สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 3, 2008 16:39 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เฟรนสเตอร์เปิดตัวแอพพลิเคชั่น
ซานฟรานซิสโก: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์ (Friendster, Inc.) เปิดตัวแอพพลิเคชั่นกว่า 180 ตัวซึ่งทำให้ผู้ใช้งานกว่า 56 ล้านคนทั่วโลกสามารถท่องเว็บได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถเพิ่มและใช้งานแอพพลิเคชั่นภายใต้สถานะเปิดและปิดบนเว็บไซต์ของ Friendster.com ได้เช่นกัน
http://www.friendster.com
วาลิโมดำเนินการทดสอบ
เฮลซิงกิ: วาลิโม (Valimo) ได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการทดสอบความเป็นไปได้ในการใช้งานจริง (Proof of Concept) ของชุดโซลูชั่น Mobile Signature Solution ที่เป็นหนึ่งในการให้บริการเครือข่ายมือถือรายใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย
http://www.valimo.com
มาร์เวลล์ประกาศ
ซานตา คลาร่า: มาร์เวลล์ (Marvell) ประกาศเปิดตัวชุดอุปกรณ์ TopDog 11n-450 ซึ่งเป็นโซลูชั่น 802.11n 3x3 WLAN ที่มีระบบบอกตำแหน่งพิกัด 3 ตัว และถือเป็นชิพ 802.11n ตัวแรกในวงการอุตสาหกรรมที่ทำงานด้วยความเร็ว 450 เมกกะบิตต่อวินาที
http://www.marvell.com/
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN ในวันที่ 12,16,17 มกราคม พ.ศ.2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR ในวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP ในวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS ในวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ