ยูเรล กรุ๊ป แต่งตั้งให้ เอสทีเอ ทราเวล เป็นตัวแทนจำหน่ายระดับโลก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 18, 2007 15:14 —Asianet Press Release

อูเทรค--18 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เอสทีเอ ทราเวล จะทำหน้าที่โปรโมทบัตรยูเรลในกลุ่มนักเดินทางหนุ่มสาวรุ่นใหม่
ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) แต่งตั้งให้ เอสทีเอ ทราเวล (STA Travel) เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรยูเรล พาสเสส (Eurail Passes) รายใหม่ของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2551 เป็นต้นไป
ยูเรล กรุ๊ป เป็นผู้ให้บริการบัตรยูเรล พาส ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้นักเดินทางนอกยุโรปสามารถท่องเที่ยวไปทั่วยุโรปด้วยรถไฟโดยไม่จำกัดเที่ยว ปัจจุบันบริษัทมีตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกกว่า 5 ราย นอกจากนั้นยังมีการจำหน่ายโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.Eurail.com ทั้งนี้ บริษัทคาดหวังว่า ตัวแทนจำหน่ายรายใหม่จะช่วยเพิ่มยอดขายบัตรยูเรล พาส ให้มากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มนักเรียนและนักเดินทางหนุ่มสาวจากทั่วโลก
เรเน่ เดอ กรู๊ท กรรมการผู้จัดการของยูเรล กรุ๊ป กล่าวว่า "เราต้องการเจาะตลาดนักเดินทางหนุ่มสาวและเพิ่มยอดขายทั่วโลก เราเชื่อว่า เอสทีเอ ทราเวล ซึ่งมีประสบการณ์ในการเจาะตลาดในนักเรียนและหนุ่มสาว จะสามารถทำหน้าที่ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี"
นักเดินทางหนุ่มสาวเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของยูเรล กรุ๊ป โดยเฉพาะบัตรเดินทางประเภทระยะเวลานานและหลายประเทศ เนื่องจากนักเดินทางกลุ่มนี้มักมีเวลา พลังงาน และความกระตือรือร้นอย่างเหลือเฟือในการสำรวจยุโรปให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดย 57% ของผู้โดยสารที่ซื้อบัตรยูเรล โกลบัล พาส (Eurail Global Pass) มีอายุต่ำกว่า 26 ปี นอกจากนั้นยังได้รับส่วนลดจำนวนมากจากยูเรล โดยเสียค่าโดยสารไม่ถึงสองในสามของค่าโดยสารระดับเฟิร์สท์คลาส
บริษัทเชื่อว่าตลาดการเดินทางของนักเรียนและคนหนุ่มสาวมีอนาคตสดใส เนื่องจากตลาดดังกล่าวกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วทั่วโลก โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าตลาดดังกล่าวจะขยายตัว 27% ไปทั่วภูมิภาคภายใน 5 ปีข้างหน้า (1) ทั้งนี้ การแต่งตั้ง เอสทีเอ ทราเวล เป็นตัวแทนจำหน่าย ช่วยให้ยูเรล กรุ๊ป วางใจได้ว่าบริษัทมีตัวแทนที่เข้าใจความต้องการของนักเดินทางวัยหนุ่มสาวอย่างแท้จริง
เอสทีเอ ทราเวล เป็นบริษัทท่องเที่ยวสำหรับนักเรียนและคนหนุ่มสาวขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีตัวแทนจำหน่ายผ่านหลายช่องทางในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก และมีลูกค้ากว่า 2.5 ล้านคนต่อปี
บริษัท ยูเรล กรุ๊ป ประกอบด้วยระบบรางรถไฟ เส้นทางการเดินเรือ 27 สาย อีกทั้งยังมีหุ้นส่วนอีกมากมาย หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเรลและวิธีการซื้อบัตร กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ www.Eurail.com หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายของยูเรล ได้แก่ เอซีพี เรล อินเตอร์เนชันแนล (eurail-acprail.com), ไฟลท์ เซ็นเตอร์ (flightcentre.com), OctopusTravel.com และ เรล ยุโรป (raileurope.com สำหรับอเมริกาเหนือ และ raileurope.fr/wheretobuy สำหรับภูมิภาคอื่นทั่วโลก)
แหล่งข่าว: ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี.
ติดต่อ: นางเอน่า ดีแอส อี ไซซัส
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยูเรล กรุ๊ป
โทร.+31 (0)308-500-125
อีเมล์ a.diaseseixas@eurail.nl
ห้องสมุดภาพของยูเรล: http://eurail.informationstore.net
ห้องข่าว: http://www.eurailgroup.com
เว็บไซต์: http://www.eurail.com
http://www.eurail.informationstore.net
http://www.statravel.com
http://www.statravelgroup.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ