สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 11, 2007 16:21 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 17 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 26.450 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 17 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 41.068 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 17 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 1,260 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 18 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 200.047 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 19 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 21 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
นวัตกรรมของทรัสท์
ลอนดอน: นอร์ทเธิร์น ทรัสท์ (Northern Trust) ก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ระดับโลกรายแรกที่เปิดตัวเว็บไซต์ภาษีจีน ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสถาบันสามารถเข้าถึงรายงาน ที่มีความละเอียดได้ง่ายขึ้น
www.northerntrust.com
เฟรนด์สเตอร์ ภาษาเกาหลี
ซานฟรานซิสโก: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์ (Friendster, Inc.) ประกาศว่า เว็บไซต์ Friendster.com ได้เปิดให้บริการในภาษาเกาหลี ซึ่งนับเป็นภาษาที่มีความสำคัญอีกภาษาหนึ่ง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานและผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเฟรนด์สเตอร์มีทางเลือกในการใช้ภาษาต่างๆเพื่อท่องเว็บดังกล่าว รวมถึงการเข้าสู่หน้าคอนเทนท์ และใช้ฟีเจอร์ที่สมบูรณ์แบบด้านเครือข่ายทางสังคมของเฟรนสเตอร์
http://www.friendster.com
เฟรนด์สเตอร์ ภาษาญี่ปุ่น
ซานฟรานซิสโก: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์ (Friendster, Inc.) ประกาศว่า เว็บไซต์ Friendster.com ได้เปิดให้บริการในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นภาษาที่มีความสำคัญ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานและผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเฟรนด์สเตอร์มีทางเลือกในการใช้ภาษาต่างๆเพื่อท่องเว็บดังกล่าว รวมถึงการเข้าสู่หน้าคอนเทนท์ และใช้ฟีเจอร์ที่สมบูรณ์แบบด้านเครือข่ายทางสังคมของเฟรนสเตอร์
http://www.friendster.com
ฮาวส์ โปรโมท
โตเกียว: ฮาวส์ คอร์ปอเรชั่น (HOWS Corporation) ดำเนินการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีบนพื้นฐานเว็บ "ISSEI" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแผงวงจรสำหรับการบริหารข้อมูลกับเว็บใหม่เจเนอเรชั่น 2.0 และเริ่มประชาสัมพันธ์ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2550
ww.hows-corp.jp
โวคอลเล็คท์แต่งตั้ง
พิธสเบิร์ก: โวคอลเล็คท์ อิงค์ (Vocollect Inc) ซึ่งเป็นผู้นำของโลกในระบบ Voice-Directed Work ประกาศว่าบริษัทได้แต่งตั้ง โรเจอร์ บายฟอร์ด ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการผลิต ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นซีอีโอคนใหม่ของบริษัท
http://www.vocollect.com
เน็ทดรากอนร่วมงาน
ฟูซู: วอร์ลอร์ด ออนไลน์ (Warlords Online) เกมออนไลน์เกมแรกที่จีนผลิตขึ้นเอง โดยสร้างจากภาพยนตร์เรื่องเดอะวอร์ลอร์ด ภายใต้การอำนวยการสร้างของ เน็ทดรากอน (Netdragon) และเซ็นทรัล โมชั่น พิกเจอร์ คอร์ป (Central Motion Picture Corp) จะเปิดให้ทำการทดสอบอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 13 ธันวาคมนี้
http://www.nd.com.cn
http://tmz.91.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ