สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 6, 2007 16:43 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ยูเรลกรุ๊ปเปิดตัวโลโก้-สโลแกนใหม่
อูเทรค: ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group)เปิดตัวบริษัทรูปแบบใหม่ด้วยโลโก้และสโลแกนใหม่
http://www.eurailgroup.com
http://eurail.informationstore.net
สำนักงานในกรุงโตเกียว
นิวยอร์ก: ดัฟฟ์ แอนด์ เฟลพ์ส (Duff & Phelps) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนชั้นนำด้านที่ปรึกษาทางการเงินและบริการธนาคารเพื่อการลงทุนประกาศว่า นายอัทซูโอะ แอนดี้ วาตานาเบ้ ได้เข้าร่วมทำงานในบริษัทในฐานะกรรมการผู้จัดการเพื่อดูแลสำนักงานในกรุงโตเกียว
http://www.duffandphelps.com
ผลประกอบการของบริษัท
ฟรีมอนท์: แอคทีฟ ไอเด็นทิตี้ คอร์เปอร์เรชั่น (ActivIdentity Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการยืนยันตัวบุคคลด้วยระบบดิจิตอล ประกาศผลประกอบการประจำไตรมาส 4 และประจำปีงบประมาณที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2550
http://www.actividentity.com
การเปลี่ยนแปลงสัญลักษณ์
ลองเกวล: เอ็ฟเฟคทีฟ คอนโทรล ทรานสปอร์ต อิงค์(Effective Control Transport Inc) ประกาศการเปลี่ยนชื่อและสัญญลักษณ์ของบริษัทอย่างเป็นทางการ
http://www.ecnholding.com
พานาเซียเลือก
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัท พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc)ประกาศเลือกใช้ PAN-622 ซึ่งเป็นสารแอนตี้บอดี้ในร่างกายมนุษย์แบบชนิดเดี่ยวที่ต่อต้านเชื้อ HAAH ให้เป็นผลิตภัณฑ์รักษาโรคมะเร็งของบริษัท
http://www.panaceapharma.com
http://www.panacea-labs.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 31 หลักทรัพย์ ในวันที่ 15, 17 และ 19 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เป็ปซี่โคแต่งตั้ง
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: บริษัท เป็ปซี่โค อิงค์ (PepsiCo,Inc.) ประกาศแต่งตั้งจูเลีย แฮมพ์ ผู้บริหารฝ่ายการสื่อสาร เข้าร่วมทีมผู้บริหารอาวุโสของบริษัท โดย แฮมพ์ ซึ่งร่วมงานกับเจเนอรัล มอเตอร์มานานถึง 25 ปี ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นรองประธานอาวุโส ของเป็ปซี่โค คอมมิวนิเคชั่นส์ โดยรายงานตรงต่อ อิทรา นูยิ ประธานและซีอีโอของบริษัท
http://www.pepsico.com
ยูโรไฟเตอร์ เซ็นสัญญา
ฮอลเบิร์กมูส์, เยอรมนี: ยูโรไฟท์เตอร์ จีเอ็มบีเอช (Eurofighter GmbH) ได้ลงนามในเอกสารสัญญากับบีเออี ซิสเต็มส์ (BAE Systems) ผู้ถือหุ้นของบริษัท ในการจัดส่งเครื่องบิน 72 Eurofighter Typhoon ให้กับซาอุดิอาระเบีย
พันธมิตรทางยุทธศาสตร์
โตรอนโต: จิเด็กซ์ อิงค์ (Gedex Inc) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนสัญชาติแคนาดา และบริษัทแองโกล อเมริกัน พีแอลซี (Anglo American plc) ประกาศว่า ทั้งสองได้ร่วมกันเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ร่วมกันเป็นเวลาหลายปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา และใช้ประโยชน์จากระบบการสำรวจแหล่งทรัพยากรรุ่นใหม่ของจิเด็กซ์
www.gedex.ca
www.angloamerican.co.uk
วิดีโอบนมือถือ
ชิคาโก้: บริษัท โนวาร์ร่า (Novarra) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ทสมรรถนะสูงยุคหน้าสำหรับมือถือ ประกาศว่า 3 Hong Kong ผู้ประกอบการโทรคมนาคมด้านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของฮัทชิสัน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ (ฮ่องกง) ลิมิเต็ด ได้เปิดตัวบริการพิเศษใหม่ให้สามารถส่งผ่านวิดีโอแบบได้อย่างเต็มรูปแบบจากเว็บ โดยใช้แพลตฟอร์มวิชั่นอินเตอร์เน็ทของบริษัท
http://www.novarra.com
http://www.htil.com
อินเตอร์เน็ทบนมือถือ
ชิคาโก้: บริษัท โนวาร์ร่า (Novarra) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ทสมรรถนะสูงยุคหน้าสำหรับมือถือ ประกาศว่า ฮัทชิสัน เทเลโฟน (มาเก๊า) คอมพานี ลิมิเต็ด (Hutchison Telephone (Macau) Company Limited) ได้เปิดตัวนวัตกรรมการให้บริการอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงบนมือถือ “3Xplorer” ซึ่งทำงานโดยแพลตฟอร์มวิชั่นของบริษัท
http://www.novarra.com
http://www.three.com.mo
http://wwwhtil.com
Triumph Inspiration
มิวนิค: บรรดานักเรียนด้านแฟชั่นและการออกแบบในกว่า 25 ประเทศ จากฟินแลนด์ถึงแอฟริกาใต้ และจากญี่ปุ่นถึงอิสราเอล เข้าร่วมการแข่งขัน “Triumph Inspiration Award (TIA)” เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการแข่งขันการออกแบบทั่วโลก จัดโดยไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้เชี่ยวชาญด้านชุดชั้นในสตรี
http://www.triumph-inspiration-award.com
http://www.triumphinspirationaward.com
เพอร็อตได้รับเลือก
พลาโน, เท็กซัส และเชนไน: บริษัท เพอร็อต ซิสเต็ม คอร์เปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้รับคัดเลือจาก American Academy of Professional Coders (AAPC) ให้นำเสนอ AAPC ในอินเดียใต้ ซึ่งรวมถึงเมืองเชนไน, บังกาลอร์ และไฮเดอราบัด
http://www.perotsystems.com
แคนเบ็ทนำเสนอ
เมลเบิร์น: แคนเบ็ท (Canbet) บริษัทเกมและพนันชั้นนำของโลก ได้เปิดการแข่งขันท่ามกลางการเปิดตัวสินค้าเกี่ยวกับฟุตบอลรุ่นใหม่
www.canbet.com
โอคิวโอ ประกาศ
ลอนดอน: บริษัท โอคิวโอ อิงค์ (OQO Inc.) ผู้สร้างสรรค์คอมพิวเตอร์ที่ทำงานด้วยระบบวินโดว์ วิสต้าเต็มรูปแบบที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ประกาศวางจำหน่าย e2 รุ่นใหม่ ด้วยบรอดแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ HSAPD ที่ให้บริการกับลูกค้าในยุโรปและเอเชีย ด้วยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทความเร็วสูง
http://www.oqo.com
เลเซอร์ สแกนอาร์ม
แฟรงค์เฟิร์ต: ฟาโร เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Faro Technologies, Inc.) ผู้นำตลาดโลกด้านคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาและการจำหน่ายเครื่องเลเซอร์ประกาศเปิดตัวเลเซอร์ สแกนอาร์ม วี3 รุ่นใหม่
http://www.faro.com
เครื่องตรวจสอบเซ็นเซอร์
แฟรงค์เฟิร์ต: ฟาโร เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Faro Technologies, Inc.) ผู้นำตลาดโลกด้านคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาและการจำหน่ายเครื่องเลเซอร์ประกาศว่า เรนิโชว์ (Renishaw) พันธมิตรทางยุทธศาสตร์ของบริษัทได้ผลิต FARO SENSOR เครื่องมือตรวจสอบคุณภาพสูงซึ่งเพิ่มความสามารถในการผลิตของผู้ใช้และให้ผลลัพธ์ที่น่าเชื่อถือได้
http://www.faro.com
http://www.renishaw.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ