ยูเรล เปิดตัวโลโก้และสโลแกนใหม่เพื่อขยายบริการการท่องเที่ยวในยุโรปในปี 2008

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 6, 2007 11:03 —Asianet Press Release

อูเทรค--6 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
"Your Pass. Your Europe" เป็นสโลแกนใหม่ของบริษัท เพิ่มบัตรเดินทางรูปแบบใหม่และประเทศจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับปีหน้า
ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) เปิดตัวโลโก้และสโลแกนใหม่ นอกจากนั้นยังเปิดตัวบัตรเดินทางรูปแบบใหม่และจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับการเดินทางในปีหน้า ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น
ยูเรล กรุ๊ป เป็นผู้ให้บริการบัตรโดยสาร ยูเรล พาสเสส (Eurail Passes) ซึ่งช่วยให้นักเดินทางจากทั่วโลกนอกภูมิภาคยุโรปสามารถเดินทางท่องเที่ยวทั่วยุโรปได้ไม่จำกัดเที่ยว โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ยูเรล กรุ๊ป ได้เข้าควบคุมและบริหารบริการของอินเตอร์เรล (InterRail) โดยมีจุดประสงค์เพื่อเจาะตลาดการเดินทางสำหรับชาวยุโรปในภูมิภาค ส่งผลให้เกิดแบรนด์ใหม่ที่มีความครอบคลุมมากขึ้น
โลโก้ใหม่มีมุมมองแบบสามมิติ ซึ่งสื่อถึงพลัง การเคลื่อนไหว ความยืดหยุ่นและอิสรภาพในการเดินทางไปกับยูเรล นอกจากจะดึงสีน้ำเงินจากโลโก้เดิมมาใช้แล้ว ยังมีการเพิ่มสีเขียวเข้าไปเพื่อแสดงถึงภูมิทัศน์ตามธรรมชาติของยุโรปและการเดินทางด้วยรถไฟอันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (สามารถดาวน์โหลดโลโก้ใหม่ได้จากเว็บไซต์ของยูเรลที่ http://www.eurailgroup.com
ในขณะที่สโลกแกนใหม่ "Your Pass. Your Europe." ก็แสดงถึงแก่นแท้ของยูเรลซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์และความพึงพอใจจากการเดินทาง โดยลูกค้าที่มีบัตรยูเรลพาสสามารถเดินทางสัมผัสประสบการณ์ได้ในทุกที่ทั่วยุโรปตามความต้องการของแต่ละคน
ทั้งนี้ โลโก้ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจะมีการนำมาใช้ภายในองค์กรเท่านั้น โดยโลโก้ใหม่จะช่วยสร้างความแตกต่างระหว่างตัวองค์กรและบริการขององค์กรได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นโลโก้ใหม่ยังมีความเด่นชัดมากขึ้นสำหรับตลาดเป้าหมาย
อานา ไดแอส อี เซซัส ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า "โลโก้เดิมซึ่งเป็นสีน้ำเงินกับดาวสีเหลืองเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและมองแล้วก็ทำให้นึกถึงยุโรปในทันที อย่างไรก็ตาม ผลจากการวิจัยระบุว่า โลโก้ดังกล่าวไม่สามารถสื่อให้เห็นถึงความโรแมนติกและความตื่นเต้นในการเดินทางโดยรถไฟ เราต้องการเข้าถึงลูกค้าด้วยโลโก้ที่ดึงดูดใจและสามารถสื่อความได้มากกว่าเดิม"
ในปีหน้า ยูเรล โกลบัล พาส (Eurail Global Pass) ซึ่งเป็นรูปแบบบัตรที่มีมาแต่ดั้งเดิม จะเพิ่มจุดหมายใหม่อีก 2 แห่ง ได้แก่ โครเอเชีย และ สโลเวเนีย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสนใจในภูมิภาคยุโรปตะวันออกมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้จำนวนจุดหมายปลายทางทั้งหมดอยู่ที่ 20 ประเทศ ทำให้บัตรเดินทางดังกล่าวมีความยืดหยุ่นและคุ้มค่ามากขึ้น
นอกจากนั้นแล้ว ยูเรลยังเตรียมเปิดตัวบัตรโดยสาร 3 รูปแบบใหม่ซึ่งครอบคลุมออสเตรีย สาธารณรัฐเช็ค และสโลเวเนีย สำหรับนักเดินทางที่สนใจภูมิภาคยุโรปเหนือ ยูเรลก็มีบัตรโดยสารเดินทางระหว่างฟินแลนด์-สวีเดน, เดนมาร์ก-สวีเดน และ นอร์เวย์-สวีเดน รวมถึงบัตรโดยสารใบเดียวเที่ยวทั่ว 4 ประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย ส่งผลให้บัตรโดยสารแบบประเทศเดียวและบัตรรีเจียนัล พาสเสส (Regional Passes) สำหรับ 1-2 ประเทศในภูมิภาค ครอบคลุม 42 จุดหมาย สะท้อนให้เห็นว่ามีนักเดินทางที่ต้องการเดินทางไปยังไม่กี่ประเทศมากขึ้นเรื่อยๆ
ท่านที่สนใจสามารถซื้อบัตรโดยสาร ยูเรล พาสเสส ได้ทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ Eurail.com หรือผ่านเครือข่ายตัวแทนขายซึ่งประกอบด้วย ACP Rail International (eurail-acprail.com), Flight Centre (flightcrntre.com), OctopusTravel.com และ Rail Europe (raileurope.com สำหรับอเมริกาเหนือ และ raileurope.fr/wheretobuy สำหรับทั่วโลก)
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
เว็บไซต์และโต๊ะข่าวของยูเรล กรุ๊ป ที่ http://www.eurailgroup.com
ชมห้องสมุดภาพของยูเรลได้ที่ http://eurail.informationstore.net/
สามารถดาวน์โหลดโลโก้ใหม่ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ http://www.eurailgroup.com
แหล่งข่าว: ยูเรล กรุ๊ป
ติดต่อ: อานา ไดแอส อี เซซัส ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของยูเรล กรุ๊ป
โทร: +31 (0) 30-8500-125
อีเมล์: a.diaseseixas@eurail.nl
เว็บไซต์: http://www.eurailgroup.com
http://eurail.informationstore.net
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ