สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday December 21, 2007 15:52 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เครือข่ายสังคม
เจนีวา และ ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไวส์คีย์ (WISeKey) และ พับลิคส์ ไลฟ์ (Publicis Live) เชิญพันธมิตรและลูกค้าของบริษัทเข้าร่วม "Hightrusted.com" ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มเครือข่ายสังคมที่มีความน่าเชื่อถือสูง แพลทฟอร์มนี้นำเสนอโซลูชั่นเอกลักษณ์ดิจิตอลระดับสูง ซึ่งพิสูจน์เอกลักษณ์ของผู้ใช้ที่แท้จริง ดังนั้นจึงสามารถเข้าถึงโลกเสมือนจริงที่ปลอดภัยขึ้น รวมทั้งนำการปกป้องและความสบายใจมาให้ผู้ใช้งานและสมาชิก
www1.wisekey.com/company/default.aspx
ยูโร อาร์เอสซีจี
นิวยอร์ก: Les Agences de l'Annee องค์กรการค้าสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมการสื่อสารยุโรป ยกย่องให้ บริษัท ยูโร อาร์เอสซีจี เวิลด์ไวด์ (Euro RSCG Worldwide) เป็น "กลุ่มการสื่อสารยุโรปแห่งปี"
การเข้าซื้อของ ยูทีซี
ปักกิ่ง: บริษัท ยูทีซี ไฟร์ แอนด์ ซีเคียวริตี้(UTC Fire & Security) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นของ จีเอสที โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (GST Holdings Limited) เพิ่มเติมอีก 7% ส่งผลให้บริษัทเป็นเจ้าของทั้งหมด 25.8% การทำธุรกรรมนี้กำหนดให้มีการแจ้งกับคณะกรรมการกำกับดูแล
www.utcfireandsecurity.com
แอร์แคพ ประกาศ
อัมสเตอร์ดัม: บริษัท แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) ประกาศว่า บริษัทปิดการทำธุรกรรมชำระหนี้สิน 3 รายการระหว่างช่วงไตรมาส 4 ปี 2550 โดยเพิ่มเงินทุนตามที่ให้คำมั่นไว้ 440 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
ควอลคอมม์ อัพเดท
ซานดิเอโก้: บริษัท ควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรท (Qualcomm Incorporated) อัพเดทข้อมูลประมาณการณ์การเงินสำหรับไตรมาสงบประมาณแรกสิ้นสุด ณ วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2550
www.qualcomm.com
G.729 Consortium
มอนทรีออล: บริษัท ซิโปร แล็บ เทเลคอม (Sipro Lab Telecom) ฝ่ายบริหารของ G.729 Patent Pool ซึ่งนำเสนอการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา (IPR) และให้การช่วยเหลือด้านมาตรฐานการสื่อสารที่เป็นซึ่งได้รับการพัฒนาจากสมาชิก G.729 Consortium ซึ่งได้แก่ ฟรานซ์ เทเลคอม, นิปปอน เทเลกราฟ แอนด์ เทเลโฟน คอร์เปอเรชั่น, มิตซูบิชิ อิเล็กทริก คอร์เปอเรชั่น และยูนิเวอร์ไซต์ เดอ เชอร์บรูก ประกาศว่า การออกสิทธิบัตรให้กับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นปลายจะได้รับการแก้ไขในวันที่ 1 มกราคม 2551
www.sipro.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 625 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 3 ม.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 30 ธ.ค.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ดัฟฟ์ แอนด์ เฟลพ์ส
นิวยอร์ก: ดัฟฟ์ แอนด์ เฟลพ์ส (Duff & Phelps) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนชั้นนำด้านที่ปรึกษาทางการเงินและบริการธนาคารเพื่อการลงทุนประกาศจัดตั้งตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มใหม่ 2 โดยแดน ปีเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาการเงิน และสตีฟ เบิร์ท ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจ
www.duffandphelps.com
อเมริกัน กรีทติ้ง
คลีฟแลนด์: บริษัทอเมริกัน กรีทติ้ง คอร์ปอเรชั่น(American Greetings Corporation) เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสที่ 3 สิ้นสุด ณ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2550 และเปิดเผยอัตราการจ่ายเงินปันผลรายไตรมาสในรูปแบบของเงินสดที่ 10 เซ็นต์ต่อหุ้น
http://corporate.americangreetings.com
http://photoarchive.ap.org
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060321/CLTU081LOGO http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060321/CLTU081LOGO
อาลีบาบากับฟิลิโอ
หางโจว และ นิวยอร์ก: จากการพัฒนาที่มีวัตถุประสงค์ให้ผู้บริโภคในจีนสามารถซื้อสินค้าออนไลน์จากผู้ค้าปลีกจากอเมริกาเหนือได้นั้น อาลิเพย์ (Alipay) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินออนไลน์ชั้นนำของจีนและบริษัทในเครือของอาลีบาบา กรุ๊ป ประกาศข้อตกลงร่วมกันกับฟิลิโอ เซลวาเนส พาร์ทเนอร์ส (PSP) ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาของนิวยอร์ก โดย PSP จะเป็นหน่วยงานร่วมของอาลิเพย์ เพื่อสนับสนุนการยอมรับการให้บริการด้านการชำระเงินของจีนไปยังบรรดาผู้จำหน่ายในอเมริกาเหนือ
www.alipay.com
www.philiouselwanes.com
บริการของรอยเตอร์สในรัฐมหาราษฏร์
มุมไบ: รอยเตอร์ส (Reuters) ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัทพอสตัล เซอร์เคิล (Postal Circle) ในรัฐมหาราษฎร์เพื่อทำการเผยแพร่ จำหน่าย และสนับสนุนเทคโนโลยี Reuters Market Light (RML) ที่ใช้ในการบริการข้อมูลข่าวสารไร้สายที่เป็นเอกลักษณ์จากรอยเตอร์สำหรับกลุ่มเกษตรกรชาวอินเดีย และขณะนี้เทคโนโลยีดังกล่าวได้มีการติดตั้งในสำนักงานไปรษณีย์ทั่วรัฐมหาราษฎร์
www.reuters.com
แพน แปซิฟิก
สิงคโปร์: แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต (Pan Pacific Hotels and Resorts) ประกาศแผนการเปิดตัวโรงแรมในเมืองเทียนจิน ซึ่งเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดอันดับสามของจีน พร้อมทั้งเปิดตัวโรงแรมที่ก่อสร้างเพิ่มเติมอีก 2 แห่งในสิงคโปร์ โดยความเคลื่อนไหวในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ รวมถึงจัดตั้งและขยายโครงการตามเมืองใหญ่ๆทั่วโลก
www.panpacific.com
อุปกรณ์ RABBITCORE ของแรบบิต
เดวิส: แรบบิต (Rabbit) ภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวชุดโมดูล RabbitCore รุ่น RCM4300 ที่ช่วยให้แอพพลิเคชั่นรุ่นใหม่สามารถเก็บความจำด้านข้อมูลและรหัสเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ พื้นที่เก็บข้อมูลจำนวนมากของอุปกรณ์รุ่นนี้ยังออกแบบขึ้นเพื่อรองรับประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้นเมื่อเทียบกับชุดโมดูลของบริษัทอื่นๆในราคาเดียวกัน
www.rabbit.com/press/productPhotosLogos.shtml
www.rabbit.com
www.xprn.com/xprn/sa/200706131247.jpg
BIRKART GLOBISTICS
แอสชาฟเฟ่นบวร์กและลิมา: จากโครงการบริจาคสิ่งของที่ถือเป็นตัวอย่างที่ดี Exemplary donation campaign: Across the world ทำให้พนักงานของบริษัท Birkart Globistics air+ocean กำลังง่วนอยู่กับการระดมเงินบริจาค ขณะที่บริษัทเทห์ล กรุ๊ป (Thiel Group) ได้ทุ่มเงินบริจาคเพิ่มขึ้นอีก 2 เท่าจากยอดทั้งหมดที่ 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ โดยเงินจำนวนนี้จะถูกนำไปใช้เพื่อช่วยเหลือองค์กร CARITAS DEL PERU
www.birkart.com
www.thiel-logistik.com
ไชน่า อีสเทิร์น
ฮ่องกง: หลังจากเสร็จสิ้นการจัดงานโร้ดโชว์สำหรับนักลงทุนในฮ่องกง สิงคโปร์ และกรุงปักกิ่งที่มีขึ้นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ บริษัทไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ คอร์เปอร์เรชั่น ลิมิเต็ด (China Eastern Airlines Corporation Limited) เริ่มมีความเชื่อมั่นว่าบริษัทจะชนะการสนับสนุนผู้ถือหุ้นในการประชุมวิสามัญที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 ม.ค. 2551 ซึ่งในที่ประชุมดังกล่าวจะมีการลงมติเห็นชอบแผนการประสานความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ ลิมิเต็ด (Singapore Airlines Limited) และเทมาเส็ก โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด (Temasek Holdings Limited)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ