ซีเอสเอ็ม เวิลด์ไวด์ เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ หวังขยายตลาดให้ครอบคลุมตลาดยานยนต์เอเชียใต้

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 11, 2007 09:28 —Asianet Press Release

นอร์ธวิลล์, มิชิแกน--11 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ซีเอสเอ็ม เวิลด์ไวด์ (CSM Worldwide) ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยสำนักงานแห่งนี้จะช่วยขยายฐานการผลิตและจำหน่ายยานยนต์ในเอเชีย นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์กลางในอาเซียนของซีเอสเอ็มในการขยายบริการให้คำแนะนำด้านยุทธศาสตร์และการคาดการณ์ตลาดยานยนต์ทั่วโลก
นายฮาจิเมะ ยามาโมโตะ ผู้จัดการฝ่ายคาดการณ์ตลาดเอเชียใต้ของซีเอสเอ็ม จะเป็นผู้บริหารสำนักงานสาขาในกรุงเทพฯ และอุทิศตนให้กับการสนับสนุนทีมบริการให้คำแนะนำด้านยุทธศาสตร์และการคาดการณ์ตลาดยานยนต์ในเอเชียใต้ ทั้งนี้ นายยามาโมโตะซึ่งมีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมยานยนต์ จะทำหน้าที่เป็นคนกลางในการติดต่อระหว่างลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ในภูมิภาค โดยสามารถติดต่อคุณมิยาโมโตะได้ที่ (66) 2231-8164
"สำนักงานของซีเอสเอ็ม เวิลด์ไวด์ ในประเทศไทย จะช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกได้รับความรู้เกี่ยวกับตลาดยานยนต์ในเอเชียใต้อย่างครอบคลุมและแม่นยำจากการวิเคราะห์ของบริษัท" เครก แคทเทอร์ ประธานและซีอีโอของบริษัทกล่าว "การให้ความรู้ที่ครอบคลุมพื้นที่ระดับท้องถิ่นโดยทีมงานระดับโลกถือเป็นลักษณะเฉพาะของซีเอสเอ็ม และสำนักงานใหม่ในกรุงเทพฯ ก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน"
สำนักงานใหม่ในกรุงเทพฯ จะตั้งอยู่ที่เซิร์ฟคอร์ป ออฟฟิศ ชั้น8 อาคารซิลลิค เฮาส์ เลขที่ 1-7 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 ประเทศไทย ทั้งนี้ คาดว่าสำนักงานแห่งนี้จะมีผู้เชี่ยวชาญประจำการอยู่ราว 3-5 คน
ซีเอสเอ็ม เวิลด์ไวด์ ให้บริการแนะนำด้านยุทธศาสตร์และคาดการณ์ตลาดยานยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือกับผู้ผลิตยานยนต์ ซัพพลายเออร์ และองค์กรการเงินชั้นนำระดับโลก โดยบริษัทมีสำนักงานครอบคลุมทั่วโลกทั้งในดีทรอยท์ แกรนด์ราพิดส์ เซาเปาโล ลอนดอน ปารีส แฟรงค์เฟิร์ท บูดาเปสท์ นิวเดลี กรุงเทพฯ เซี่ยงไฮ้ และ โตเกียว
ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (248) 380-9000 หรือที่อีเมล์ info@csmauto.com หรือที่เว็บไซต์ http://www.csmauto.com
แหล่งข่าว: ซีเอสเอ็ม เวิลด์ไวด์
ติดต่อ: สก็อตต์ วอร์เดน ตัวแทนจาก เดอะ เควลล์ กรุ๊ป (The Quell Group)
โทร: +1-248-649-8900
อีเมล์: sworden@quell.com
เว็บไซต์: http://www.csmauto.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ