สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 18, 2007 16:00 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สนามบินมอสโค
มอสโค: สนามบินนานาชาติมอสโค โดโมเดโดโว (Moscow Domodedovo International Airport ) ประกาศเพิ่มบริการล้อและเบรคสำหรับอากาศยานที่ผลิตในตะวันตกลงในบัญชีสนับสนุนทางเทคโนโลยีบนภาคพื้นดิน
www.domodedovo.ru/en
www.eastline.ru/eng
อัลลิไจแอนซ์ ได้รับข้อเสนอ
ซิดนีย์: ถึงผู้ถือหุ้นทุกท่าน ทางเราต้องการแจ้งให้ท่านทราบว่า อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ได้รับข้อเสนอเข้าเทคโอเวอร์อย่างมีเงื่อนไขและไม่มีการเรียกร้องจากซินิเฟ็กซ์ ลิมิเต็ด (Zinifex Limited) สำหรับหุ้นที่มีเจ้าของทั้งหมดใน อัลลิไจแอนซ์
www.allegiance-mining.com.au
อีพีวี โซลาร์
แฮมิลตัน, นิวเจอร์ซีย์: บริษัท อีพีวี โซลาร์,อิงค์ (EPV SOLAR, Inc.) ผู้ผลิตและพัฒนาเทคโนโลยีฟิลม์ลักษณะบางโซลาร์ โมดูล มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงส่งมอบโซลาร์ โมดูลระยะยาวกับอันลิมิเต็ด เอ็นเนอร์จี จีเอ็มบีเอช (unlimited energy GmbH) ซึ่งตั้งอยู่ในเบอร์ลิน เยอรมนี ภายใต้ข้อตกลงในสัญญาดังกล่าว อีพีวี โซลาร์ จะส่งมอบซิลิคอน โมดูลไร้รูปร่าง 306 เมกะวัตตฺ์ให้แก่อันลิมิเต็ด เอ็นเนอร์จี สำหรับใช้ในการพัฒนาและติดตั้งสวนพลังงานแสงอาทิตย์หลายแห่งในทวีปยุโรป
www.epv.net
www.epvsolar.com
www.u-energy.de
คลินซิส คลินิคอล
เบดมินสเตอร์, นิวเจอร์ซีย์: คลินซิส คลินิคอล รีเสิร์ช อิงค์ (Clinsys Clinical Research, Inc) และไอเทค เซอร์วิส (ITEC Services) ซึ่งทั้งสองบริษัทเป็นองค์กรวิจัยทางคลินิคที่มุ่งเน้นทางการบำบัด ประกาศว่าทางบริษัทได้บรรลุข้อตกลงพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ ซึ่งจะขยายการนำเสนอการบริการวิจัยทางคลินิคระดับโลกของแต่ละบริษัท
www.clinsyscro.com
www.itecservices.com
ฮาสถ่ายโฆษณารองเท้าเค-สวิส
เวสต์เลค วิลเลจ, แคลิฟอร์เนีย: เค-สวิส (K-Swiss) ได้ลงนามในสัญญาเพื่อให้การสนับสนุนกับทอมมี่ ฮาส นักเทนนิสชาวเยอรมันที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันรายการ ATP มากว่า 11 รายการ และเคยไต่อันดับสูงสุดในอาชีพนักเทนนิสด้วยการขึ้นเป็นมืออันดับ 2 ของโลกมาแล้ว
http://photoarchive.ap.org
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071217/NYM020
ซีเมนส์ ไดแอ็กนอสทิคส์
เดียร์ฟีลด์, อิลลินอยส์: บริษัท ซีเมนส์ เมดิคอล โซลูชั่นส์ ไดแอ็กนอสทิคส์ (Siemens Medical Solutions Diagnostics) ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามข้อตกลงกับ เครโล จีเอ็มบีเอช เมดิคอล ไดแอ็กนอสทิคส์ (KreLo GmbH Medical Diagnostics) สำหรับสิทธิในการพัฒนาการวิเคราะห์ตัวรับแอนตี้บอดี้ TSH ที่เคลื่อนไหวอัตโนมัติในการวินิจฉัยโรคที่แตกต่างกันออกไปของโรคต่อมธัยรอยด์เป็นพิษ (Graves's disease)
www.usa.siemens.com/medical
www.siemens.com/diagnostics
http://photoarchive.ap.org
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070904/SIEMENSLOGO
อังเดร รีอู
โตรอนโต: การแสดงรอบเวิลด์พรีเมียร์ในคอนเสิร์ต "World Stadium Tour" ของอังเดร รีอู นั้นจัดขึ้น ณ ศูนย์โรเจอร์ส ที่เมืองโตรอนโต้ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2550 โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้มีผู้ชมกว่า 25,000 บนเวทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมีการจำลองปราสาท Schonbrunn Castle ที่เลื่องชื่อในกรุงเวียนนาขึ้นไปอยู่บนเวทีการแสดงด้วย
http://asianetnews.net/ViewImage.asp?ID=86295
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 1270 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 27 ธ.ค.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 1150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 29 ธ.ค.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
วีดีโอบนมือถือ
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: มายเวฟส์(Mywaves) ผู้ให้บริการส่งวิดีโอบนมือถือสำหรับลูกค้าที่ขยายตัวรวดเร็วที่สุดประกาศว่า ลูกค้าจะสามารถดาวน์โหลดบริการของมายเวฟส์ได้! นอกจากนี้ รายการคอนเทนท์ของโนเกียสามารถให้บริการผ่านอุปกรณ์แฮนด์เซ็ตหลากหลายรุ่นของโนเกียที่มีการขนส่งในปีนี้และปีหน้า
www.mywaves.com
www.mywaves.com/m
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071217/AQM025
ชุมชนมายเวฟส์
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: มายเวฟส์ (Mywaves) ผู้ให้บริการส่งวิดีโอบนมือถือสำหรับลูกค้าที่ขยายตัวรวดเร็วที่สุดประกาศเปิดตัวบริการด้านการส่งวิดีโอบนมือถือได้อย่าอิสระ ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดต่อกับกลุ่มเพื่อนๆ และชุมชนของมายเวฟส์ พร้อมทั้งสามารถนำเสนอรูปแบบความบันเทิงและร่วมแบ่งปันความชื่นชอบได้พร้อมกัน โดยบริการทั้งหมดนี้สามารถหาได้จากอุปกรณ์แฮนเซ็ตบนมือถือของลูกค้าเอง
www.mywaves.com
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071217/AQM027
เครื่องขยายเสียงของไมเครล
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีได้เพิ่มการติดตั้งโซลูชั่นใหม่ 2 ตัวในสินค้าตระกูล Post Amplifiers ที่กำลังขยายตัวในท้องตลาด ทั้งนี้ สินค้ารุ่น SY88343HL และ SY88289HL เป็นอุปกรณ์ที่มีความละเอียดอ่อนสูง ขณะที่ CML ซึ่งมีพลังงานต่ำเป็นตัวจำกัดการทำงานของ Post Amplifiers ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการส่งสัญญาณ 2 ครั้งของอุปกรณ์รุ่น SY88343DL และ SY88289CL ที่มีการเปิดตัวในก่อนหน้านี้
www.micrel.com
แถลงการณ์ของเอเอสเอ็กซ์
ซิดนีย์: ผู้ถือหุ้นของอัลลิไจแอนซ์ ได้รับคำแนะนำให้รอดูสถานการณ์ของบริษัทไปจนกว่าจะมีการประเมินข้อเสนอซื้อหุ้นของซินิเฟ็กซ์ หลังจากที่ อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ได้รับแจ้งในแถลงการณ์ของซินิเฟ็กซ์ ลิมิเต็ด (Zinifex Limited) ว่า บริษัทตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอซื้อหุ้นค้างชำระของอัลลิไจแอนซ์ทั้งหมด
ผลการศึกษายา Avastin
ซาน อันโตนิโอ, เท็กซัส: ผลการศึกษาระยะที่สองระบุว่ายา Avastin สามารถนำไปใช้ทดสอบหลังการผ่าตัดมะเร็งทรวงอก โดยใช้ร่วมกับยาในกลุ่ม anthracycline โดยผลการศึกษาครั้งนี้ได้ช่วยปูทางให้มีการใช้ยา Avastin เพื่อรักษาผู้ป่วยหญิงที่เผชิญกับโรคร้ายดังกล่าว
www.health-kiosk.ch/start_krebs
www.roche.com/pages/downloads/company/pdf
mboncology05e_b.pdf
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ