สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 25, 2007 12:59 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเข้าซื้อของ ยูทีซี
ปักกิ่ง: บริษัท ยูทีซี ไฟร์ แอนด์ ซีเคียวริตี้ (UTC Fire & Security) ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นเพิ่มเติม 3.3% ของ จีเอสที โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (GST Holdings Limited) ซึ่งได้มีการแจ้งต่อคณะกรรมการกำกับดูแลแล้ว และส่งผลให้บริษัทเป็นเจ้าของบริษัท จีเอสที ราว 29% บริษัท ยูทีซี ไฟร์ แอนด์ ซีเคียวริตี้ เป็นหน่วยธุรกิจของ ยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ป (United Technologies Corp)
www.utcfireandsecurity.com
เชอริ่ง พลาว ทบทวน
ฮอร์แชม: บริษัท เซ็นโตคอร์ (Centocor, Inc.) และ เชอริ่ง-พลาว (Schering-Plough Corporation) (NYSE: SGP) ประกาศว่า ทั้งสองบริษัทได้ร่วมกันทบทวนแก้ไขข้อตกลงเกี่ยวกับการพัฒนา ทำการค้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา REMICADE (R) (infliximab) ซึ่งเป็นยาต้านการหลั่งสาร tumor necrosis factor (anti-TNF) สำหรับรักษาโรคเส้นประสาทเสื่อมจากการอักเสบเรื้อรัง (chronic inflammatory) และ ยา Golimumab ซึ่งเป็นยา anti-TNF ของเซ็นโตคอร์ ที่กำลังอยู่ระหว่างการทดลองระยะที่สาม
www.schering-plough.com
www.jnj.com
แถลงการณ์เรื่องวาฬ
วอชิงตัน: ต่อไปนี้คือแถลงการณ์จาก โมนิก้า เมดิน่า ผู้อำนวยการการอนุรักษ์วาฬของกลุ่มสิ่งแวดล้อม Pew Environment Group "เราปลาบปลื้มที่ญี่ปุ่นตัดสินใจไม่สังหารวาฬหลังค่อมตามที่วางแผนไว้ก่อนหน้า"
www.pewwhales.org
ฟรายด์ แฟรงก์ แต่งตั้ง
ฮ่องกง: บริษัท ฟรายด์ แฟรงก์ (Fried Frank) ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า วิลเลียม ยู จะเข้าร่วมทีมงานเอเชีย และพำนักในฮ่องกง
www.friedfrank.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนเงินทุนตราสารหนี้ MTN มูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
คณะกรรมการอาหารและยาเรียกร้อง
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Starpharma Holdings Limited) บริษัทผู้พัฒนายา VivaGel ซึ่งเป็นยาต้านเชื้อเอชไอวีในรูปแบบเจลที่ใช้สำหรับช่องคลอดได้ขานรับการตัดสินใจของคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐในสัปดาห์นี้ ที่ขอให้ผู้ผลิตสินค้าระบุคำเตือนการใช้ยา nonoxynol 9 (N9) ว่า ยาดังกล่าวไม่สามารถป้องกันการติดเชื้อผ่านทางเพศสัมพันธ์ อาทิ เชื้อเอชไอวีหรือเชื้อเอดส์ และการใช้ยา N-9 อาจทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อเอชไอวีเพิ่มมากขึ้น
www.starpharma.com
จอห์นสันรวมกิจการ
ฮ่องกง และชิคาโก้: จอห์นสัน สตอกส์ แอนด์ มาสเตอร์ (Johnson Stokes & Master) สำนักงานกฎหมายชั้นนำในเอเชีย และเมเยอร์ บราวน์ แอลแอลพี (Mayer Brown LLP) สำนักงานกฎหมายชั้นนำระดับโลกได้เห็นพ้องที่จะทำข้อตกลงควบรวมกิจการกันในวันที่ 28 ม.ค.2551
เร้ดนีประกาศ
โตรอนโต:บริษัทเร้ดนี โซลูชั่น อิงค์ (Redknee Solution Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานเชิงนวัตกรรมที่ช่วยแปลงการบริการให้เป็นส่วนบุคคลและเนื้อหาสำหรับผู้ใช้มือถือประกาศว่า การซื้อสินทรัพย์ของอาร์เจนท์ เน็ตเวิร์ก ลิมิเต็ด (Argent Networks Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจใบแจ้งค่าบริการด้านโทรคมนาคมและเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับการชำระเงินเบื้องต้นจำนวน 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐในรูปแบบเงินสดจะปรับเพิ่มยอดการชำระเงินสูงสุดที่ 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐหากผลประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการดูเมตริกส์ (metrics) สำหรับการติดตามค่าใช้จ่ายบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้
http://www.redknee.com
นักกีฬาคริกเก็ตแสดงความเห็น
เมลเบิร์น: จอห์น บูชานัน ผู้ฝึกสอนกีฬาคริกเก็ตที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในออสเตรเลีย และอเล็กซ์ มัลเลย์ ประธานของซีพีเอ ออสเตรเลียได้เข้าร่วมหารือถึงกุญแจแห่งความสำเร็จในการปรับเปลี่ยนการเล่นกีฬาไปเป็นการดำเนินธุรกิจ
http://www.cpaaustralia.com.au/links?1017_25099
อัลดิจเรีกยร้อง
โตเกียว: บริษัทอัลดิจ อิงค์ (Uldage Inc) บริษัทที่ให้การรับรองการออกสิทธิบัตรได้เรียกร้องให้มีการขอจดสิทธิบัตรที่มีความจำเป็นต่อมาตรฐานการกระจายเสียงผ่านสายเคเบิ้ลในรูปแบบดิจิตอลของญี่ปุ่น
http://www.uldage.com
http://www.ip-adr.gr.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ