สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 12, 2007 17:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ประท้วงธนาคาร ANZ
เมลเบิร์น: ผู้ประท้วงจำนวนมากในเมืองเวลลิงตัน ไครสเชิร์ช ดันดิน และหน้าสำนักงานสาขาของธนาคาร ANZ ทั่วทั้ง 5 รัฐของประเทศออสเตรเลีย ได้เรียกร้องให้ธนาคาร ANZ เลิกให้เงินอุดหนุนการตัดไม้ทำลายผ่าในปาปัวนิวกินี และแทสมาเนียในออสเตรเลีย
www.wilderness.org.au
แม็คเคนซี่ ประเมิน
สิงคโปร์ และ เอดินเบิร์ก: การวิเคราะห์เรื่องการแข่งขันเชื้อเพลิงสะอาดในเอเชียแปซิฟิกของ วู้ด แม็คเคนซี่ (Wood Mackenzie) แสดงว่า ต้นทุนของการกลั่นที่สอดคล้องกับมาตรฐานคุณภาพ Euro IV สำหรับน้ำมันเบนซินและดีเซล อาจสูงมากถึง 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.woodmac.com
www.woodmac.com/cleanfuelasia
ครั้งแรกทั่วโลก
เกมุนเด้น: ความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานระหว่างบริษัท STEYR MOTORS ของออสเตรีย กำลังจะเป็นผล ด้วยการเปิดตัวระบบ Hybrid Propulsion รุ่นแรกสำหรับเรือสำราญ ที่ "Boot Dusseldorf" ในเดือนมกราคม 2551
www.steyr-motors.com
www.frauscherboats.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 10,560,000 ดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 21 ธ.ค. 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 10,006,000 ดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 21 ธ.ค. 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 345 ล้านดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 21 ธ.ค. 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
พีเอ็นแอล เสนอ
โซล: บริษัท พีเอ็นแอล เน็ทเวิร์กส จำกัด (PNL Networks Co. Ltd.) บริษัทเทคโนโลยีในเครือของพีเอ็นแอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการขนส่งระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับซาวี่ เน็ทเวิร์กส (Savi Networks) เพื่อที่พีเอ็นแอลจะสามารถให้บริการด้านการขนส่งแก่ลูกค้า โดยใช้เทคโนโลยีตรวจสอบแบบไร้สาย
http://www.savi.com
เอ็นทรัสท์ให้บริการ
ดัลลาส: โครงการรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (e-government) ของซาอุดิอาระเบีย จำเป็นต้องมีรากฐานด้านความมั่นคงที่แข็งแกร่งเพื่อปลูกฝังความให้เกิดความไว้วางใจในการให้บริการของรัฐที่มีประชาชนเป็นศูนย์กลางมากขึ้น และเพื่อเป็นการจัดการกับปัญหานี้ กระทรวงสารสนเทศและการสื่อสารของซาอุดิอาระเบียจึงได้ทำให้โซลูชั่น 2 ตัวของบริษัทเอ็นทรัสท์ อิงค์ (Entrust,Inc) เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยรวมมือกับโมอัมมาร์ อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ ซึ่งเป็นพันธมิตรของเอ็นทรัสท์ในซาอุดิอาระเบีย
http://www.entrust.com
บราซิลเป็นเจ้าภาพ
เบนโต้ กอนคาล์ฟส: Salao Design Movelsul การแข่งขันการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ จะจัดขึ้น พร้อมกับงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ MOVELSUL BRASIL 2008
http://www.movelsul.com.br
http://www.salaodesign.com.br
อาจีลไลซิสเปิดตัว
โบคา ราตัน: อาจีลไลซิส อิงค์ (Agilysys, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโซลูชั่นไอที ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นอุตสาหกรรมบริการ และแพลเน็ต เพย์เมนท์ (Planet Payment) ผู้บริการด้านการชำระเงินในหลายสกุลเงินและเป็นผู้ให้บริการข้อมูลต่างๆ ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นสำหรับระบบการชำระเงินสำหรับที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร และกลุ่มผู้ค้าปลีก
http://www.agilysys.com
http://www.planetpayment.com
เมทัลดีนย้ายสำนักงาน
โตเกียว: เมทัลดีน คอมพานี แอลแอลซี (Metaldyne Company LLC) ในเครือ อาซาฮี เท็ค คอมพานี (Asahi Tec Company) ได้ย้ายสำนักงานสาขาในญี่ปุ่นจากเมืองโยโกฮาม่าไปยังโตเกียว โดยเปิดสำนักงานใหม่ขึ้นที่โตโยต้า ซิตี้
www.asahitec.co.jp
www.metaldyne.com
กูร์เมต์ลงทุน
ซูริค: บริษัทเกท กูร์เมต์ (Gate Gourmet) ผู้ให้บริการอาหารสำหรับสายการบิน การบริการต้อนรับ และผู้ให้บริการด้านการขนส่งรายใหญ่ที่สุด ประกาศแผนการทางลงทุนในบริษัทเพอร์ฟอร์ม่า ที่มีสำนักงานอยู่ในซิดนีย์และกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นผู้นำของโลกในการให้ความช่วยเหลือด้านการบริการแก่บรรดาบริษัทด้านการออกแบบ
ควินไทลส์ แต่งตั้ง
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค: บริษัท ควินไทลส์ ทรานสเนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศแต่งตั้งนายจอห์น กู้ดเอเคอร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานและที่ปรึกษาทั่วไปของบริษัท
http://www.qtrn.com
พานาเซีย ดำเนินการผลิต
ไกเธอร์สเบิร์ก: บริษัท พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc) ได้เริ่มดำเนินการผลิตชุดอุปกรณ์ PC Detect ซึ่งเป็นเครื่องมือตรวจหามะเร็งต่อมลูกหมาก ภายใต้สภาวะ GMP
http://www.PanaceaPharma.com
โนวาร์ร่า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
ชิคาโก้: บริษัท โนวาร์ร่า(Novarra) ผู้นำด้านการให้บริการแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ทสมรรถนะสูงสำหรับการใช้งานบนมือถือ ประกาศว่า แพลตฟอร์ม Vision ของบริษัทสามารถเสริมประสิทธิภาพการให้บริการอินเตอร์เน็ทบนมือถือชั้นแนวหน้าของทาทา อินดิคอม (Tata Indicom) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
http://www.novarra.com
พีบอดี้ เข้าร่วม
ปักกิ่ง: บริษัท พีบอดี้ เอนเนอร์จี้ (Peabody Energy) กลายเป็นหุ้นส่วนรายเดียวที่ไม่ใช่บริษัทสัญชาติจีน ในโรงงาน "GreenGen" ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าพลังงานถ่านหินแห่งแรกที่ปล่อยก๊าซออกสู่ชั้นบรรยากาศเกือบระดับ 0% ภายใต้ระบบการดักจับและกักเก็บก๊าซคาร์บอน ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาในประเทศจีน
http://www.peabodyenergy.com
ผู้เข้าแข่งขันออนไลน์
ยิบบรอลต้า: เว็บไซต์เงินล้านชื่อดัง PartyPoker.com กำลังต้อนรับการกลับมาของการแข่งขันไพ่โป๊กเกอร์ ซึ่งจะจัดขึ้นในแถบเมดิเตอร์เรเนียนในระหว่างวันที่ 3 -10 พฤษภาคม 2551!! โดยผู้มีคุณสมบัติตามที่กำหนดยังคงสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ PartyPoker.com โดยมีรางวัลเริ่มต้นที่ 1 ดอลลาร์สหรัฐ
http://www.PartyPoker.com
http://www.partypoker.com/tournaments/party_poker_million
ผู้เชี่ยวชาญบรรลุเป้าหมาย
เมลเบิร์น: แกพบัสเตอร์ เวิลด์ไวด์ (GAPbuster Worldwide) เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านการจัดการที่เปี่ยมประสบการณ์แก่ลูกค้า และดูแลด้านการซื้อสินค้าได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000 ด้านระบบการบริหารงานคุณภาพ จากองค์กรมาตรฐานสากล
www.gapbuster.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ