
ลอนดอน: ไอทิส โฮลดิงส์ พีแอลซี (ITIS Holdings plc) ผู้นำระดับโลกด้านการบริการข้อมูลการจราจรทางบกยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการแต่งตั้งนายเดฟ ฟรานซิส ขึ้นเป็นผู้อำนวยการด้านเทคโนโลยีระบบการกระจายเสียง ซึ่งการประกาศแต่งตั้งในครั้งนี้มีผลทันที
ทอมสัน อินโนเวชั่น
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกได้เปิดตัว "ทอมสัน อินโนเวชั่น" ซึ่งเป็นโซลูชั่นการวิเคราะห์และวิจัยด้านทรัพย์สินทางปัญญาระบบใหม่ของบริษัท
http://www.thomsoninnovation.com
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ