สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday January 7, 2008 16:55 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รางวัล XL Award
สิงคโปร์: กิลล์ ดัล ดิน และเควิน เฮพเพิลสตัน จากนิวซีแลนด์เป็นผู้คว้ารางวัล XL 2007 Global Social Entrepreneur Award ในฐานะที่ทั้งสองได้ให้การสนับสนุนมูลนิธิ Teen Focused stepUP Foundation
www.resultsfoundation.com
ซีเอ็มบีขยายฐานการดำเนินงาน
โตรอนโต: ศาสตราจารย์อัลเลน ฟอสเตอร์ ประธานของซีเอ็มบี (CMB) ประกาศว่า ซีเอ็มบีได้ขยายเครือข่ายการดำเนินงานให้ครอบคลุมถึงผู้พิการทุกประเภท ไม่เพียงแต่เฉพาะผู้พิการทางสายตาเท่านั้น
ฮิวจ์สเข้าซื้อกิจการ
เจอร์มันทาวน์, แมรี่แลนด์: ฮิวจ์ส คอมมูนิเคชั่น อิงค์ (Hughes Communications, Inc) ผู้จัดหาบริการด้านโซลูชั่นเครือข่ายดาวเทียบบรอดแบนด์ชั้นนำระดับโลกประกาศว่า บริษัทได้เข้าทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการเข้าซื้อกิจการของฮีเลียส อิงค์ (Helius, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของคาโนพี เวนเจอร์ส (Canopy Ventures)
www.hughes.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP, FINS, MTN, MTNR ในวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ นอกจากนี้ แฟนนี่ เมจะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 525 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 16 มกราคม 2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ