สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 11, 2007 16:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สกายเท็คพัฒนา
เวสทมินสเตอร์: บริษัท สกายเท็ค อิงค์ (SkyeTek, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีเครื่องอ่าน RFID แบบฝังติดในระบบ และแอ็ทเมล(Atmel) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและคิดค้น โซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่ล้ำหน้าประกาศวางจำหน่าย CryptoRF Demonstration Kit ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์สาธิตระบบความปลอดภัยความถี่ RFID สมบูรณ์แบบที่ผสานการทำงานแบบ M2 SkyeModule ของสกายเท็ค และการทำงานด้านระบบแถบสินค้ากำหนดมาตรฐานด้วยรหัส RF ของแอ็ทเมลบนพื้นฐานของสินค้าในตระกูล CryptoRF
http://www.skyetek.com
อาราเม็กซ์ให้การสนับสนุน
ดูไบ: บริษัท อาราเม็กซ์ (Aramex) หนึ่งในผู้จัดหาโซลูชั่นด้านการขนส่งชั้นนำของโลกประกาศว่า บริษัทจะเดินหน้าให้การสนับสนุนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นปีที่สามในฐานะเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและเป็นผู้ให้บริการด้านลอจิสติกส์
ซีเอสเอ็มเปิดสำนักงาน
นอร์ธวิลล์: ซีเอสเอ็ม เวิลด์ไวด์ (CSM Worldwide) ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยสำนักงานแห่งนี้จะช่วยขยายฐานการผลิตและจำหน่ายยานยนต์ในเอเชีย นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์กลางในอาเซียนของซีเอสเอ็มในการขยายบริการให้คำแนะนำด้านยุทธศาสตร์และการคาดการณ์ตลาดยานยนต์ทั่วโลก
http://www.csmauto.com
ผลสำรวจของแพลตต์
ลอนดอน: ผลสำรวจฉบับล่าสุดของแพลตต์ (Platt) ที่เปิดเผยถึงการผลิตน้ำมันในกลุ่มโอเปคและอุตสาหกรรมน้ำมันอย่างเป็นทางการระบุว่า ปริมาณการผลิตน้ำมันโดยรวมจาก 12 ประเทศสมาชิกของกลุ่มผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปค) เพิ่มขึ้นแตะที่ระดับ 31.15 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนพฤศจิกายน
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
รีอูเปิดทัวร์คอนเสิร์ต
โตรอนโต: อังเดร รีอู จะเริ่มเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก "A Romantic Vienna Night" ในโตรอนโต ในระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคมนี้
http://Press.andrerieu.com
กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐเริ่มรวบรวมลายนิ้วมือ
วอชิงตัน: กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐกำลังรวบรวมลายนิ้วมือเพิ่มเติมจากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามายังท่าอากาศยานนานาชาติ Dulles International Airport ในกรุงวอชิงตันของสหรัฐ
นักวิทยาศาสตร์ได้รับเกียรติ
นิวเดลี: สกอปัส (Scopus) ฐานข้อมูลอ้างอิงและบทคัดย่อของบทความวิจัยด้านวรรณกรรมและแหล่งข้อมูลทางเว็บไซต์ที่มีคุณภาพรายใหญ่ที่สุดที่มีเครื่องมือการค้นหา วิจัย และแสดงรายละเอียดประกาศว่า รางวัล Second Young Indian Scientist Awards ได้มีการมอบให้กับนักวิทยาศาสตร์ภายในงานที่จัดขึ้น ณ "Le Meridian" ในกรุงนิวเดลีเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา
http://www.info.scopus.com
http://www.elsevier.com
ไลฟ์เนชั่นขยายการดำเนินงาน
ฮ่องกง: ไลฟ์ เนชั่น(Live Nation) บริษัทจัดการแสดงสดทางดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลกและจัดการด้านสถานบันเทิงรายใหญ่ที่สุดอันดับสองประกาศว่า บริษัทได้เข้าทำข้อตกลงร่วมกับบริษัทคอสมีเดีย กรุ๊ปของจีนในการสร้าง Pop TV Arena (Zhong Tian Di) ขึ้น เพื่อใช้เป็นลานอเนกประสงค์แห่งใหม่ในฮ่องกง
http://www.livenation.com
http://www.cosmedia.com.hk
FDA อนุมัติ
คัลการี: เรสเวอร์ลอจิกส์ คอร์ป (Resverlogix Corp) ประกาศว่า บริษัทได้รับการอนุมัติจากสำนักงานอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐ ในการริเริ่มการวิจัยทางทดลองแบบคลินิกเฟส 1a ของ oral RVX-208 ในสหรัฐ
www.resverlogix.com
แคลิฟอร์เนีย ฟิลเตอร์ส
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส (California Micro Devices) ประกาศขยายการทำงานของอีเอ็มไอ ฟิลเตอร์ส ที่ใช้สำหรับโปรแกรมช่วงความถี่ของคลื่นวิทยุในโทรศัพท์เคลื่อนที่ ด้วยการเปิดตัว CM1692 ซึ่งเป็นสินค้าในรุ่น inductor-capacitor (LC) filters
www.cmd.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนเงินทุนหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 13,549 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 20 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนเงินทุนหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 61,615 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 20 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนเงินทุนหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 22 ธันวาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
รวมกลุ่มบริษัท
มอนเทรียล และโตรอนโต: เดอะ มอนทรีอัล เอ็กซ์เชนจ์ อิงค์ (The Montreal Exchange Inc.) และ ทีเอสเอ็กซ์ กรุ๊ป อิงค์ (TSX Group Inc.) ประกาศว่า ทั้งสองได้เห็นพ้องที่จะรวมองค์กรเพื่อสร้างบริษัท ทีเอ็มเอ็กซ์ กรุ๊ป อิงค์ ซึ่งเป็นกลุ่มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์หลากหลายประเภท
www.m-x.ca
เฟรนด์สเตอร์ประกาศ
ซานฟรานซิสโก: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์ (Friendster, Inc.) ประกาศว่า เว็บไซต์ Friendster.com ได้เปิดให้บริการผู้ใช้ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นและภาษาเกาหลี ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานและผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเฟรนด์สเตอร์มีทางเลือกในการใช้ภาษาต่างๆเพื่อท่องเว็บดังกล่าว รวมถึงการเข้าสู่หน้าคอนเทนท์ และใช้ฟีเจอร์ที่สมบูรณ์แบบด้านเครือข่ายทางสังคมของเฟรนสเตอร์
http://www.friendster.com
เอ็มจีเอ็ม เลือก
โบคา ราตอน: อาจีลลิซิส อิงค์ (Agilysys, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโซลูชั่นไอที ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นอุตสาหกรรมบริการ ประกาศว่า เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ มาเก๊า ในมาเก๊า ประเทศจีน ได้เลือกระบบการจัดการวัสดุอุปกรณ์ และโซลูชั่นจัดซื้อจากอาจีลลิซิส เพื่อพัฒนาการดำเนินงาน เพิ่มประสิทธิภาพ และลดต้นทุนในอสังหาริมทรัพย์สุดหรูแห่งใหม่ขนาด 600 ห้อง ซึ่งมีกำหนดการเปิดให้บริการได้ในเดือนธันวาคมนี้
http://www.agilysys.com
ไมเครล เปิดตัว
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัวสินค้าใหม่สิ่งมีประสิทธิภาพการทำงานสูงและมีขนาดเล็ก, PSRR สูง, ในตระกูลตัวควบคุมการขัดข้องในระดับต่ำสุดด้วยกระแสไฟฟ้าเข้าที่ต่ำลงเหลือ 1.6 โวลท์ สำหรับอุปกรณ์ไร้สายต่างๆที่มีประสิทธภาพสูง อาทิ โทรศัพท์เคลื่อนที่, PDAs, เครื่องเล่นสื่อขนาดพกพา, GPS และโปรแกรมอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ
http://www.micrel.com
บลูมเบิร์กประกาศ
ฮ่องกง: บลูมเบิร์ก (Bloomberg) บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการข้อมูล การวิเคราะห์ และข่าวสาร ประกาศเปิดตัว แพลตฟอร์ม Bloomberg E-Bond สำหรับสำนักงานแลกเปลี่ยนพันธบัตรและธนบัตรของรัฐบาลฮ่องกงภายใต้บริการ BLOOMBERG PROFESSIONAL
http://www.bloomberg.com
ดิจิเปิดตัว
มินเนตองก้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล (Digi International) เปิดตัว Xbee wall router ซึ่งเป็น ZigBee router ที่ใช้ขยายเครือข่ายของ ZigBee
http://www.digi.com/products/wireless/zigbee-meshxbee-wall-router.jsp
hhtp://www.digi.com/products/wirelessdropinnetworking/
http://www.digi.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ