"ยูเรล" ประกาศแถมวันเดินทางสำหรับผู้ซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้า

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 8, 2008 10:21 —Asianet Press Release

อูเทรค--8 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ท่านที่ซื้อบัตรยูเรล เซเล็ค พาส แบบ 6, 8 และ 10 วัน ตั้งแต่วันนี้ สามารถเริ่มใช้บัตรได้ในภายหลัง
ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ประกาศแถมวันเดินทางพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อบัตรยูเรล เซเล็ค พาส (Eurail Select Pass) แบบ 6, 8 หรือ 10 วัน ภายในสิ้นเดือนมีนาคม พ.ศ.2551 โดยผู้ซื้อสามารถเริ่มใช้บัตรดังกล่าวได้ภายใน 6 เดือน
ยูเรล นำเสนอโปรโมชั่นดังกล่าวเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกนอกภูมิภาคยุโรปเลือกใช้บัตรยูเรล พาส และเลือกซื้อตั๋วล่วงหน้า
บัตร ยูเรล เซเล็ค พาส เป็นบัตรประเภทหนึ่งของยูเรลที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยลูกค้าสามารถเลือกเดินทางไปยัง 3-5 ประเทศที่มีพรมแดนติดกันได้ตามความต้องการ ด้วยจุดหมายปลายทางถึง 23 ประเทศ ลูกค้าจึงมีตัวเลือกในการสำรวจยุโรปถึง 750 ทางเลือก นอกจากจะครอบคลุมจุดหมายปลายทางที่ขึ้นชื่ออย่างฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี โปรตุเกส สวิตเซอร์แลนด์ และสเปน บัตรดังกล่าวยังครอบคลุมไปถึงประเทศที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่าง โครเอเชีย ฮังการี โรมาเนีย และสโลเวเนีย ดังนั้น ไม่ว่าท่านปรารถนาจะเดินทางไปยังที่ใดในยุโรป ยูเรล เซเล็ค พาส ก็สามารถทำให้ความต้องการของท่านเป็นจริงได้
เอน่า ดีแอส อี ไซซัส ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แสดงความยินดีกับโปรโมชั่นดังกล่าว โดยกล่าวว่า "เราต้องการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยววางแผนล่วงหน้าก่อนว่าพวกเขาต้องการเดินทางไปประเทศใดและต้องการเดินทางท่องยุโรปด้วยวิธีใด"
ในแต่ละปี นักเดินทางหลายพันคนทั่วโลกจากนอกทวีปยุโรปเลือกรับประสบการณ์การท่องยุโรปผ่านยูเรล เนื่องจากการเดินทางท่องเที่ยวทางรถไฟมีความผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันก็มีชีวิตชีวา ทำให้ผู้โดยสารสามารถดื่มด่ำกับภูมิทัศน์ วัฒนธรรม ทิวทัศน์ และผู้คนท้องถิ่นอันหลากหลาย นอกจากนั้นระบบการเดินรถไฟของยุโรปยังมีความทันสมัยและเที่ยงตรง อีกทั้งระบบการเดินรถไฟข้ามประเทศก็ยังมีประสิทธิภาพสูง "ด้วยโปรโมชั่นดังกล่าว" นางดีแอส อี ไซซัส กล่าว "เราหวังว่าจะสามารถกระตุ้นให้นักเดินทางทั่วโลกเลือกบัตรยูเรลและเดินทางท่องเที่ยวในยุโรปนานขึ้น เพื่อจะได้สัมผัสกับกับภูมิทัศน์อันงดงามและหลากหลายของยุโรปได้นานกว่าเดิม"
บริษัท ยูเรล กรุ๊ป ประกอบด้วยระบบรางรถไฟ และ เส้นทางการเดินเรือ 27 สาย นอกจากนั้นยังมีหุ้นส่วนอีกมากมาย หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเรล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.Eurail.com หรือท่านที่สนใจซื้อบัตรยูเรล พาส สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายของยูเรลได้ที่ เอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นแนล (eurail-acprail.com), ไฟลท์ เซ็นเตอร์ (flightcentre.com), อ็อคโทพุสทราเวล OctopusTravel.com, เรล ยุโรป (raileurope.com สำหรับอเมริกาเหนือ และ raileurope.fr/wheretobuy สำหรับภูมิภาคอื่นทั่วโลก) และ เอสทีเอ (www.statravel.com)
ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
เว็บไซต์ และ ห้องข่าว ของ ยูเรล กรุ๊ป: www.eurailgroup.com
แหล่งข่าว: ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี.
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
ห้องสมุดภาพของยูเรล: http://eurail.informationstore.net
ติดต่อ: เอน่า ดีแอส อี ไซซัส
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ ยูเรล กรุ๊ป
โทร: +31 (0)30 8500 125
อีเมล์: a.diaseseixas@eurail.nl
เว็บไซต์: http://www.EurailGroup.com
http://www.Eurail.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ