สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 8 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 8, 2008 14:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ยูเรล กรุ๊ป
อูเทรคท์: ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ประกาศแถมวันเดินทางพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อบัตรยูเรล เซเล็ค พาส (Eurail Select Pass) แบบ 6, 8 หรือ 10 วัน ภายในสิ้นเดือนมีนาคม พ.ศ.2551 โดยผู้ซื้อสามารถเริ่มใช้บัตรดังกล่าวได้ภายใน 6 เดือน
www.Eurail.com
มาร์เวลล์ คิวดีอีโอ
ลาสเวกัส: มาร์เวลล์ (Marvell) ประกาศว่า วีดีโอ โปรเซสสิ่ง Qdeo ซึ่งได้รับรางวัลเป็นเทคโนโลยีที่ประกอบด้วย Onida 42" Xaria LCD-TV ได้รับการพัฒนาสำหรับตลาดเกิดใหม่ในอินเดียและกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง เครื่องแปลงรูปแบบวีดีโอ ดิจิตอล Marvell 88DE2710 ที่ประกอบอยู่ใน Qdeo ช่วยให้วีดีโอทำงานเงียบ และเป็นธรรมชาติปราสจากเสียงรบกวน เพิ่มความคมชัดของสี และปรับวีดีโอทั้งหมดให้เป็นรูปแบบความคมชัดสูง
www.marvell.com
http://photoarchive.ap.org
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070905/AQW167LOGO
แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส เปิดตัวผลิตภัณฑ์
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส (California Micro Devices) เผชิญกับความท้าทายในการนำเสนอการปกป้องที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ความเร็วสูงที่มีขนาดเล็ก ซึ่งเพิ่มการยอมรับต่อความเสียหายทางไฟฟ้า วันนี้ แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส เปิดตัว XtremeESD อุปกรณ์การปกป้องตระกูลใหม่ซึ่งได้รับการพัฒนาด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ที่ออกแบบเพื่อสนองตอบกับความต้องการ ESD ที่มีความท้าทายสูงสุดของทุกวันนี้
www.cmd.com
www.XtremeESD.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนตราสารหนี้ MTNR, MTN, FINS, FINP ซึ่งออกเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนเงินทุนตราสารหนี้ MTNR มูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 19 มกราคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
อีเอสเอสเทคโนโลยี
ฟรีมองต์, แคลิฟอร์เนีย: อีเอสเอส เทคโนโลยี (ESS Technology) ผู้จัดหาโซลูชั่นภาพและเสียงความคมชัดสูงชั้นนำ ประกาศเปิดตัว Sabre Reference Digital to Analog Converter ซึ่งเป็นเครื่อง DAC ที่ให้คุณภาพความคมชัดในห้องสตูดิโอที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของสินค้าที่ให้ภาพและเสียงที่มีความละเอียดสูงในตระกูลวิสต้า
www.esstech.com
คลื่นวิทยุของแอ็ทเมล
เฮลบรอนน์: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)ประกาศวางจำหน่าย IC ATR4262 ซึ่งเป็นเครื่องกำหนดสัญญาณวิทยุกระจายเสียงครบวงจรประสิทธิภาพสูงที่ช่วยให้สามารถรับคลื่นวิทยุ car-radio ได้อย่างชัดเจน โดยอุปกรณ์ IC รุ่นใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นการทำงานในระดับสูงโดยเฉพาะกับโทรศัพท์มือถือ
www.atmel.com
www.atmel.com/dyn/products
product_card.asp?family_id=637&family_name=B
พริกไทยจากเวียดนาม
โคชิ: บริษัท วัลแลบห์ดาส คานจี ลิมิเต็ด (Vallabhdas Kanji Limited) ในอินเดีย ซึ่งเป็นบริษัทแปรรูปเครื่องเทศรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ได้เริ่มดำเนินการจัดส่งพืชจำพวกพริกไทยจากโรงงานในเวียดนาม
www.vklspices.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ